Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

5 วิธีเตรียมตัวที่ทำให้การเที่ยวฮ่องกงราคาประหยัดสุด ๆ

05 พ.ย. 2561

ฮ่องกง เคล็ดลับ, เรื่องน่ารู้

5 ทริคง่าย ๆ เที่ยวฮ่องกงกันแบบสบายกระเป๋า ต้องทำอย่างไร มาดูกันเลย !

สำหรับท่านไหนที่มีงบจำกัดแต่อยากเที่ยวต่างประเทศใกล้ไทย หรือจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบความคุ้มค่า และอยากเที่ยวฮ่องกงราคาประหยัด การเลือกทัวร์ฮ่องกงราคาถูกเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ แต่จะดีกว่าถ้าเตรียมตัวเที่ยวฮ่องกงให้เซฟเงินในกระเป๋า และเที่ยวได้อย่างเต็มอิ่มที่สุด เพื่อไม่ให้เสียเวลา ลองอ่านบทความน่ารู้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างประเทศโดยทีมงานchill.co.th กันเถอะจ้า


ทัวร์ฮ่องกง


1. วางแผนเที่ยวฮ่องกงให้รัดกุม

มาเลื่อนอ่านกันโล้ด!! การเตรียมตัวก่อนออกเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศฮ่องกงเกาะเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวจัดเต็ม เริ่มจากต้องเช็กฤดูกาลว่าเดินทางช่วงไหนจะได้เตรียมเสื้อผ้าได้ถูกต้อง เช่น

ทัวร์ฮ่องกง

- ฤดูใบไม้ผลิอากาศเย็นสบายเริ่มช่วงมีนาคม-พฤษภาคม

- ฤดูร้อนเตรียมชุดสบาย ๆ มาเที่ยว มิถุนายน-สิงหาคม

- ฤดูใบไม้ร่วงอากาศชิล ๆ เริ่มกันยายน-พฤศจิกายน

- และฤดูหนาวซึ่งจะเย็นกว่าเมืองไทยจะเป็นช่วงเวลาธันวาคม-กุมภาพันธ์ต้องเตรียมชุดเพิ่มความอบอุ่นติดตัวมาด้วย  

เนื่องจากการท่องเที่ยวฮ่องกงสามารถตามฤดูกาลน่าเที่ยวตลอดทั้งปี ควรจะเที่ยวในแต่ละย่านไล่ไปในแต่ละวันให้ครบถ้วน เพื่อไม่ให้เสียเที่ยวและสิ้นเปลืองค่าเดินทางโดยใช่เหตุ และถ้าคุณไม่อยากเสียเงินซื้อบัตร  Octopus ที่มีราคาหลายสตางค์เหมือนกัน

ตัวอย่างแพลนเที่ยวฮ่องกงราคาประหยัดสัมผัสบรรยากาศท้องถิ่นแบบเต็มที่ด้วยการเลือกเที่ยวแบ่งเป็นย่าน ๆ เช่น จิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui) แลนด์มาร์กสำคัญของที่นี่ คุณสามารถเลือกพักที่นี่เที่ยวที่นี่เดินให้เต็มที่ได้เลย ตั้งแต่ท่าเรือ Star Ferry, พิพิธภัณฑ์ศิลปะฮ่องกง, พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ฮ่องกง ศูนย์วัฒนธรรมฮ่องกง และอะเวนิวออฟสตาร์ริมอ่าววิกตอเรียชมอนุสรณ์ของเหล่าดาราคนดังพร้อมกับถ่ายภาพได้ ที่สำคัญชมฟรีค่ะ อ้อมีจุดชมการแสดงซิมโฟนี่ ออฟไลท์ การแสดงแสงสีเวลาสองทุ่มตรงทุก ๆ คืน หากไม่มาดูถือว่ามาไม่ถึงฮ่องกง เอาเป็นว่าลงพิกัดจิมซาจุ่ยทัวร์ฮ่องกงราคาถูก แถมยังดื่มด่ำอย่างเต็มที่ ไม่ต้องเดินทางเยอะให้เหนื่อยเกินไป อิอิ


2. จองที่พักไม่ใกล้ไม่ไกลสถานีรถไฟและระบบขนส่งมวลชน

ทัวร์ฮ่องกง

ด้วยความที่บ้านเรือนของฮ่องกงมีพื้นที่ไม่มากเท่าไหร่ทำให้ห้องเช่าหรือโรงแรมวิวสวยนั้นมีราคาค่อนข้างสูงเฉียดคืนละหมื่นบาทได้ และเพื่อให้การท่องเที่ยวฮ่องกงราคาประหยัดช่วยเซฟเงินมากขึ้นอีกหน่อย การเลือกพักในย่านที่ใกล้กับสถานีรถไฟ MTR เลือกไม่ใกล้ไม่ไกลพอเดินได้แบบไม่เหนื่อย คุณก็จะได้ราคาห้องพักก็ไม่แรงไม่แพงเกินค่ะ รับรองว่าเซฟงบ ประหยัดได้อีก มีเงินเหลือกินอาหารอร่อย ช้อปปิ้งหน่อย ๆ แบบสบายใจ อย่างไรก็ดี ต้องเช็กเวลาที่โรงแรมเปิดให้ Check-in ด้วยนะคะ เพราบางแห่งให้เข้าพักได้ตอนเที่ยงหรือช่วงบ่าย ดังนั้น เช็กให้ชัวร์จะได้ไม่เสียเวลาจ้า


3. ชวนเพื่อนไปด้วยช่วยหารค่าใช้จ่าย

ทัวร์ฮ่องกง

สานต่อเจตนารมณ์เที่ยวฮ่องกงราคาประหยัด อีกข้อหนึ่งคือชวนเพื่อนสนิทร่วมทริปด้วยหลายชีวิตได้ยิ่งดี เพราะช่วยหารค่าใช้จ่ายได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ที่พัก อาหาร การท่องเที่ยวจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป แถมยังมีคนช่วยถ่ายรูปให้อีกด้วย อ้อ !! ที่สำคัญคุณจะได้เลือกรับประทานอาหารหลากหลาย เพราะมีตัวหารเยอะก็จะยิ่งประหยัดเงินในกระเป๋า เลือกได้มากเมนูยิ่งขึ้นค่ะ ถึงจะหิวไส้จะขาดแค่ไหนจงอย่าลืมว่ามื้ออาหารที่ฮ่องกงจานบิ๊กเบิ้มมว๊าก ๆ ควรลองสั่งมาทดสอบก่อนว่าจานไซส์ไหน แล้วค่อยสั่งเพิ่มทีหลังจะดีที่สุดค่ะ ซึ่งจะช่วยทุ่นแรงค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีทีเดียว


4. จำกัดงบช้อปปิ้งแต่พองาม

ทัวร์ฮ่องกง

เมื่อได้แพลนเที่ยวที่เน้นตระเวนเฉพาะย่าน มีเพื่อนร่วมทริป มีที่พักใกล้ระบบขนส่งมวลชนแล้ว อ้ะ ๆ มาถึงฮ่องกงทั้งที chill.co.th ไม่อยากให้คุณประหยัดจนไม่มีเงินช้อปปิ้งนะคะ หากคุณเลือกเดินเล่นย่านไหนก็ตระเวนเก็บบรรยากาศให้เต็มที่ เริ่มตั้งแต่หาของกิน เดินถ่ายรูป ช้อปปิ้งนิดหน่อยพอหอมปากหอมคอให้กระชุ่มกระชวยหัวใจกับภารกิจตามหาของน่าซื้อและช่วงเวลาที่เหมาะแก่การช้อปปิ้งในฮ่องกง หรือจะแวะคอสเวย์ เบย์ แหล่งช้อปปิ้งที่หรูหราของฮ่องกง, ออกเที่ยวเชิงหว่าน แหล่งช้อปปิ้งฮ่องกง, จิมซาจุ่ย แหล่งช้อปปิ้งของฮ่องกง หากยังไม่ถูกใจจะเดินเลดี้ มาร์เก็ต ตลาดนัดของฮ่องกงที่มีข้าวของให้ช้อปปิ้งเยอะแยะเปิดถึงช่วงดึกเลยค่ะ


5. ซื้อทัวร์ฮ่องกงราคาถูก ก็ง่ายเพราะจ่ายไม่แพง ได้เที่ยวคุ้ม

ทัวร์ฮ่องกง

อ่านมาถึงตรงนี้ มาคิด ๆ ดูแล้วหากต้องการเที่ยวฮ่องกงราคาประหยัด ไม่มีเวลาเตรียมตัว เพราะยุ่งงาน ไม่อยากหาข้อมูลเที่ยวฮ่องกงให้เหนื่อยยากลำบากใจ การซื้อทัวร์ฮ่องกงก็เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจค่ะ ด้วยข้อดีคุมงบประมาณได้ดั่งใจ ไม่ต้องยุ่งยากจองตั๋วเครื่องบิน หนักใจกับการเลือกสายการบินแอมิเรตส์หรือคาเธ่ย์แบบไหนจะดีกว่ากันนะ ไม่ต้องเสียเงินค่าเดินทางในวันท่องเที่ยวฮ่องกง ไม่ต้องเดินหลงทางให้ปวดหัว ไม่ต้องตามหาอาหารมื้ออร่อยให้เหนื่อยยาก (ยกเว้นวันฟรีเดย์ปล่อยเที่ยวอิสระ) เพราะทุกอย่างนี้ หากคุณซื้อทัวร์กับชิล สแควร์ ทราเวล เราจัดไว้ให้คุณหมดแล้ว

ดังนั้น ขอให้เชื่อเถอะว่า การทัวร์ฮ่องกงราคาถูกและดียังมีอยู่จริงค่ะ สามารถเลือกดูวันเวลาที่ใช่ จองวันว่างออกทัวร์ฮ่องกงกับ chill.co.th ได้เลยมีให้เลือกสรรอย่างหลากหลายรองรับทุกความต้องการเลยค่ะ