Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ไปญี่ปุ่นเดือนไหนดี? คู่มือฉบับ Easy แชร์ไว้ไม่เสียหาย !!

31 ส.ค. 2561

ญี่ปุ่น เคล็ดลับ

เที่ยวญี่ปุ่นทั้งทีต้องมีแพลน วันนี้เราเตรียมคู่มือเที่ยวญี่ปุ่น 4 ฤดูกับ 4 บรรยากาศเด็ดๆมาฝาก ใครชอบเที่ยวแบบไหน ไปดูกันเลย !!

ด้วยมนต์สเน่ห์แดนพระอาทิตย์อุทัย ทั้ง 8 ภูมิภาค 47 จังหวัด มี 4 ฤดู อีกทั้งมีกิจกรรมให้เลือกหลากหลายทั้งพิกัดช้อปปิ้งชมเมืองสวย ชมธรรมชาติ ดอกไม้บานสะพรั่ง สวนสนุก พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ วัดและศาลเจ้า อาหารอร่อยให้เลือกสรร “ไปญี่ปุ่นเดือนไหนดี ?” นี่คงเป็นคำถามที่หลาย ๆ คนคงสงสัย และต้องการหาคำตอบที่ใช่ก่อนออกเที่ยวญี่ปุ่น และเพื่อให้ได้การท่องเที่ยวที่ถูกใจเราสุด ๆ ก่อนออกทัวร์ญี่ปุ่นเราก็ต้องเรียนรู้ข้อมูลคร่าว ๆ เก็บข้อมูลฤดูกาลที่ใช่ก่อนออกทัวร์ญี่ปุ่นกันเถอะ


ฤดูหนาว ช่วงธันวาคม-กุมภาพันธ์

ไปญี่ปุ่นเดือนไหนดี คำแนะนำก่อนไปประเทศญี่ปุ่นสำหรับคนที่ต้องการฟิน ๆ ฤดูหนาว ฤดูแห่งหิมะสัมผัสหิมะปุยขาว ๆ ต้องช่วงปลายปีธันวาคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์เลยค่ะ รับรองว่าคนที่รักความหนาวเย็นมาก ๆ แตกต่างจากเมืองไทยบ้านเราโดยสิ้นเชิงค่ะ แนะนำเตรียมเสื้อผ้าให้ความอบอุ่น เสื้อคลุมโอเวอร์โคทให้ความอบอุ่น กางเกงเลกกิ้ง เตรียมผ้าพันคอ หมวกกันหนาว ถุงเท้า และรองเท้าบูทที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ส่วนกิจกรรมน่าสนใจในฤดูหนาวเพลิน ๆ กับหิมะ ได้แก่ การเล่นสกีในญี่ปุ่น สโนว์บอร์ด สโนโมบิล ชมเทศกาลหิมะที่เกาะฮอกไกโดหรือจะแวะเที่ยวญี่ปุ่นตอนเหนือ ชมการประดับโคมไฟที่ปราสาทฮิโรซากิก็ประทับใจค่ะ อย่างไรก็ดี นักท่องเที่ยวที่ต้องการชมหิมะ แนะนำให้เช็กสภาพอากาศก่อนเดินทางนะคะ และในเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วง Low Season คนเที่ยวไม่เยอะมากค่ะ ดีต่อใจกับคนชอบเที่ยวแบบส่วนตัว

ทัวร์ญี่ปุ่น


ฤดูใบไม้ผลิ ช่วงมีนาคม-พฤษภาคม

ทัวร์ญี่ปุ่นความงานแรกเริ่มของเหล่าใบไม้ผลิที่เบ่งบานให้นักท่องเที่ยวชมซากุระ หรือเทศกาลฮานามิ เป็นช่วงวันหยุดยาวของชาวญี่ปุ่น หรือ Japan Golden Week ซึ่งเป็นช่วงหยุดพักผ่อน ทำให้ญี่ปุ่นคึกคักมากกว่าทุก ๆ ฤดู อากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับเดินเล่น และปิกนิกกับครอบครัวชิล ๆ แนะนำให้เตรียมการเที่ยวล่วงหน้าไว้ยาว ๆ เพราะโรงแรมอาจจะเต็มหรือเที่ยวบินไม่เพียงพอ หรือถ้าอยากทัวร์ญี่ปุ่นในฤดูใบไม้ผลิจริง ๆ และไม่อยากพลาด ซื้อทัวร์กับ ชิล สแควร์ ทราเวล เราก็มีให้เลือกหลากหลายตรงกับความต้องการของคุณเลยล่ะ  

ทัวร์ญี่ปุ่น


ฤดูร้อน ช่วงมิถุนายน-สิงหาคม

รับรองว่าคนที่อยากเที่ยวญี่ปุ่นในมุมแตกต่าง ช่วงนี้จะเติมเต็มประสบการณ์ให้คุณได้อย่างแน่นอน รับรองว่าเต็มอิ่มกับวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่นอย่างแรง ในช่วงนี้คนญี่ปุ่นจะมีเทศกาลเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะกลางเดือนสิงหาคม คุณจะได้พบกับสาวญี่ปุ่นสวมชุดยูกาตะ เทศกาลดอกไม้ไฟ หรือจะแวะถ่ายรูปกลางทุ่งลาเวนเดอร์ที่มีอยู่จริงในฮอกไกโด ความงามที่สวยราวกับฝันไป และอื่น ๆ อีกเพียบ เชื่อเถอะว่า ซัมเมอร์ญี่ปุ่นจะเป็นทริปที่ดีที่สุดของคุณแน่นอน อ้อ สวมใส่เสื้อผ้าแบบอยู่เมืองไทยได้นะคะ

ทัวร์ญี่ปุ่น


ฤดูใบไม้ร่วง ช่วงกันยายน-พฤศจิกายน

มาถึงฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่น ช่วงฤดูใบไม้ผลิรับรองว่าถูกใจของคนรักใบไม้เปลี่ยนสี ความตื่นตาตื่นใจที่มีอยู่รอบตัว ซึ่งเป็นทริปการท่องเที่ยวที่ช่วยสร้างความประทับใจได้ไม่ยาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะไปญี่ปุ่นเดือนไหนดี เลือกฤดูใบไม้ร่วงได้ค่ะ อากาศเริ่มต้นเข้าสู่ฤดูหนาว มีหลายพิกัดน่าเที่ยว เช่น อุทยานแห่งชาติไดเซ็นจึซัน แห่งเมืองคามิคาวะ, ทะเลสาบคาวากุจิโกะ เมืองยามานาชิ, สวนสาธารณะนารา อยู่ไม่ห่างจากโอซาก้า และเมืองโอบาระที่ใบไม้สวยสะพรั่งทั่วเมือง ฯลฯ จริง ๆ แล้วมีหลายพิกัดน่าไปชมใบไม้เปลี่ยนสีญี่ปุ่นค่ะ ซึ่งจะเริ่มเปลี่ยนสีจากทิศเหนือ ตะวันออก ตะวันตก และใต้

ทัวร์ญี่ปุ่น

อ่านครบจบแล้ว เป็นอย่างไรคะ ? เลือกได้หรือยังว่า อยากไปญี่ปุ่นเดือนไหนดี แต่ถ้ายังเลือกไม่ได้ แนะนำว่าให้ค่อย ๆ ตัดสินใจ หรือเลือกจากวันที่ว่าง และจะให้ดีสามารถเลือกทัวร์ญี่ปุ่นได้ทุกฤดูกับเราชิล สแควร์ ทราเวลได้ค่ะ ทัวร์ราคาหลักหมื่นความประทับใจหลักล้าน เพราะทุกความสุขของคุณคือความสำเร็จของเรา โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-886-8518, 094-545-3095, 094-545-3096 และ 081-565-7773