Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เปิดประสบการณ์ล่องเรือโจรสลัดที่ทะเลสาบอาชิ "เมืองฮาโกเน่" แบบไปเช้าเย็นกลับ!

24 ส.ค. 2561

ญี่ปุ่น ผจญภัยสถานที่แนะนำ

มาออกล่าขุมทรัพย์กันเถอะ ! เปิดตัว 3 เรือโจรสลัดชื่อดังแห่งทะเลสาบอาชิ พร้อมพิกัดท่าเรือและแหล่งเที่ยวที่ห้ามพลาดเด็ดขาด !!

ถ้าใครกำลังมีคำถามว่าเที่ยวญี่ปุ่นกับทัวร์ไหนดี ขอให้คุณลองฟังชิล สแควร์ ทราเวลก่อนนะ ไหน ? ใครอยากเที่ยวแบบตื่นเต้น “ขอให้ยกมือขึ้น” ใครอยากล่องเรือโจรสลัดแห่งญี่ปุ่น !! หรือเที่ยวฮาโกเน่ไปเช้าเย็นกลับขอให้ยกมือขึ้น คุณผู้อ่านอาจจะสงสัยว่า อะไรกันเนี๊ยะให้ยกมือบ่อยจัง อิอิ ก็เป็นเพราะทริปนี้ตื่นเต้นจริง ๆ ค่ะกับการล่องเรือลำโตนำเที่ยวฮาโกเน่ จากริมทะเลสาบอาชิจังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่นนั้นเองล่ะ


เก็บข้อมูลเบื้องต้นฮาโกเน่ไปเช้าเย็นกลับ

ทัวร์ญี่ปุ่น

ออกทัวร์ญี่ปุ่นทั้งที หากปักหมุดตะลุยจังหวัดคานางาวะ ตั้งอยู่ในภาคคันโตความยาวจากเหนือจรดใต้ประมาณ 60 กิโลเมตร และอีกกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวชอบ และต้องมาก็คือทริปนั่งเรือข้ามฟากลำสวย สวมบทบาทโจรสลัด ราวกับเป็นวันพีช (One Piece) แต่จริง ๆ แล้วเรือที่นี่ดีไซน์ตามรูปแบบตะวันตก มีท่าเรือให้ขึ้น 3 แห่ง ได้แก่

ทัวร์ญี่ปุ่นทัวร์ญี่ปุ่น
ทัวร์ญี่ปุ่น



ท่าเรือฮาโกเน่มาจิ (Hakone Machi Port)

บริเวณใกล้เคียงก่อนขึ้นเรือ มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ เช่น พิพิธภัณฑ์ฮาโกเน่เอกิเด็น และพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติโมริ โนะ ฟูเรอาอิ คัง น่าดูน่าชมอยู่ไม่น้อย


ท่าเรือโมโตะฮาโกเน่ (Moto Hakone Sightseeing Cruise)
บริเวณนี้มีถนนคนเดินคิวไค
โดสวยงามด้วยทิวทัศน์ต้นสน ทอดยาว ใกล้ ๆ กันเดินต่อจากท่าเรืออีกหน่อยจะพบกับศาลเจ้าฮาโกเน่จินจะ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ร้านน้ำชาอาชิโนะโกะ เห็นว่า มาถึงต้องลองข้าวหน้ายูบะ ปรุงด้วยฟองเต้าหู้ และบะหมี่อุด้ง โซบะ เป็นอาหารแนะนำของที่นี่เลยล่ะ อ้อ ท่าเรือนี้สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบอาชิ และภูเขาไฟฟูจิได้ด้วยนะ
ท่าเรือโทเง็นได (Togendai port)
อยู่ใกล้ ๆ กับกระเช้าลอยฟ้าสายฮาโกเน่ กว้างขวางมีห้องพักสำหรับเด็กทารกเหมาะสำหรับทัวร์ญี่ปุ่น พิกัดน่าพาลูกเที่ยวครั้งแรก! บริเวณโดยรอบสามารถเดินเล่นได้ตามสะดวก เพราะมีสวนสาธารณะริมทะเลสาบโคฮัง ฟูเรอาอิ เอ็นจิ ให้สูดอากาศสบาย ๆ เลยล่ะ


จดพิกัดท่าเรือทำความรู้จักกันแล้ว ก่อนบุกเที่ยวฮาโกเน่ไปเช้าเย็นกลับชมทะเลสาบฟ้าครามบนปล่องภูเขาไฟ และดูวิวเก๋ ๆ ของภูเขาไฟฟูจิซังในมุมมองแตกต่าง จุดชมวิวรวมทะเลสาบอาชิ มองเห็นซุ้มประตูแดงโทริอิอยู่ไกล ๆ ระหว่างการนั่งเรือทัศนาจรชมวิวฮาโกเน่ ซึ่งเรือโจรสลัดชมทะเลสาบ ที่ว่าเนี๊ยะก็มี 3 ดีไซน์ 3 ลำที่แตกต่างกันอีกด้วย ดังนี้


เรือโรไวยัล II (Royal II)

เรือสีแดงแต่งเป็นเรือโจรสลัดสไตล์ฝรั่งเศสในศตวรรษที่ 18 ทั้งภายนอกภายในหุ่นลูกเรือ และของตกแต่งล้วนแล้วแต่เป็นฝรั่งเศสจ๋าเลยล่ะ ห้องโดยสารสะดวกสบายค่ะ ไม่ต้องกลัวหากพาผู้สูงวัยมาเที่ยว หรือพาเด็ก ๆ มาด้วย ส่วนเรือโดยสารลำนี้จุคนได้ราว ๆ 565 คน แบ่งออกเป็น ห้องโดยสารพิเศษ และห้องโดยสารธรรมดาล่ะจ้า เห็นว่าความเร็วสูงสุดของเรือลำนี้อยู่ที่ 12 นอตเชียวนะ

ทัวร์ญี่ปุ่น


เรือวิคโตรี (Victory)

เรือสีเหลืองน้ำตาล ตกแต่งเป็นเรือรบอังกฤษโบราณลำโตสูง 2.9 เมตร กว้าง 10 เมตร เมื่อเข้าในเรือคุณจะรู้สึกถึงความเป็นอังกฤษแท้ ๆ สไตล์คมเข้มเชียวล่ะ ในห้องโดยสารชั้น 2 มีโซฟาให้ชมวิวค่ะ ซึ่งเรือทั้งลำจุผู้โดยสารได้ 500 คน

ทัวร์ญี่ปุ่น


เรือเพอร์เซอร์ (Vasa)

จำลองมาจากเรือ The Vasa ซึ่งได้รับฉายาว่า สิงห์ยุโรปเหนือ เรือโจรสลัดสีเขียวสดใส จำลองเป็นเรือรบสวีเดนภายในหรูหรากว่าลำอื่น ๆ มีรูปปั้นเยอะแยะรอให้นักท่องเที่ยวเซลฟี่ โดยสารได้ทั้งหมดประมาณ 650 คน

ทัวร์ญี่ปุ่น

ล่องเรือโจรสลัดเสร็จแล้ว ! อย่างที่ทราบกันดีว่าเมืองฮาโกเน่เรียงรายด้วยเรียวกังและรีสอร์ทออนเซ็นสุดฟินที่ไม่ควรพลาด !ให้นักท่องเที่ยวเลือกใช้บริการ พร้อมกับมีกิจกรรมแช่ตัวในน้ำพุร้อนกลางแจ้งแบบโรเท็มบุระ ผ่อนคลายกันแบบโล่ง ๆ ให้ลองด้วยล่ะ อิอิ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเงียบสงบโอวาคุตานิหรือหุบเขานรก แวะลวกไข่ดำในตำนานที่บอกว่า กินแล้วอายุยืนเพิ่มขึ้น 7 ปี !! หากสนใจทัวร์ญี่ปุ่นอยากออกเที่ยวเซย์ไฮแดน Japan กันแล้ว คลิกเลย ชิล สแควร์ ทราเวลที่นี่เรามีทัวร์ญี่ปุ่นสุดคุ้มให้คุณเลือกตามความต้องการ ชอบอะไร อยากทัวร์ญี่ปุ่นแบบไหนเลือกได้ตามใจคุณ รับรองว่าหลากหลายเติมเต็มประสบการณ์ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ