Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

แหล่งช้อปปิ้งญี่ปุ่น 2018 เตรียมเงินให้พร้อมแล้วตะลุยเจแปน !!

26 ก.ค. 2561

ญี่ปุ่น ช้อปปิ้งสถานที่แนะนำ

ใครที่ชอบช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ และกำลังมีแพลนเที่ยวญี่ปุ่นบุกแดนปลาดิบต้องฟังทางนี้!! เพราะชิล สแควร์ ทราเวล เตรียมข้อมูล 4 แหล่งซื้อของฝากญี่ปุ่นช่วยให้การช้อปปิ้งญี่ปุ่น 2018 ชิล ๆ ยิ่งกว่าเดิม จะมีที่ไหนบ้างนั้นมาค่ะ มาติดตามกันเลย >>>

1. ดองกี้ หรือดองกิโฮเต้  ( Don Quijote )


ทัวร์ญี่ปุ่น

สวรรค์ของนักช้อปตัวจริงมีหมื่นหมดหมื่น!!  มีแสนหมดแสน!! มีเท่าไหร่ต้องเตรียมไว้เลยกับดองกิโฮเต้ หรือที่คุ้นเคยในชื่อดองกี้ มาสคอตเพนกวิทสีน้ำเงินสวมหมวกสีแดง ร้านของฝากญี่ปุ่นที่มีหลายสาขากระจายอยู่ทั่วญี่ปุ่นก่อตั้งโดยยาสุดะ ทาคาโอะ วางขายทุกอย่างตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบ เช่น ของที่ระลึก เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เครื่องสำอาง ยาและเวชภัณฑ์ ขนมและของแห้ง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สินค้าแบรนด์เนม เสื้อผ้า รวมทั้งของเล่น พูดง่าย ๆ อยากซื้ออะไรก็ตรงไปที่ดองกี้ !! มีทุกอย่างราวกับเป็นโดราเอมอนเลยล่ะค่ะ


2. ย่านชิบุย่า ( Shibuya )


ทัวร์ญีปุ่น

มาช้อปปิ้งกันต่อกับชิบุย่า!! โลเคชั่นโปรดของนักท่องเที่ยวชอบถ่ายรูปแนวสตรีท ๆ ห้าแยกชิบูย่า มีความคล้ายกับสยามบ้านเรา มักจะพบเห็นผู้คนใส่คอสเพลย์เดินไปมา และทีเด็ดของเมืองนี้ คือ ศูนย์รวมการช้อปปิ้งแห่งกรุงโตเกียว แนะนำเลยอยากซื้อของฝากญี่ปุ่นต้องมาค่ะ เพราะรวบรวมแฟชั่น และเสื้อผ้ามากมายให้เลือกสรร เช่น ตึกชิบุย่าฮิคาริเอะภายในตึกมีห้าง ShinQs และมีร้านขายยาป้ายเหลืองมัสซึโมโตะ คิโยชิ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จริง ๆ มีหลายพิกัดเลยล่ะ แนะนำต้องมาช้อปปิ้งญี่ปุ่น 2018 ด้วยตัวเอง ห้ามพลาดกับแสงไฟยามค่ำคืน แวะดูความสวย ๆ พร้อมกับจับจ่ายซื้อของก็เพลินกันได้เลยย


3. ย่านโดทงโบริ ( Dotonburi )


ทัวร์ญี่ปุ่น

หากมีโอกาสเที่ยวญี่ปุ่นต้องห้ามพลาดที่เที่ยวโอซาก้า มาถึงถิ่น เที่ยว กิน ฟินสุดใจอยากได้ของฝากจากญี่ปุ่นต้องย่านโดทงบุริ (Dotonbori) ถ้านึกไม่ออกว่าที่นี่เป็นอย่างไร ให้นึกถึงป้ายไฟกูลิโกะเข้าไว้ สำหรับคนรักรองเท้ายังไงก็ต้องมาค่ะกับร้าน ABC Mart ศูนย์รวมรองเท้าสวยแถวอิบิสุบาชิ (Ebisubashi) รองเท้าหายากชื่อดัง รอคุณอยู่ตรงนี้ หรือถ้ายังช้อปไม่พอ หรือยังไม่สะใจ ยังมีแบรนด์เนมชั้นนำให้เลือกอีกนะคะ แนะนำว่า ก่อนซื้อให้หายใจลึก ๆ ค่ะ ค่อย ๆ เลือก ค่อย ๆ พิจารณานะคะ เพราะน่าซื้อทุกอย่าง และจงเตรียมเงินไว้ให้พร้อมจ้า


4. ย่านชินไซบาชิ ( Shinsaibashi )


ทัวร์ญีปุ่น

ถ้ายังมีงบ!! และคิดจะช้อปปิ้งญี่ปุ่น 2018 อย่างจริงจัง ต้องไม่พลาดกับชินไชบาชิ !! ย่านนัมบะ (Shinsaibashi-Namba) เพราะเดินมาอีกหน่อยต่อจากย่านโดทงบุริก็เจอเลยที่แห่งนี้ แหล่งรวมสินค้าสำหรับวัยรุ่น การันตีว่าเป็นสวรรค์ของนักช้อป มีของเยอะมาก ๆ และมีหลายซอยอัดแน่นเน้น ๆ ด้วยร้านค้าคุณภาพ มีทั้งร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านขายยา ร้านขายของทั่วไป ร้านแบรนด์เนม ร้านของเล่น ร้านขนม ร้านอาหาร เอาเป็นว่าเดินให้สุดอย่าหยุดที่ปากซอยค่ะ 


บอกเลยว่า 4 แหล่งช้อปปิ้งญี่ปุ่น 2018 ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างบางส่วนนะคะ แนะนำว่าต้องไปด้วยตัวเองจ้า และถ้าต้องการซื้อทัวร์ญี่ปุ่น หรือต้องการเที่ยวแบบสบาย ๆ เน้นเก็บครบจบทุกสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต้องซื้อทัวร์  ใครที่พร้อมแล้วอยากไปช้อปเพลินๆแนะนำเลยค่ะ และถ้าอยากไปกับทัวร์ถูกและดี กดคลิปเข้าไปดูกันได้เลย : https://chill.co.th/ คลิก ๆ