Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

4 เหตุผลที่เรา (หลง) รัก ซากุระญี่ปุ่น

03 เม.ย. 2562

ญี่ปุ่น ชมธรรมชาติเรื่องน่ารู้

พาไขข้อสงสัย...ทำไมเราถึงตกหลุมรัก "ซากุระญี่ปุ่น"

กล่าวถึง ‘ซากุระ ญี่ปุ่น’ ดอกไม้ที่มีความโดดเด่นคือบานพร้อมกันทั้งต้น ร่วงก็จะร่วงหล่นพร้อมกันทั้งหมด ทำให้ดอกซากุระนี้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นทหารและวิถีแห่งนักรบแบบบูชิโดของญี่ปุ่นโบราณ เนื่องจากซากุระ ญี่ปุ่นมีมากมายหลายสายพันธุ์สวยรอให้เราค้นหา

ทัวร์ญี่ปุ่น

และบางท่านอาจจะมีคำถามว่า “เพียงแค่ซากุระสวยราวกับภาพวาดเท่านั้นหรือ ? ที่เป็นเหตุผลหลักทำให้เราต้องออกทัวร์ญี่ปุ่นในช่วงนี้” เพื่อให้คุณแน่ใจว่า การออกเที่ยวชมซากุระ ญี่ปุ่น “ดีต่อใจ” ชิล สแควร์ ทราเวลมีเหตุผลทั้ง 4 ที่มาเล่าชักชวนให้คุณฟังเพื่อประกอบการตัดสินใจว่า สักครั้งในชีวิตเราจะต้องไปดูซากุระที่ประเทศญี่ปุ่นให้ได้ ดังนี้


1. ช่วงเที่ยวชมซากุระ ญี่ปุ่นอากาศดีมาก

ทัวร์ญี่ปุ่น

คงต้องเล่าว่า ส่วนมากดอกซากุระ ญี่ปุ่นจะบานสะพรั่งในช่วงมีนาคมถึงเมษายน เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่นพอดีเลยค่ะ มีอุณหภูมิประมาณ 13-25 องศาเซลเซียส เป็นอุณหภูมิกำลังเย็นสบาย สามารถเดินเที่ยวไม่เหนื่อยเกินไป จดพิกัดเที่ยวชมซากุระไว้ และสามารถติดตามบทความ “พยากรณ์ซากุระ 2019 ญี่ปุ่น บานช่วงไหน ?” เพื่อประกอบการวางแพลนเที่ยวญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้นะคะ


2. เทศกาลฮานามิ ชมซากุระสนุกสนาน น่าประทับใจ

ทัวร์ญี่ปุ่น

ความประทับใจในเทศกาลฮานามิ


3. มีอาหารแปลกใหม่ให้ลิ้มลองในเทศกาลดูซากุระ

ทัวร์ญี่ปุ่น


4. ซากุระ ญี่ปุ่นทำให้เราได้ใช้เวลากับครอบครัว

ทัวร์ญี่ปุ่น


และนี้ก็เป็นทั้ง 4 เหตุผลที่ต้องเที่ยวซากุระญี่ปุ่นสักครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่คุณจะได้รับทันทีเมื่อเที่ยวซากุระ แห่งแดนพระอาทิตย์อุทัย เริ่มสนใจทัวร์ญี่ปุ่นติดต่อ chill.co.th เราพร้อมดูแลคุณและครอบครัวให้สนุก ปลอดภัยทั้งทริป สบายใจได้