Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เตรียมตัวช้อป ! เทศกาล Hong Kong Summer Sale 2019

27 พ.ค. 2562

ฮ่องกง ช้อปปิ้งเรื่องน่ารู้

เตรียมตัวช้อป Hongkong Summer Sale 2019 ขาช้อปตัวจริงต้องห้ามพลาด !!

tจะมีอะไรดีกว่า “การช้อปปิ้ง” เพราะเป็นการบำบัดความเครียด ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี อิอิ หากคุณมีสโลแกนเช่นนี้ในใจแนะนำต้องเที่ยวฮ่องกงช่วงลดทั้งเกาะกับ Hong Kong Summer Sale 2019 ที่ไม่ว่าคุณจะเดินตรงลงห้างไหนก็มีแต่ป้าย Sale !!!! ตัวแดง ๆ เต็มไปหมด บางแบรนด์ลดจัดหนักสูงสุดถึง 80% เลยนะ


ทว่าก่อนออกช้อปปิ้งฮ่องกงต้องรู้สิ่งใดบ้าง มาค่ะ มาเตรียมพร้อมก่อนออกช้อปที่ Hong Kong Summer Sale 2019 กับชุดคำถามคำตอบ (Q&A) ที่ชิลสแควร์ทราเวลนำมาฝากคุณแล้ว อ่านแปปเดียวเข้าใจครบถ้วน


คำถาม : Hong Kong Summer Sale 2019 จัดขึ้นเมื่อไร ?

ทัวร์ฮ่องกง

คำตอบ : ช่วงมิถุนายน - สิงหาคม การเที่ยวฮ่องกงจะได้ช้อปปิ้งของราคาไม่แพง


คำถาม : ถามว่าทำไมฮ่องกงต้องจัดเทศกาลลดยกเกาะช่วงนี้ ?

ทัวร์ฮ่องกง

คำตอบ : เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงมรสุมของฮ่องกงค่ะ เนื่องจากอากาศฮ่องกงตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงสิงหาคมอยู่ในฤดูร้อน (อุณหภูมิประมาณ 26 - 31 องศาเซลเซียล) อาจมีฝนตก ฝนฟ้าคะนอง เฉอะแฉะไม่น่าเที่ยว นี่จึงเป็นโอกาสดีในการเปย์ของแบรนด์เนมราคาไม่แพงล่ะจ้า


คำถาม : อยากช้อป Hong Kong Summer Sale 2019 ต้องไปห้างไหนในฮ่องกง ?

ทัวร์ฮ่องกง

คำตอบ : ลดทั้งเกาะ ซื้อห้างไหนบนเกาะฮ่องกงก็ลดราคาทั้งหมดจ้า ยกตัวอย่าง ย่านถนนนาธาน, คอสเวย์เบย์, ย่านเซ็นทรัล ทุกห้างในย่านที่เล่ามาแจกส่วนลดฟิน ๆ ทั้งหมด


คำถาม : ต้องเตรียมเงินเท่าไหร่ถึงจะพอดี ?

ทัวร์ฮ่องกง

คำตอบ : ช้อปปิ้งฮ่องกง Hong Kong Summer Sale 2019 เตรียมงบประมาณเฉพาะช้อปปิ้ง เริ่มที่ 10,000 บาท ก็เอาอยู่ (แต่ถ้าคุณช้อปเยอะแบบจัดหนักอาจจะเอาไม่อยู่) ดังนั้น การออกเที่ยวฮ่องกงช่วงนี้ ขึ้นอยู่กับคุณแล้วค่ะ ว่าจะเปย์หนัก หรือจะคุมงบประมาณอย่างไร อย่าลืมแลกเงินก่อนออกเที่ยวด้วยนะคะ


หากไม่เคยแลกลองอ่านรู้ก่อนแลก ! คู่มือเตรียมเงินเที่ยวต่างประเทศ ทำไงถึงจะคุ้ม หรือจะลองเช็กเรตเงินก่อนแลกโปรแกรมคำนวณค่าเงินกับ chill.co.th ได้จ้า


คำถาม :  ลดประมาณเท่าไหร่ ? เล่าให้ฟังหน่อย

ทัวร์ฮ่องกง

คำตอบ : ช่วงเดือนแรก ๆ อาจจะลดไม่มากนัก ประมาณ 45% แต่มีสินค้าให้เลือกเยอะกว่า หากเดินทางช่วงสิงหาคมช่วงส่งท้ายโปรโมชันจะแรงกว่าประมาณ 75 - 80% แต่มีข้อเสียคือตัวเลือกอาจจะไม่เยอะเท่าช่วงเริ่มลดทั้งเกาะ เอาเป็นว่า เลือกแพลนเที่ยวตามความชอบเลย


คำถาม : แนะนำหน่อย ว่าต้องซื้ออะไรดี ?

ทัวร์ฮ่องกง

คำตอบ : มาถึงเทศกาลลดยกเกาะฮ่องกงทั้งที บอกเลยว่า คุณช้อปปิ้งได้ทุกอย่างเพราะสินค้าลดล้างสต็อก เช่น

ทัวร์ฮ่องกง
ทัวร์ฮ่องกง
ทัวร์ฮ่องกง
สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ กล้องถ่ายรูป เลนส์ คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า

สินค้าแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ เช่น Dior, Gucci, Prada, Coach, Louis Vutton, Burberry, Polo, Max&Co ฯลฯ ลดราคาทั้งหมดค่ะ แนะนำพุ่งตรงที่ The Landmark
เสื้อผ้าแฟชั่นทั้งผู้หญิง/ผู้ชาย แนวสตรีทแฟชั่นก็มีให้เลือก และยังต่อราคาได้อีก แนะนำเลดี้มาร์เก็ต (Ladies Market),เทมเปิลสตรีท (Temple Street) และไนท์มาร์เก็ต (Night Market)


ทัวร์ฮ่องกง
ทัวร์ฮ่องกง
โมเดลของเล่น ของสะสม ณ Richmond Shopping Arcade และ Animate ใจกลางฮ่องกง เดินทางสบายใกล้สถานีรถไฟ MTR

หรือจะซื้อรองเท้า กระเป๋าสะพาย กระเป๋าลาก นาฬิกา ก็ได้หมด


ที่ผู้เขียนเล่ามาทั้งหมด เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เทศกาล Hong Kong Summer Sale 2019 ของจริงยิ่งกว่านี้ อย่างไรก็ตาม การช้อปฮ่องกงลดทั้งเกาะได้ราคาดีแต่อาจจะไม่มีไซส์ของเรา ดังนั้น ต้องใช้ความพยายามในการค้นหาสิ่งที่ใช่ แต่ถ้าอยากออมแรงไว้เดินช้อป ตามหาไอเทมโปรด ไม่อยากเหนื่อยหาทัวร์ หรือแพลนเที่ยวเอง เลือกเที่ยวฮ่องกงวันเดินทาง 1 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2562 กับ chill.co.th รับรองว่า “เที่ยวชิล...สมชื่อทัวร์”