Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

6 พิกัดเที่ยวชมดอกไม้ฤดูหนาว "ญี่ปุ่น" ต้องไปที่ไหน ?

31 ส.ค. 2561

ญี่ปุ่น ชมธรรมชาติสถานที่แนะนำ

เที่ยวญี่ปุ่นงานนี้ต้องมีว้าว ! กับ 6 พิกัดดอกไม้บานหน้าหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น สัมผัสอากาศเย็นๆพาชมดอกไม้สวยๆ จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกัน !!

อากาศหนาว ๆ นอกจากอ้อมกอดของใครสักคนที่รู้ใจ คงจะไม่มีอะไรดีเท่ากับทริปทัวร์ญี่ปุ่น แวะชมดอกไม้ฤดูหนาว ญี่ปุ่น ช่วงธันวาคมถึงมีนาคม คงจะดีต่อใจอยู่ไม่น้อยล่ะ นอกจากจะได้ลุ้นหิมะแล้วคุณยังจะได้ดูดอกไม้ฤดูหนาว ญี่ปุ่น และเพื่อให้การชมดอกไม้ฤดูหนาว ญี่ปุ่น ไม่แป้ก ! ต้องอ่านค่ะ เพราะชิล สแควร์ ทราเวลา เลือกทิวทัศน์สุดอลังในญี่ปุ่นที่ไม่ควรพลาดมาให้คุณแล้ว


1. ชิซุโอกะ ชมคาวาสึซากุระ

ทัวร์ญี่ปุ่นคนรักสีชมพูจะต้องปิ๊งกับพิกัดจังหวัดชิซุโอกะ แถบคันโต แวะชมดอกคาวาสึซากุระสีชมพู อีกหนึ่งดอกไม้ฤดูหนาว ญี่ปุ่น แนะนำเที่ยวช่วงปลายเดือนมกราคม เพราะจะเริ่มบานจนถึงต้นเดือนมีนาคม สถานที่สวยงามสุด ๆ แนะนำเที่ยวค่ะใกล้ ๆ สถานี JP Kawazu เดินเรียบทางรถไฟประมาณ 2 นาที คุณก็จะพบกับต้นคาวาสึซากุระ สีชมพูสดใส เรียงรายกว่า 8,000 ต้น เต็มสองข้างทางริมแม่น้ำ ดูแล้วสบายใจอยากจะชมวิวทิวทัศน์อยู่ตรงนี้นาน ๆ  

ทัวร์ญี่ปุ่น


2. โอกินาว่า แวะดูซากุระ ณ ปราสาทนาโงะ

นอกจากเป็นพิกัดพาลูกเปิดประสบการณ์ท่องโลกใต้ทะเลที่ "โอกินาวา" เจแปนแดนปลาดิบแล้ว ยังเหมาะจะชมดอกไม้ฤดูหนาว ญี่ปุ่น ช่วงอากาศหนาวสุด ๆ ยังมีของดี คือ ดอกซากุระพร้อมใจกันบานหลายหมื่นต้น ช่วงปลายเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ แนะนำเที่ยวปราสาทนาโงะโบราณสถานที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ รับรองว่าคนรักดอกซากุระจะต้องถ่ายภาพจนเมมโมรี่การ์ดเต็มแน่  

ทัวร์ญี่ปุ่น


3. สวนชินจูกุเกียวเอน

เพราะโตเกียวไม่ได้มีดีแค่ตึกสูง แต่ยังมีดอกไม้สวยรอคุณอยู่ อีกหนึ่งพิกัดน่าโดนในการชมดอกไม้ฤดูหนาว ญี่ปุ่น ได้แก่สวนสาธารณะแห่งชาติชินจูกุเกียวเอน (Shinjuku Gyoen National Garden) ตั้งอยู่ย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว เพลิดเพลินกับดอกไม้สวย ซึ่งเป็นจุดชมซากุระใหญ่ที่สุดในโตเกียวก็ว่าได้ สวนแห่งนี้รวมต้นซากุระพันต้น เปิดเวลา 9.00 น. ถึง 16.00 น. มีค่าผ่านประตูด้วยนะ ต้องบอกเลยว่านักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติชื่นชอบมาที่นี่มาก ๆ ส่วนมุมถ่ายภาพนั้น บอกเลยว่า น่าถ่ายรูปทุกมุม เพราะดอกไม้และสวนสวยจริง ๆ ราวกับอยู่ในสวรรค์เลยล่ะ  

ทัวร์ญี่ปุ่น


4. ชมดอกบ๊วยบาน สวนไคราคุเอน

ยังไม่เต็มอิ่มกับทัวร์ญี่ปุ่นกับพิกัดน่าเที่ยวชมดอกไม้ฤดูหนาว ญี่ปุ่นใช่ไหมคะ เราแนะนำอีกโลเคชันนั้นก็คือ สวนไคราคุเอน (Kairakuen Garden)ในเมืองมิโตะ จังหวัดอิบากิ ใช้เวลาเดินทางจากโตเกียวประมาณ 1 ชั่วโมง แวะชมเทศกาลดอกบ๊วยบานและต้นสึบากิโทนพาสเทลทั่วพื้นที่ อยู่ใกล้ ๆ เป็นทะเลสาบเซนบะ และมีป่าไผ่ให้ถ่ายรูป สวยจนอยากจะหยุดเวลาไว้เลยล่ะ ส่วนเวลาเปิด-ปิด 09.00 ถึง 17.00 น. แต่ถ้าช่วงเดือนตุลาคมถึงกุมภาพันธ์สวน ไคราคุเอนจะปิดเร็วขึ้นเป็นเวลา 16.30 น.ค่ะ

ทัวร์ญี่ปุ่น


5. เกาะอะวะจิ ชมดอกนาร์ซิสซัส หรือแดฟโฟดิล

เกาะอะวะจิ (Awaji Shima)เป็นอีกโลเคชั่นที่คนรักดอกไม้ต้องรัก ทุ่งดอกไม้ที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่ตอนใต้จังหวัดเฮียวโงะ ขึ้นชื่อในการแวะชมดอกนาร์ซิสซัส (Narcissus) หรืออีกชื่อว่าดอกแดฟโฟดิล (Daffodil) ที่มีทั้งสีขาวและสีเหลืองเป็นเกสร ส่งกลิ่นหอมบานตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงต้นเดือนมีนาคม นอกจากทัวร์ญี่ปุ่นดูดอกไม้บนเกาะอะวะจิแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้คุณเล่นอีกเพียบ เช่น นั่งพาราเซล, ขับเจ็ตสกี, พายเรือคายัค, พายเรือแคนนู, ปิ้งบาบิคิว และดำน้ำ ฯลฯ เรียกว่าไม่เหงาแน่ ๆ ถ้ามาเกาะอะวะจิ

ทัวร์ญี่ปุ่น


6. ชมดอกป๊อปปี้ สวนทาเทยะมะ แฟมิลี่ ปาร์ค

เพราะญี่ปุ่นไม่ได้มีแค่ดอกซากุระ คนรักดอกไม้และรักการถ่ายภาพจะต้องมาพิกัดจังหวัดชิบะแห่งนี้ สวน ทาเทยะมะ แฟมิลี่ ปาร์ค (Tateyama Family Park) ขนาด 5,000 ตร.ม. สวนดอกป๊อปปี้หลากหลายสีสัน พร้อมใจเบ่งบานช่วงเดือนธันวาคมถึงพฤษภาคม จนถูกเรียกว่าเป็นหมู่บ้านดอกป๊อปปี้แสนสวย เห็นว่าในเมืองนี้มีกิจกรรมให้ทำเซรามิก และทำสบูสมุนไพรด้วยนะ น่าสนใจใช่ไหมล่ะ อิอิ

ทัวร์ญี่ปุ่น


โอ้ย.. สวย ๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ กับ 6 พิกัดเที่ยวชมดอกไม้ฤดูหนาว ญี่ปุ่น หากคุณผู้อ่านอยากเที่ยว หรืออยากทัวร์ญี่ปุ่น แนะนำเลยนะคะ ซื้อทัวร์น่าเที่ยวกับ chill.co.th ก็ได้จ้า สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทัวร์ต่างประเทศ โปรโมชั่นดี ๆ สามารถโทรได้ที่ 02-886-8518 ค่ะ