Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

สุดยอด 5 ออนเซ็นสุดฟินที่ไม่ควรพลาด !

26 ก.ค. 2561

ญี่ปุ่น สถานที่แนะนำ

นอกจากประเทศญี่ปุ่น จะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง อาหารเด็ด และสถานที่ท่องเที่ยวสวย ธรรมชาติดีงามรอให้สัมผัสแล้ว ของดีแดนเจแปน สำหรับสายชิล ชาวชิล สแควร์ ทราเวล ต้องห้ามพลาด คือ การออนเซ็นแบบฉบับญี่ปุ่น แช่น้ำแร่ช่วยให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง เรียบเนียนดูดีมีเลือดฝาด ช่วยระบบหมุนเวียนโลหิตเป็นอย่างดี เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว เราไปติดตามกันเลยว่า 5 พิกัดน่าออนเซ็นญี่ปุ่น จะมีอะไรบ้างแนะนำพาครอบครัวพักผ่อนในแดนพระอาทิตย์อุทัยกันเถอะ

1. ออนเซ็น ฮาโกเนะ จังหวัดคานางาวะ


ทัวร์ญี่ปุ่น

จะดีแค่ไหนถ้าได้ออนเซ็นแช่น้ำแร่ และเห็นวิวสวย ๆ ให้เลือกหลายมุม เช่น เยือนภูเขาฟูจิภูเขาที่สวยที่สุดในโลก และทิวไผ่เรียงราย สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอยากออนเซ็นญี่ปุ่นแท้ ๆ ชิล สแควร์ ทราเวล แนะนำพิกัดออนเซ็นฮาโกเนะ (Hakone Onsen) แห่งจังหวัดคานางาวะ เพราะอยู่ใกล้กับภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ เมืองแห่งการแช่น้ำแร่อย่างแท้จริงในแถบคันโต มีโรงแรมแบบเรียวกังที่เปิดให้บริการบ่อน้ำพุร้อมออนเซนเพียบ มีให้เลือกตั้งแต่ห้องพักราคาประหยัดจนถึงห้องพักสุดพรีเมียมให้แช่ออนเซ็นแบบส่วนตัว และยังมีบ่อแช่น้ำสาธารณะอีกด้วย จะกระซิบบอกว่า ที่นี่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสงบและต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวาย ต้องมาถ้าอยากพักผ่อนกับธรรมชาติในต่างแดน


2. ออนเซ็น คุซาสึ จังหวัดกุมมะ


ทัวร์ญี่ปุ่น

เมืองออนเซ็นยอดฮิตแถบคันโต ต้องออนเซ็น คุซาสึ (Kusatsu Onsen) การแช่น้ำพุร้อนโบราณ ยอดนิยมสไตล์ญี่ปุ่น เพราะคุณภาพน้ำพุร้อนชั้นดี มีความอุดมสมบูรณ์ช่วยเรื่องสุขภาพ เห็นว่า ช่วยให้ผิวใสดูอ่อนวัย ช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี แต่ต้องราดน้ำก่อนลงอ่างนะจ๊ะ แบ่งห้องอาบน้ำสำหรับชายหญิง สำหรับออนเซ็นเรียวกัง และโรงอาบน้ำเน็ตสึโนะยุ (Netsu No Yu) ห้องอาบน้ำสาธารณะแบ่ง 2 สระชายหญิงเช่นกัน หลังจากแช่เสร็จถ้าพักในรีสอร์ทหรือโรงแรมก็สวมยูกะตะแล้วเซลฟี่กันโล้ด


3. ออนเซ็น ยุฟุอิน จังหวัดโออิตะ


ทัวร์ญี่ปุ่น

เมืองแห่งออนเซ็นญี่ปุ่นต้องนี้ ยุฟุอิน ออนเซ็น (Yufuin Onsen) จุดน่าสนใจในเส้นทางธรรมชาติเขียวชอุ่มเย็นตา จังหวัดโออิตะ อยู่ท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขา ชมวิวทะเลสาบเงียบสงบ เดินทางด้วยรถโดยสาร ห้องพักเรียวกังสไตล์ญี่ปุ่น ไฮไลท์คือการอาบน้ำแร่แช่ออนเซ็นแห่งนี้แล้วผิวจะสวย และได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ชนิดที่เพลินจนไม่อยากกลับไทย พิกัดเด็ดหากมาถึงยุฟุอิน คือ ออนเซ็นเปิดโล่ง Yufuin Rotenburo เท่านั้น


4. โนโบริเบทสึ ออนเซ็น จังหวัดฮอกไกโด



บ่อน้ำพุร้อนมีชื่อเสียงแห่งออนเซ็นญี่ปุ่นอีกแห่งต้องยกให้โนโบริเบทสึ ออนเซ็น (Noboribetsu Onsen) ตั้งอยู่ฮอกไกโดเมืองแห่งธรรมชาติโลเคชันสวยไม่แพ้สถานที่ท่องเที่ยวเด็ดในย่านนี้ เห็นว่า การแช่น้ำแร่ ณ โนโบริเบทสึ ออนเซ็นนี้ไม่ธรรมดา ๆ เพราะแร่ธาตุเชื่อว่ารักษาโรคและอาการบาดเจ็บได้ดี อันนี้จริงหรือไม่ต้องลองเองนะ แต่ชัวร์ ๆ เลยก็คือวิวสวย และได้ผ่อนคลายหายเครียด ช่วยให้เลือดลมปราณไหลเวียนดีสุด ๆ อย่างแน่นอนค่ะ อย่าลืมแวะเที่ยวหุบเขานรกด้วยนะ แวะชมความงามของธรรมชาติที่มีไอร้อนพุ่งพล่าน สวยงามน่าตื่นเต้นเชียวล่ะ


5. อิบุสุกิ ออนเซ็น จังหวัดคาโกชิม่า


ทัวร์ญี่ปุ่น

ให้ธรรมชาติบำบัดร่างกายและจิตใจกันที่ อิบุสุกิ ออนเซ็น (Ibusuki Onsen) ตั้งอยู่ที่จังหวัดคาโกชิม่า ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่นเพราะมีทั้งแช่น้ำแร่ออนเซ็นญี่ปุ่น มีรีสอร์ทห้องอบไอน้ำจากธรรมชาติ แปลกกว่าใครด้วยการประทินผิวอบทรายร้อนดีต่อสุขภาพ ซึ่งชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อการอบทรายร้อนว่า ช่วยบรรเทาอาการปลายประสาทอักเสบ โรคทางเดินอาหาร โรคหอบหืด และดีต่อผิวพรรณด้วย ว่าแต่จะช่วยจริงหรือคงต้องลองพิสูจน์นะคะ


เตรียมพิกัดผ่อนคลายร่างกายด้วยออนเซ็นและสปาแบบธรรมชาติ ณ ญี่ปุ่นกันแล้ว ถ้ากลัวหลง หรือกลัวเที่ยวไม่เต็มอิ่มซื้อทัวร์ญี่ปุ่นกับชิล สแควร์ ทราเวลได้เลย เพราะเราต้องการส่งมอบประสบการณ์อันสุดยอดให้กับลูกค้าในทุก ๆ ครั้งที่เลือกเดินทางในต่างแดนล่ะจ้า