Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวฮ่องกง ณ วัดแชกงหมิว เคล็ดลับเสริมรวยใครที่อยากรวยต้องมา !

23 ส.ค. 2561

ฮ่องกง เคล็ดลับ

ใครอยากรวยฟังทางนี้ ! เรามีทริคดี ๆ ให้ท่านได้ "เสริมรวยเพิ่มมงคลชีวิต" ที่วัดแชกงหมิวกันแบบ "เจาะลึก" ใครพร้อมแล้วกดอ่านแล้วเตรียมตัวรับทรัพย์กันเลย !

หลังจากทีมงานชิล สแควร์ ทราเวลบอกเล่าเรื่องราวเที่ยวฮ่องกงวันแม่ แนะนำ 5 สถานที่พาแม่ทำบุญกันไปแล้ว มาถึงคิวคนอยากรวยกันบ้างดีกว่ากับทัวร์ฮ่องกง วัดแชกงหมิว (Che Kung Temple) หรือวัดกังหันลมที่มีความเชื่อว่ามาที่นี่จะช่วยปัดเป่าโชคร้าย และนำพาเงินทองเรียกทรัพย์มาให้กับคุณ

ความเป็นมาของวัดแชกงหมิว

พูดถึงวัดแชกงหมิวภายในวัดจะมีรูปปั้นสูงใหญ่ของเทพแชกง วัดย่านซ่าถิ่นที่ประชาชนเลื่อมใสศรัทธามาเนิ่นนานและมีผู้คนหลั่งไหลมาจำนวนมาก หนึ่งในสถานที่ที่หากได้มาทัวร์ฮ่องกงต้องมาทุกครั้งร่ำไป วัดเก่าแก่แห่งนี้ที่มีอายุมานานกว่า 300 ปี ในตำนานเล่าว่าที่แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึง “แช กง” นักรบราชวงศ์ซ่งผู้เก่งกาจที่มักจะใช้สัญลักษณ์กังหันลม 4 ทิศติดตัวไปด้วยทุกครั้งที่ออกรบ

ทัวร์ฮ่องกง

เห็นได้จากพื้นที่ภายในวัดแชกงหมิวจะมีกังหันลมนำโชคทองเหลือง 4 ใบที่มีความหมายช่วยเสริมสิริมงคลที่แตกต่างกันออกไป เชื่อกันว่า หากผู้มาสักการะหมุนกังหันครบ 3 รอบ พร้อมกับตีระฆัง ก่อนตีกลอง 3 ครั้ง (ไหว้ก่อนเที่ยง) แต่ถ้าไหว้หลังเที่ยงให้ตีกลองก่อนตีระฆัง จะช่วยนำพาสิ่งดีเข้ามาในชีวิต โดยใบพัดทั้งสี่มีความหมายดังนี้

ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกงแบบฉบับขอพร การไหว้เริ่มต้นจากลานกลางแจ้ง เตรียมชุดไหว้เทพเจ้าแชกงเลือกได้จากในวัด ยื่นธูปให้เจ้าหน้าที่ในวัดช่วยจุด เขียนชื่อ-นามสกุล วัดเกิดของเราลงกระดาษไหว้เจ้า ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย หันหน้าออกหน้าวัด ไหว้ 3 ครั้ง ปักธูปมังกรกลางกระถาง ส่วนธูปดอกเล็ก ๆ ก่อนปักให้หันหน้าเข้าวัด พร้อมกับแยกธูปกำละ 3 ดอก ปักตามกระถางด้านนอก และนำธูปกำใหญ่ปักที่กระถางใหญ่สุดกลางแจ้ง หลังจากนั้นเดินเข้าวัดเพื่อขอพรกับเทพเจ้า แนะนำแบ่งธูปไว้ 3 ดอกเข้ามาสักการะท่านแชกง ให้ตั้งจิตให้มั่น ขอพรด้วยน้ำเสียงดังชัดเจน พูดแต่สิ่งดีเท่านั้น สำหรับกระดาษไหว้เจ้าเตรียมไว้ใส่ในรถเข็นด้านหน้าค่ะ

ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ฮ่องกง

ช่างเป็นเรื่องมหัศจรรย์ของศรัทธาจริง ๆ เพราะความเป็นมาที่ยาวนานและความเชื่อที่ส่งต่อกันว่ากันว่าการสักการะกังหันลมนำโชค ณ วัดแชกงหมิว จะทำให้โชคดี ร่ำรวย แข็งแรง และปลอดภัยในทุกที่ที่เดินทาง คุณจะต้องหมุนกังหันใช้นิ้วชี้หมุนเท่านั้น พร้อมกับตั้งจิตอธิษฐานขอพรกับท่านแชกง เพื่อหมุนสิ่งดีงามเข้าสู่ชีวิต จะบอกว่าพื้นที่ในวัดมีเปิดบริการดูดวงด้วยนะคะ และถ้ามีโอกาสมาทัวร์ฮ่องกงแนะนำให้บูชาจี้กังหันกลับไทยด้วย เพื่อเสริมโชคลาภ เงินทอง และเพิ่มสิริมงคลให้กับชีวิต
ทัวร์ฮ่องกง

ข้อมูลเกี่ยวกับ วัดแชกงหมิวที่น่ารู้

พิกัด: 7 Che Kung Miu Rd, Tai Wai

เปิดทุกวัน เวลา 7.00 - 18.00 น.

เรียกได้ว่าวัดแชกงหมิวเป็นพิกัดที่เหมาะสำหรับใครที่เป็นพ่อค้าแม่ขาย นักธุรกิจ หรือผู้ที่อยากร่ำรวย โชคดี แนะนำต้องลองมาสักการะวัดแชกงหมิวสักครั้ง เพื่อสานฝันให้เป้าหมายของคุณเป็นจริง เตรียมวันหยุดให้พร้อมรอทัวร์ฮ่องกง สอบถามทัวร์กับชิล สแควร์ ทราเวลได้นะคะ รับรองว่า ทุกทริปจะต้องสร้างรอยยิ้มและความประทับใจอย่างแน่นอน