Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

รีวิวทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 2019 ตลุยอาณาจักร Ant-man สุดมันส์!!

09 พ.ค. 2562

ฮ่องกง ผจญภัยสถานที่แนะนำ

แฟนซุปเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาด !! เราพาบุกฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ กับเครื่องเล่นใหม่จากซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจิ๋วอย่าง Ant-Man

สวัสดีค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าชิลสแควร์ทราเวลขายทัวร์ท่องเที่ยว แต่บทความนี้เราขอเอาใจคนรักหนังซุปเปอร์ฮีโร่กันบ้างดีกว่า ? เปิดเรื่องด้วยคำถามว่า “คุณยังคงอินกับ Avenger : End Game ภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยตอนจบอยู่หรือไม่ ?” ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าส่วนตัวผู้เขียนเองก็ยังคงอินอยู่ไม่น้อย เพราะติดตามมาตลอด 10 ปีและเป็นภาคจบของเหล่า Avenger รุ่นแรกที่ซึ้งกินใจเหลือเกิน

ทัวร์ฮ่องกง

อ้ะอ้ะ! ส่วนใครชื่นชอบเหล่าฮีโร่โดยเฉพาะซุปเปอร์ฮีโร่ไซส์จิ๋วพลังไม่จิ๋วอย่างแอนท์-แมน (Ant-Man) หรือสก็อต แลงก์ (Scott Lang) คุณต้องดูรีวิวทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์นี้ ล่าสุดที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hongkong Disneyland) มีเครื่องเล่นให้เราได้สัมผัสโลกของมดในโซนเครื่องเล่นแอนท์-แมน หรือ Ant-Man and The Wasp : Nano Battle แล้วจ้า


ระเบิดความมันส์ให้เต็มพิกัดในเครื่องเล่นแอนท์-แมน

ทัวร์ฮ่องกง

หากคุณมีแพลนเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน เราคงต้องขอรีวิวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 2019 โซนแอนท์แมนทั้งทีโน๊ะ คงต้องใช้สำนวนแบบภาพยนตร์กันสักหน่อยค่ะก่อนจะรีวิวเครื่องเล่นแอนท์-แมน หรือ Ant-Man and The Wasp : Nano Battle ที่ตั้งอยู่ในโซนทูมอร์โรวแลนด์ (Tomorrowland) ถัดจากธีม Iron Man Experience เราจะได้เดินเล่นลัดเลาะในศูนย์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชีลด์ (S.H.I.E.L.D Science and Technology Pavilion) ที่รับรองว่าคุณจะต้องหยุดดู แวะ “Say Hi!” โทนี่ สตาร์ค (ไอรอนแมน) พร้อมกับถ่ายภาพกับทุกจุดก่อนที่จะไปถึงเครื่องเล่นแอนท์แมนค่ะ

ทัวร์ฮ่องกง

“ก่อนจะเข้าถึงเครื่องเล่นล่าสุดของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เราจะได้เต็มอิ่มกับเสียงที่เร้าใจเหลือเกิน ราวกับได้สวมบทบาทเป็นฮีโร่ตัวจริงเสียงจริง”

ทัวร์ฮ่องกง

การจัดโซนต่าง ๆ ให้เหมือนกับเราอยู่ในหนัง Ant-Man พร้อมกับรับภารกิจสำคัญราวกับอยู่ในภาพยนตร์ ! (มีทั้งภาษาจีน, ภาษาอังกฤษ) และเมื่อพร้อมให้พุ่งตรงเข้ารับภารกิจกู้โลกร่วมกันกับแอนท์-แมน และเดอะ วอสพ์ !


เครื่องเล่นแอนท์-แมน เล่นยังไงหนอ ?

ทัวร์ฮ่องกง

รู้จักเข้าใจเครื่องเล่นแอนท์-แมนในดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงนี้ เราไม่ได้มานั่งดูเฉยๆ นะคะ เพราะเราจะได้รับอาวุธปืนเลเซอร์ EMP Blaster สุดเท่ เพื่อต่อสู้กับเหล่าร้ายฝูงบอท หรือ Swarmbots ที่พร้อมโจมตีอีกเพียบ!

ทัวร์ฮ่องกง

เมื่อได้รับอาวุธก็ขึ้นนั่งบนยานรบใหม่เอี่ยมภายใต้ชื่อ D/AGR หรือ The Dagger (เดอะแดกเกอร์ ชื่อแปลกดีเหมือนกันจ้ะ) รอเราอยู่ด้านหน้า ยานพาหนะหนึ่งคันสามารถโดยสารได้ 1 ท่านเท่านั้น เอาเป็นว่าจะจัดเต็มด้วยท่วงท่าที่อินขนาดไหนก็ไม่มีใครว่าแน่นอน (ฮ่าๆ) และเมื่อยานของเราเคลื่อนที่เข้าสู่โลกไซส์จิ๋วเพื่อกู้ข้อมูลกลับคืนมา ก็พร้อมลุยกับการเล็งยิงตัวสามเหลี่ยมเพื่อให้เราได้รับคะแนนการต่อสู้ โดยมีให้เล่นถึง 4 ด่านในเกมนี้ค่ะ ใครได้คะแนนมากก็อวดเพื่อนได้มากประมาณนั้น

ทัวร์ฮ่องกง

อย่างไรก็ดี ยาน Dagger จะเคลื่อนไปเรื่อย ๆ ไม่สามารถควบคุมได้ค่ะ และคนที่สายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียงก็ไม่ต้องกังวลเนื่องจากเครื่องเล่นแอนท์-แมนนั้นไม่ต้องใส่แว่นสามมิติแต่อย่างใด เกมไม่ยุ่งยาก เล่นง่ายโฟกัสแค่การยิงรัว ๆ เท่านั้นก็เพียงพอ


ใครเล่นเครื่องเล่นแอนท์-แมนในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ได้บ้าง

ทัวร์ฮ่องกง

สำหรับเครื่องเล่น Ant-Man and The Wasp : Nano Battle จัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวธีมมาร์เวลแห่งที่สองในสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ค่ะ และใครที่มีคำถามว่า วัยไหนเล่นได้บ้าง มีข้อจำกัดอะไรไหม ผู้เขียนขอแบ่งเงื่อนไขเบื้องต้นที่ต้องรู้มีดังนี้

ทัวร์ฮ่องกง

- สามารถเล่นได้ทุกวัย ทุกช่วงอายุ แนะนำให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี จะต้องมีผู้ดูแลตลอดเวลา โดยผู้ดูแลนั้นจะต้องมีอายุอย่างน้อย 16 ปีขึ้นไป

- เล่นได้ทุกคน เพราะไม่จำกัดส่วนสูง

- เป็นเครื่องเล่นที่หมุนไปมาช้า ๆ

- เครื่องเล่นแอนท์-แมนในทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เป็นเครื่องเล่นในร่ม ขณะที่นั่งในเครื่องเล่นบรรยากาศโดยรวมจะค่อนข้างมืด ใครกลัวความมืดขั้นรุนแรงอาจจะต้องพิจารณาศักยภาพร่างกายก่อนเล่นนะคะ

หลังจากอ่านรีวิวกันคร่าว ๆ มาเตรียมตัวให้พร้อมออกท่องโลกแห่งมาร์เวล (Marvel) แล้วไปช่วยแอนท์-แมน และเดอะวอสพ์กันที่ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงกันเถอะ บอกเลยว่า “สนุกครบรสดีต่อใจคนรัก Marvel !!”

ปล. หากคุณมีทริปเที่ยวฮ่องกงช่วง High Season ระหว่างเดือนพฤษภาคม-มิถุนายน chill.co.th เรามีทัวร์ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 9,999 บาท (3 วัน 2 คืน) โทรสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-886-8518, 094-545-3095, 094-545-3096, 081-565-7773 หรือจะแอดไลน์ @CHILL.CO.THมาสอบถามเบื้องต้นก็ได้จ้า


ข้อมูลจาก: www.hongkongdisneyland.com/th/attractions/ant-man-and-the-wasp-nano-battle