Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

อยากพาลูกน้อยเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกทำไมต้องไปญี่ปุ่น ?

23 ส.ค. 2561

ญี่ปุ่น เรื่องน่ารู้

"พาลูกเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกทำไมต้องไปญี่ปุ่น? "วันนี้ชิล สแควร์ มีคำตอบที่จะทำให้การเที่ยวครั้งนี้ไม่มีสะดุดเจ้าตัวน้อยแฮปปี้สุดๆแน่นอน

สวัสดีค่ะ ชาวชิล สแควร์ ทราเวล กับคำถามคาใจที่ว่า “พาลูกเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกต้องที่ไหนดี ?” ถ้าหากลูกยังเล็ก ๆ ไม่รู้ประสีประสา อาจจะงอแงบ้างบางครั้ง เราแนะนำคุณลองพาลูกทัวร์ญี่ปุ่น เพราะมีระบบสาธารณูปโภคที่ดูแลเด็ก ๆ เป็นอย่างดีเลยล่ะ รับรองว่าปลอดภัย สบายใจ เหมาะสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ คุณลูกมือใหม่หัดเที่ยว !

ทัวร์ญี่ปุ่น

สาเหตุที่ชิล สแควร์ ทราเวลแนะนำให้ลองเที่ยวญี่ปุ่น เพราะว่าบินใกล้ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ก็ถึงที่หมายปลายทาง อย่างไรก็ดี ระหว่างเดินทางก่อนถึงญี่ปุ่น แน่นอนเด็กเล็กย่อมต้องการการดูแลเอาใจใส่มากกว่าผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ การออกทัวร์ญี่ปุ่นครั้งแรก หรือการพาลูกเที่ยวต่างประเทศอาจเป็นอะไรที่คุณพ่อคุณแม่ต้องวางแผนกันสักหน่อย เช่น เลือกเวลาเดินทางช่วงกลางคืน เลือกให้ตรงกับเวลานอนหลับของลูก ๆ ขอเปลนอนในเครื่องบินสำหรับเด็กน้อยน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม แนะนำว่าขอทางสายการบินไว้ก่อนเลยค่ะ

ทัวร์ญี่ปุ่น

พร้อมกับเตรียมหยูกยาจำเป็น เช่น ยาลดไข้ ยาแก้ปวดท้อง ยาเบตดีน และอื่น ๆ ซึ่งเป็นยาที่ไม่ติดแบล็กลิสต์ยาต้องห้ามนำเข้าญี่ปุ่น โดยพกใส่กระเป๋าที่พกติดตัวตลอดมีอะไรจะได้หยิบจับสะดวกค่ะ จัดกระเป๋าพาลูกเที่ยวต่างประเทศกับ 5 ไอเทมสำคัญที่ต้องพกไปด้วยได้แก่ รถเข็นเด็ก, เป้อุ้มเด็ก, สายจูงเด็ก, ของเล่นและตุ๊กตาสุดที่รักของลูก ตามด้วยกล่องอาหารสุญญากาศที่จำเป็นหากลูกยังมีฟันไม่ครบ และไม่สามารถบดเคี้ยวอาหารได้นั้นเป็นสิ่งที่คุณต้องเตรียมก่อนออกเที่ยว ซึ่งต้องแยกกระเป๋าให้ชัดเผื่อจำเป็นต้องใช้ และต้องเตรียมชุดเพิ่มให้ลูกในกรณีฉุกเฉินด้วยนะ ที่สำคัญคือเช็กสภาพอากาศให้ดี เลือกชุดให้เหมาะสมด้วยล่ะ

ทัวร์ญี่ปุ่น

อย่างไรก็ดี การทัวร์ญี่ปุ่นกับลูกน้อย คุณไม่ต้องกังวลว่าการพาลูกเที่ยวต่างประเทศออกทัวร์ญี่ปุ่นจะลำบาก เพราะญี่ปุ่นจัดสรรสาธารณูปโภคซึ่งให้ความสำคัญกับเด็กเล็กมาก ๆ  ตั้งแต่ห้องน้ำเด็ก, ห้องน้ำเปลี่ยนผ้าอ้อม, ห้องให้นมเด็กทารก และอื่น ๆ ที่ทำให้คุณอุ่นใจได้เลยว่าทริปพาลูกเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกนี้จะเป็นสัญญาณที่ดี และต้องติดใจอยากเที่ยวอีกอย่างแน่นอน

สิ่งที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องรู้หากพาลูกทัวร์ญี่ปุ่น คือ คุณห้ามนำรถเข็นเด็กขึ้น-ลงบริเวณบันไดเลื่อนโดยเด็ดขาด เพราะชาวญี่ปุ่นถือว่าเป็นการกระทำที่เสี่ยงอันตรายอาจทำให้ลูกตกจากรถเข็น ไถลตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บได้ ดังนั้น ห้ามทำเด็ดขาดนะคะ จริง ๆ ก็ไม่ควรทำไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เพื่อความปลอดภัยของลูกรักไงล่ะ

ทัวร์ญี่ปุ่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

ส่วนพิกัดน่าเที่ยวนั้นคงต้องเก็บกระเป๋าพาลูกเที่ยว "โตเกียวดิสนีย์แลนด์" สนุกสนานกับกิจกรรมมากมายที่เพลินทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ๆ พร้อมกับพาลูกเปิดประสบการณ์ท่องโลกใต้ทะเลที่ "โอกินาวา" เจแปนแดนปลาดิบก็เวิร์คใช่ย่อยเลยล่ะ ตามด้วยการพาท่องโลกของเล่นที่พิพิธภัณฑ์ของเล่นโตเกียว อัดแน่นด้วยของเล่นกว่าหมื่นชิ้นแนะนำให้มาเที่ยวค่ะ หรือจะตะลุยสวนสัตว์อุเอโนะ ชมพี่หมีแพนด้าสุดน่าร๊ากก็น่าไปเหมือนกัน เห็นไหมว่ามีแต่พิกัดดี ๆ สำหรับเจ้าตัวเล็กทั้งนั้นเลย

ถ้าจะให้การเดินทางพาลูกเที่ยวต่างประเทศทัวร์ญี่ปุ่นสะดวกยิ่งขึ้น แนะนำให้เดินทางกับทัวร์ค่ะ เพราะไม่ต้องเหนื่อยหลงทาง หรือเสียเวลา สามารถเที่ยวได้สะดวกโดยที่คุณสามารถใช้เวลาอยู่กับลูกได้เต็มที่ เพื่อรับมือกับสถานการณ์เจ้าตัวเล็กงอแง หิวข้าว หรือต้องเปลี่ยนผ้าอ้อม และอื่น ๆ หากสนใจทริปทัวร์ดี ๆ คลิกที่ชิล สแควร์ ทราเวลได้เลยจ้า