Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

How to สละโสด ไหว้พระขอแฟน ฮ่องกง รับรองว่าเวิร์ค !

13 ก.ย. 2561

ฮ่องกง สถานที่แนะนำ, เคล็ดลับ

คนโสดมีเฮ !! "พิกัดไหว้พระขอแฟน" ที่ฮ่องกง รีบมาตามหาคู่กันเถอะ !!

สวัสดีจ้า… คุณเคยได้ยินประโยคนี้ไหมคะ “ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา ถ้าหาความรักดี ๆ ยังไม่ได้เราก็ต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรัก!!” (ประโยคหลังนี้แต่งขึ้นใหม่ค่ะ 555+) ใช่ค่ะ บทความนี้เหมาะสำหรับสาวโสดหรือหนุ่มโสดที่กำลังมองหาคู่ชีวิตดี ๆ โดยชิล สแควร์ ทราเวล ขออาสาเล่าทริปเที่ยวขอพรความรักพาคุณไหว้พระขอแฟน ฮ่องกงกันที่นี่ ว่าแล้วมาเก็บข้อมูลทัวร์เกาะฮ่องกงกันเถอะ อิอิ

ทัวร์ฮ่องกง
ทัวร์ฮ่องกง


อย่างที่เคยแนะนำวัดเสริมรวยหนุนเงินทอง ไหว้พระในวัดเสริมดวงแห่งเกาะฮ่องกงกันไปแล้ว มาเตรียมตัวลงจากคานและบอกลาความโสดที่กำลังจะมลายหายไปเป็นแน่แท้ กับทริปไหว้พระขอแฟน ฮ่องกงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรักชื่อดังมาก ๆ อย่าง ‘วัดหวังต้าเซียน’ (Wong Tai Sin Temple) หรือวัดหว่องไทซิน ที่ล่ำลือกันว่าที่นี่ขอพรความรักแล้วจะประสบผลสำเร็จ !

ทัวร์ฮ่องกง

ก่อนขอพรความรักเรามาทำความรู้จักวัดหวังต้าเซียนกันก่อนดีกว่า สถาปัตยกรรมรอบวัดได้รับอิทธิพลมาจากลัทธิเต๋า ศาสนาพุทธผสานกับลัทธิขงจื้อ ซุ้มประตูทางเข้ายิ่งใหญ่ บริเวณโดยรอบจะมีจุดสักการะเทพเจ้า เช่น เทพเจ้าหวังต้าเซียน เจ้าแม่กวนอิม เทพเจ้าขงจื้อ และสำหรับคนขอแฟนต้องมาไหว้เทพเจ้าหยุคโหล่ว หรือ เทพเจ้าแห่งจันทรา (The old man from the moon) หรือที่ชอบเรียกกันว่า เทพเจ้าด้ายแดงที่ชาวเอเชียยกให้เป็นองค์เทพคิวปิดที่คอยจดชื่อคู่รักทั้งหลาย เชื่อว่าการผูกด้ายแดงนี้จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคู่แท้ของตน และถ้าคนมีคู่มาผูกด้ายแดงร่วมกันก็จะทำให้รักกันยาวนานยืนยงไม่แคล้วคลาดกัน

ทัวร์ฮ่องกง


คนโสดต้องผูกด้ายแดงอย่างไร ?

สำหรับคนโสดที่ไร้คู่ใจ คุณจะต้องประสานมืองอนิ้วนางมาชนนิ้วโป้ง ทำเหมือนกันทั้งสองข้าง พร้อมกับเอานิ้วก้อยมาสอยเข้าในระหว่างข้อนิ้ว พร้อมกับนำด้ายแดงหนึ่งเส้นจากจุดบริการ พร้อมกับใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางคีบเอาไว้ทั้งสองข้าง ห้ามปล่อยหลุดมือเด็ดขาด !

ทัวร์ฮ่องกง

สาวโสดขอแฟน

จากนั้นสาวโสดไหว้องค์เทพตรงกลาง 3 ครั้ง ขอพรบอกชื่อให้เสร็จสรรพ เดินตรงปรี่ไปที่รูปปั้นเจ้าสาว ขอหนุ่มตามสเปก พร้อมกับอธิษฐานขอให้เจอคนรักจริง เมื่อขอเสร็จแล้วไหว้อีก 3 ครั้ง เดินตรงไปที่รูปปั้นเจ้าบ่าว พร้อมกับใช้มือลูบเท้าเจ้าบ่าว 3 ครั้ง ห้ามปล่อยมือออกจากกันนะจ๊ะ เมื่อลูบเสร็จ จากนั้นคุณสาว ๆ ต้องนำด้ายแดงที่คีบไว้ในมือไปผูกกับเชือกฝั่งเจ้าบ่าวที่วัดจัดเตรียมไว้ เห็นว่ายิ่งผูกด้ายแดงสูงเท่าไหร่ยิ่งจะเจอเนื้อคู่ไวเท่านั้น อันนี้ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจนะจ๊ะ (ปล.ระหว่างประสานมือขอพรห้ามทำด้ายแดงหล่นเด็ดขาด!!!)

หนุ่มโสดขอคู่รัก

ส่วนหนุ่ม ๆ ไหว้เทพด้ายแดงก่อน 3 ครั้ง พร้อมกับเดินไปที่รูปปั้นเจ้าบ่าวขอพร และเดินไปที่รูปปั้นเจ้าสาว และขอให้พบรักกับคู่ครองของตน เดินมาที่รูปปั้นเจ้าสาวขอพรอีกครั้งหลังจากขอพรความรักเสร็จให้ลูบเท้าเจ้าสาว 3 ครั้งและคุณหนุ่ม ๆ จะต้องนำด้ายแดงที่คีบไว้ในมือไปผูกกับเชือกสีแดงเส้นโตผูกตรงฝั่งเจ้าสาว ที่วัดจัดเตรียมไว้เช่นเดียวกัน

ทัวร์ฮ่องกง

แค่อ่านก็ตื่นเต้นแล้ว พร้อมสละโสดหรือยังจ๊ะ ถ้าพร้อมสนใจออกทริปไหว้พระขอแฟน ฮ่องกงวัดหวังต้าเซียน ที่นี่เปิดทุกวันตั้งแต่ 07.00 ถึง 17.30 น. การเดินทางไม่ยากนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MTR ลงสถานี Wong Tai sin เดินตรงปรี่เลือกทางออก B2 เดินต่ออีกหน่อยประมาณ 3 นาทีก็จะถึงพิกัดขอพรสละโสดล่ะจ้า ^-^