Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

6 ห้างเด็ดย่านจิมซาจุ่ย แลนด์มาร์กสำคัญแห่งฮ่องกง

05 ก.พ. 2562

ฮ่องกง ช้อปปิ้งสถานที่แนะนำ

พาตะลุยห้างดังย่าน "จิมซาจุ่ย" แหล่งช้อปปิ้งสุดเริ่ดที่ไม่ควรพลาด !!


ปฏิเสธไม่ได้ว่าทัวร์ฮ่องกงเป็นพิกัดเที่ยวเพลินใกล้ไทยบินไม่นาน จ่ายไม่ถึงหมื่น แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยว อาหารอร่อยถูกปาก ตามด้วยทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ แถมยังมีห้างเด็ดให้เราได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งได้เป็นอย่างดี

“มาถึงฮ่องกงทั้งที ต้องมาช้อปในย่านจิมซาจุ่ยให้ได้”

กล่าวถึง ย่านจิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui) แหล่งช้อปปิ้งอยู่ใกล้เคียงกับอ่าววิกเตอเรีย และท่าเรือ Star Ferry ที่เป็นศูนย์รวมทั้งแบรนด์เนม, น้ำหอม, เครื่องหนัง, อุปกรณ์กีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูป และยังมีสินค้าพื้นเมืองฮ่องกงให้เลือกสรรตามใจคุณเอาเป็นว่าแลกเงินให้พร้อมแล้วออกเที่ยวกัน เอาเป็นว่า 6 พิกัดแหล่งละลายทรัพย์ที่คนรักการช้อปปิ้งจะร้อง “ว้าว” กับพิกัดช้อปปิ้งแห่งจิมซาจุ่ย ดังนี้

ทัวร์ฮ่องกง
หอนาฬิกาจิมซาจุ่ย Clock tower


1. เดินช้อปให้หมดแรง ณ ห้างหรู Harbour City

ทัวร์ฮ่องกง

เดินช้อปปิ้งฮาเบอร์ซิตี้ Harbour City แบบยิงยาวให้สมกับที่บินมาถึงฮ่องกง ตามถนนแคนตัน (Canton Road) ที่ตลอดระยะทางกว่ากิโลเมตรนั้นอัดแน่นด้วยห้างสรรพสินค้าทั้งทางกว่า 700 ร้านค้าที่สามารถช้อปทุกอย่างที่ต้องการ เช่น เวอร์ซาเซ่ (Versace), วาเลนติโน่ (Valentino), ราล์ฟ ลอเรน (Ralph Lauren) ฯลฯ  (สามารถเช็กรายชื่อร้านค้าได้ที่ harbourcity.com.hk) ที่ห้างแห่งนี้จึงเป็นแหล่งรวมแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลกกว้างขวางเพราะมี 4 โซนให้เดินสนุกไม่มีเบื่อ ได้แก่ โซน Ocean Terminal, โซน The Marco Polo Hong Kong Hotel, โซน Ocean Centre และโซน Gateway Arcade ทุกพื้นที่สามารถเดินหากันได้เปิดเวลา 10.00 - 22.00 น. ดังนั้น เตรียมรองเท้าที่สวมใส่สบายไว้ จะได้เดินสนุกไม่เมื่อยล่ะจ้ะ

พิกัด : 3-27 Canton Rd, Tsim Sha Tsui, เขตบริหารพิเศษฮ่องกง


2. ห้างสรรพสินค้า The One เดินทางง่าย

ทัวร์ฮ่องกง

เดอะวัน (The One) เป็นห้างสรรพสินค้าทันสมัยที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2010 เวลาทำการ 12.00 - 22.00 น. สามารถนั่งรถไฟฟ้า MTR ลงที่สถานีจิมซาจุ่ย (Tsim Sha Tsui Station) ออก Exit B1 บนถนน Cameron Road ก็จะเจอกับแหล่งรวมสินค้าวัยรุ่น สินค้าแฟชั่น และแบรนด์เนม นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารวิวสวยดาดฟ้าให้นั่งชิลรับลมเย็น ๆ ด้วยค่ะ

พิกัด : 100 Nathan Rd, Tsim Sha Tsui, เขตบริหารพิเศษฮ่องกง


3. มาจิมซาจุ่ยอย่าลืมเที่ยว iSquare

ทัวร์ฮ่องกง

ห้างสรรพสินค้าไอสแควร์ (iSquare) ตั้งอยู่ใจกลางย่านจิมซาจุ่ย ริมถนนใหญ่นาธาน เดินทางสะดวกขึ้นจากสถานี Tsim Sha Tsui Station ออกทางออก R หรือทางออก H ก็จะถึงช้อปปิ้งหลากหลายแบบวาไรตี้ทั้งสินค้าความสวยความงาม สินค้าสำหรับเด็ก ช้อปสินค้าแฟชั่น และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ เช่น เครื่องเสียง Boss และร้าน Broadway Lifestyle ที่ขายแก็ดเจ็ตน่าสนใจ เหมาะสำหรับเดินชิลค่ะ

พิกัด : 63 Nathan Rd, Tsim Sha Tsui, เขตบริหารพิเศษฮ่องกง


4. ห้างไฮเอนด์ K11 น่าถ่ายภาพ

ทัวร์ฮ่องกง

แหล่งรวมวัยรุ่นต้องที่นี่ ห้างสรรพสินค้า K11 ตกแต่งด้วยศิลปะแบบผสมผสานกับธรรมชาติ โดยงานศิลป์จะผลัดเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ด้านหน้าห้างมีพื้นที่กว้างให้ทำกิจกรรม และด้านบนมีโรงแรมให้บริการอีกด้วย การเดินทางก็ไม่ยากค่ะออกจากสถานี Tsim Sha Tsui Station ออกทางออก N ก็จะพบกับห้างแห่งนี้ ซึ่งรวมแหล่งช้อปปิ้งกว่า 135 แบรนด์ไว้ในที่เดียว เป็นอะไรที่ครบครันมาก ๆ โดยเฉพาะของใช้ที่ผลิตจากเครื่องหนังอย่างรองเท้าสุภาพบุรุษ Clarks Originals, Rockport รองเท้าสุภาพสตรี ORiental TRaffic และกระเป๋า Furla ที่คงดีไซน์เรียบหรูดูดี แนะนำมาเที่ยวช่วงโปรลดทั้งเกาะจะเยี่ยมยอดมาก (เช็กร้านค้าเพิ่มเติมที่ห้าง K11)

พิกัด : 18 Hanoi Rd, Tsim Sha Tsui, เขตบริหารพิเศษฮ่องกง


5. ช้อปปิ้งละลานตาที่ Cke Shopping Mall

ทัวร์ฮ่องกง

ถูกยกให้เป็นห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดในฮ่องกงสำหรับ Cke Shopping Mall ด้วยเหตุผลที่ว่ามีตัวเลือกเยอะราว ๆ 300 ร้านค้า ทั้งร้านนาฬิกา เสื้อผ้า อุปกรณ์แต่งหน้า เครื่องสำอาง ของใช้ทั่วไป เดินทางง่ายออกจากสถานี Tsim Sha Tsui Station ทางออก C1 ก็ช้อปได้ทันที ! ห้างเปิดเวลา 10.00 - 22.00 น. จ้า

พิกัด :  36 Nathan Rd, Tsim Sha Tsui, เขตบริหารพิเศษฮ่องกง 


6. ศูนย์การค้า 1881 Heritage

ทัวร์ฮ่องกง

“Where Luxury Brand Make History.” แค่สโลแกนของศูนย์การค้า 1881 เฮอริเทจก็ทำให้รับรู้ว่าที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางแห่งความหรูหราสไตล์วิคตอเรียน และประวัติศาสตร์ที่รวมตัวอยู่ที่แห่งนี้ ในอดีตที่แห่งนี้เคยเป็นกองบัญชาการตำรวจทางทะเล ปัจจุบันเป็นศูนย์การค้าแบบลักซ์ชัวรี่ที่รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกหลัก ๆ เช่น A.Lange & Sohne, Cartier, Mikimoto, Mont Blanc, Vacheron Constantin Geneve, IWS Schaffhausen มีทั้งหมด 3 ชั้นให้เลือกช้อป และเลือกแชะภาพจ้า

พิกัด : 2A Canton Rd, Tsim Sha Tsui, เขตบริหารพิเศษฮ่องกง


สำหรับท่านไหนอยากทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ฮ่องกงเพิ่มเติม สามารถติดตามบทความคุณภาพโดย ชิล สแควร์ ทราเวล ผู้เชียวชาญในด้านการนำเที่ยวต่างประเทศและในประเทศให้คุณได้ติดตามอีกด้วยนะคะ