Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

8 พิกัดใบไม้เปลี่ยนสี JAPAN-KOREA

26 ก.ค. 2561

ชมธรรมชาติสถานที่แนะนำ

สักครั้งหนึ่งในชีวิตของคนรักธรรมชาติใฝ่ฝันอยากจัดทริปชมความงามของต้นไม้เปลี่ยนสี บอกเลยว่า คุณมาถูกทางแล้วล่ะ เพราะบทความนี้ ชิล สแควร์ ทราเวล ขอพาทัวร์เกาหลีใต้ใบไม้เปลี่ยนสีและทัวร์ญี่ปุ่นใบไม้เปลี่ยนสีชมความสวยงามวิวทิวทัศน์ให้สุขอุรากับ 8 โลเคชันห้ามพลาดนำมาฝากคุณแล้วค่ะ

ทัวร์เกาหลีใต้ใบไม้เปลี่ยนสี

แวะเก็บพิกัดชมใบไม้เปลี่ยนสีเป็นสีแดงเพลิงและสีเหลืองทองอร่ามตากับทัวร์เกาหลีใบไม้เปลี่ยนสี ว่ามีพิกัดน่าไปสัมผัสอากาศดี ๆ ชิล สแควร์ ทราเวลรับรองว่าดีต่อใจแน่นอน เหมาะพาครอบครัวเที่ยว หรือจูงมือแฟนไปสวีทก็โอเค


1. อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (Seoraksan National Park)

อีกพิกัดทัวร์เกาหลีใต้ใบไม้เปลี่ยนสีดีงามในเกาหลีต้องอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน ภูเขาสี่ฤดูที่ถูกขนานนามว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์เกาหลี ตั้งอยู่ที่เมืองซอกโซ กิจกรรมต้องห้ามพลาด คือ นั่งกระเช้าไฟฟ้า (Seoraksan Cable Car) ชมวิวบนยอดเขาอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน มองเห็นวิวโดยรอบ แนะนำมาช่วงเดือนตุลาคม รับรองว่าสวยงามราวกับเมืองสวรรค์จริง ๆ รับรองว่าได้ภาพสวยไว้บันทึกความทรงจำแน่นอน

ทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น

อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน: เปิดให้บริการตลอดปี

ค่าบริการ:

แผนที่: https://goo.gl/maps/dGPvaLy5q942 


2. เกาะนามิ (Nami Island)

เที่ยวฤดูใบไม้เปลี่ยนสี โลเคชันคลาสสิกน่าถ่ายรูปยอดฮิตมาเกาหลีต้องมาชมใบเมเปิ้ลสีแดง เกาะนามิ สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลี สุดโรแมนติกกลางแม่น้ำฮัน สถานที่โปรดของนักท่องเที่ยวนิยมถ่ายรูปคู่กับรูปปั้นออปป้าขวัญใจสาว เบยองจุน พระเอกซีรีย์ เพลงรักในสายลมหนาว หรือ Winter Love Song นอกจากนี้ อย่าพลาดมุมสวยใต้อุโมงค์ต้นสน และต้นแปะก๊วยใบสีเหลืองรอให้คุณถ่ายรูป ถ้าดูวิวเพลิน ๆ แล้วเกิดหิวก็ไม่ต้องกลัวนะ เพราะบนเกาะนามิมีคาเฟ่ ร้านอาหารเกาหลีให้เลือกสรรอีกเพียบ
ทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น

เวลาเปิดทำการ :

ค่าเข้าชม : 13,000 วอน

แผนที่: https://goo.gl/maps/b2KDSwPMHXG2 


3. เกาะเชจู (Jeju-do Island)

แวะเยือนเกาะนามิแล้ว ทัวร์เกาหลีใต้ใบไม้เปลี่ยนสีต้องไม่พลาดกับพิกัดเกาะเชจู ดินแดนมรดกโลกอัดแน่นไปด้วยความงดงามใบไม้ที่ตัดสลับกับเทือกเขาไล่ระดับสวยงามที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาฮันลา (Hallasan) เอาเข้าจริง ๆ แล้วทริปเกาะเชจูสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะมีอากาศเย็นสบาย และมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ได้แก่ อุทยานแห่งชาติภูเขาฮัลลาซาน, ปากปล่องภูเขาไฟซานกึมบูรี, พิพิธภัณฑ์ชาโอซุลลอค, พิพิธภัณฑ์สวนแก้วเชจู แนะนำเที่ยวประมาณวันที่ 20 ตุลาคมเป็นต้น

ทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น

แผนที่: https://goo.gl/maps/2fyE68uU48E2 


 4. เมืองเคียงจู (Gyeongju)

แวะชมความยิ่งใหญ่ของเมืองหลวงเก่าของอาณาจักรชิลลาโบราณทัวร์เกาหลีใต้ใบไม้เปลี่ยนสีกับพื้นที่เล็กอยู่กลางหุบเขาเมืองโบราณเคียงจู คอหนังเกาหลีต้องมาเพื่อตามรอยซีรีย์ซอนต็อก มหาราชินีสามแผ่นดินกับบรรยากาศดี ๆ อากาศบริสุทธิ์ รายล้อมด้วยมรดกทางวัฒนธรรม และพิพิธภัณฑ์พื้นที่ประวัติศาสตร์กลางแจ้งใหญ่ที่สุดในโลกรอให้คุณสัมผัส เหมาะสำหรับพักผ่อนสั้น ๆ หรือเที่ยวเพลิน ๆ เพื่อชาร์จแบตให้กับชีวิต

แผนที่: https://goo.gl/maps/7c3HJntwrB22 


ทัวร์ญี่ปุ่นฤดูใบไม้เปลี่ยนสี

พาบุกตะลุยฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในแดนกิมจิไปแล้ว ตามต่อแดนปลาดิบ ญี่ปุ่น โลเคชันท่องเที่ยวใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงามไม่แพ้กัน ว่าแต่จะมีโลเคชันน่าไปบ้างนะ ป่ะ ชาวชิล สแควร์ ทราเวล อย่ารอช้ามาติดตามพร้อมกันเลย


5. อุทยานแห่งชาติไดเซ็ทสึซัง (Daisetsuzan National Park)

ถ้าอยากสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ ทัวร์ญี่ปุ่นฤดูใบไม้เปลี่ยนสีต้องอุทยานแห่งชาติไดเซ็ทสึซัง ตั้งอยู่บนเกาะฮอกไกโดตะวันออกที่อุดมสมบูรณ์สภาพแวดล้อมที่เป็นแหล่งกำเนิดของทิวเขาอันกว้างใหญ่ ทำให้ผู้คนนิยมเรียกว่าสวนของเทพเจ้า จุดหมายปลายทางการชมใบไม้เปลี่ยนสี 2018 ยอดฮิตคนไทย ว่ากันว่าจุดชมใบไม้เปลี่ยนสีบนฮอกไกโดมาค่อนข้างไว เริ่มตั้งแต่กลางเดือนกันยายนถึงปลายเดือนตุลาคมนะจ้าา

ทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น

แผนที่: https://goo.gl/maps/wXSNn1Aje6C2 


6. หุบเขาโครังเค (Korankei)

ใบไม้เปลี่ยนสีของสถานที่ชมใบไม้เปลี่ยนสี ใบเมเปิ้ลหลากหลายสีสัน ณ หุบเขาโครังเค จังหวัดไอชิ ฤดูใบไม้ร่วงเริ่มต้นขึ้นช่วงเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนธันวาคม ทัวร์ญี่ปุ่นฤดูใบไม้เปลี่ยนสี อุณหภูมิสบาย ๆ พิเศษกว่าใครด้วยเทศกาล Korankei Momiji Matsuri จัดไฟประดับสะพานในยามค่ำคืนและการจัดแสงดนตรีร่วมด้วย

ทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น

เวลาเปิด-ปิด: ตลอด 24 ชั่วโมง

แผนที่ : https://goo.gl/maps/qWJcWMpG2BL2 


7. สวนสาธารณะริมทะเลสาบคาวากูจิโกะ (Kawaguchiko)

ทัวร์ญี่ปุ่นฤดูใบไม้เปลี่ยนสีงานดีที่ต้องไป คือ สวนสาธารณะริมทะเลสาบคาวากูจิโกะ จุดชมวิวธรรมชาติพิกัดชมทุ่งลาเวนเดอร์ หรือชมซากุระ โดยมีฉากหลังภูเขาไฟฟูจิแล้วในฤดูใบไม้ผลิยังมีเหล่าใบเมเปิ้ลเปลี่ยนสีสวยงามราวกับหยุดเวลาเอาไว้ รอให้คุณสัมผัสในช่วงพฤศจิกายนในทุกปี หากได้มาเดินเล่นริมทะเลสาบคาวากูจิโกะรับรองว่า สวยเพลินจนลืมเวลาเลยล่ะจ้า  


แผนที่ : https://goo.gl/maps/ghnvrkCMT2q 


8. ทะเลสาบอาชิ (Lake Ashi)

ดื่มด่ำกับหลายพิกัดทัวร์ใบไม้เปลี่ยนสีญี่ปุ่นต้องไม่พลาดทะเลสาบอาชิ แห่งเมืองฮาโกเน่ อำเภอชิงาระซึโมะ จังหวัดคานางะวะ ตอนใต้ของโตเกียว ที่มีหลายชื่อเรียกมาก ๆ ตั้งแต่ทะเลสาบฮาโกเนะ หรือทะเลสาบอะชิโนะเกะ มองเห็นภูเขาไฟฟูจิในมุมเงาสะท้อนบนพื้นน้ำ ไฮไลท์ของที่แห่งนี้คือนั่งเรือโจรสลัดเหมาะสำหรับครอบครัว และท่องเที่ยวกับเพื่อน ๆ ซึ่งมีเรือให้เลือกหลากหลายตั้งแต่เรือวิคโตรี, เรือโรไวยัล และเรือเพอร์เซอร์ พร้อมแล้วก็ออกเที่ยวกันได้เลย

ทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น

ท่าเรือฮาโกเร้ มาจิ เดินทางชมทะเลสาบอาชิ

แผนที่ : https://goo.gl/maps/zGHJCu2QsH42 


เต็มอิ่มกับพิกัดใบไม้เปลี่ยนสีกันไหม อยากเที่ยวแบบสบาย ๆ ไร้กังวล ชิล สแควร์ ทราเวล แนะนำว่าถ้าคุณกำลังจะเดินทางให้เตรียมแบตเตอรี่กล้องให้พร้อม จัดชุดสวยเตรียมถ่ายภาพ เตรียมแลกเงินไว้ใช้ และปักหมุดตามพิกัดเด็ดที่น่าไป เที่ยวชมใบไม้เปลี่ยนสีเกาหลีใต้-ญี่ปุ่น แต่ถ้ายังไม่มีทริปทัวร์สามารถคลิกซื้อกับ : https://chill.co.th/ เพราะเราเชื่อว่าทุกความสุขของท่านคือความสําเร็จของเรา