Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

พาลูกเที่ยวโอซาก้า ต้องไปที่ไหน ?

05 ก.พ. 2562

ญี่ปุ่น ผจญภัยสถานที่แนะนำ

พาลูกเที่ยวลั้ลลาที่โอซาก้า กับ 5 แลนด์มาร์คในฝันของเจ้าตัวน้อย จะมีที่ไหนไปดูกัน


สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่อยากจะพาลูก ๆ วัยเตาะแตะออกท่องโลกใบใหญ่การทัวร์ญี่ปุ่น ‘พาลูกเที่ยว โอซาก้า’ ก็เป็นอะไรที่น่าเดินทางไปเยี่ยมชม เพราะมีภูมิอากาศอบอุ่นชื้น มีสถานที่ช้อปปิ้งอย่างชินไชบาชิซึ่งดีต่อใจผู้ปกครอง ตามด้วยพิกัดเที่ยวที่สนุกแถมได้ความรู้ พาลูกเที่ยวแบบเสริมพัฒนาการ สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันกับสถานที่ท่องเที่ยวน่าไปทั้ง 5 โลเคชั่น สถานที่ท่องเที่ยวในโอซาก้า เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ได้แก่


1. พาลูกเที่ยว ไคยูคัง อควาเรียมที่ดีที่สุดแห่งโอซาก้า

ทัวร์ญี่ปุ่น

ตื่นตาตื่นใจชัวร์ ๆ โดยเฉพาะหนูน้อยวัยกำลังเรียนรู้กับการพาเที่ยวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง (Kaiyukan) อุโมงค์ปลาที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นไฮไลท์เด็ดสุดอควอเกททางผ่านของปลา คือ ปลาฉลามวาฬที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็อยู่ที่นี่ พร้อมกับสัตว์โลกใต้น้ำกว่า 3 หมื่นชีวิตและ 620 สายพันธุ์อาศัยอยู่ร่วมกันในตู้ปลาบรรจุน้ำ 5,400 ตัน

เวลาทำการ : 10.00 -20.00 น. ปิดวันจันทร์

พิกัด : 1 Chome-1-10 Kaigandōri, Minato-ku, Ōsaka-shi, Ōsaka-fu 552-0022 ญี่ปุ่น


“เชื่อเถอะว่าทริปพาลูกเที่ยว โอซาก้านี้ จะเป็นทริปที่ดีที่สุดของครอบครัวคุณอย่างแน่นอน”

นอกจากโซนอควอเกทที่เต็มด้วยน้ำทะเลสีคราม หนูน้อยทั้งหลายจะได้สนุกกับสัตว์โลกน่ารักโซนป่าญี่ปุ่น ตามด้วยหมู่เกาะอะลูเชียนที่จะได้เห็นนกกัฟฟิน เดินเที่ยวดูอ่าวมอนเทอเรย์ชมสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมอย่างสิงโตทะเลและแมวน้ำที่อยู่ตรงนี้ ต่อด้วยอ่าวปานามา ซึ่งเป็นป่าฝนเขตร้อนยกมาไว้ ณ ไคยูคังที่จะได้เห็นปลาเขตร้อนและสัตว์ป่าที่หน้าตาน่ารัก เต็มอิ่มกับสัตว์โลกน่ารักโซนป่าฝนเขตร้อนเอกวาดอร์ แห่งอเมริกาใต้ ตามด้วยพิพิธภัณฑ์โซนทวีปแอนตาร์กติกา แหล่งรวมพี่กวิ้น (เพนกวิน) ตัวอ้วนพลีที่ยกขบวนมาให้ชม เห็นว่าจะเปิดให้ชมอย่างเป็นทางการฤดูใบไม้ผลิปีนี้ (2019) และยังมีอีกหลายโซนที่รอให้คุณค้นพบที่ไคยูคัง ควรเผื่อเวลาเที่ยวให้ดีนะคะ หากต้องการเที่ยวพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ให้เต็มอิ่มอาจจะต้องใช้เวลาเกือบทั้งวันเลยล่ะ  


2.  NIFREL Aquzoo พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ไม่มีรั้ว

ทัวร์ญี่ปุ่น

สวนสัตว์ของโอซาก้ามาพร้อมกับความแนว ออกแบบโดยผู้สร้างพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง พร้อมกับความแตกต่างเหมาะสำหรับพาลูกเที่ยวที่สุดเลยค่ะสำหรับ NIFREL Aquzoo (ชาวญี่ปุ่นออกเสียงว่า นิฟุเรรุ) ตั้งอยู่ในอาคาร Expo City ที่จำลองทุกอย่างให้เหมือนอยู่ในป่าใหญ่ พร้อมกับความใกล้ชิดแบบแนบสนิทกับสัตว์โลกน่ารักทั้งหมด 7 โซน พร้อมกับการจัดแสดงต่าง ๆ ที่ต้องย้ำว่า คุณและครอบครัวจะได้ใกล้ชิดกับเหล่าสัตว์น้ำในตู้กระจกใสบานใหญ่ และเรียนรู้ประสบการณ์ธรรมชาติไม่ซ้ำใคร โดยเฉพาะไฮไลท์โซน Behavior ที่มีนกเพนกวินฝูงใหญ่ และลีเมอร์น่ารักรอต้อนรับเราอยู่

เวลาทำการ : 10.00 - 20.00 น. เปิดทุกวัน อาจปรับเปลี่ยนเวลาตามสภาพอากาศ 

พิกัด : 2 Senribanpakukoen, Suita, Osaka Prefecture 565-0826 ญี่ปุ่น 


3. พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (Osaka Science Museum)

ทัวร์ญี่ปุ่น

เพลิดเพลินกันต่อเนื่องกับพิพิธภัณฑ์วิทยาศาตร์ ตั้งอยู่บนเกาะนาคาโนะชิมะ ช่วยปลุกพลังความรู้ให้ลูกน้อยช่างสังเกต รับรองว่าเด็ก ๆ สนุกเพลินมาก ๆ เนื่องจากมีนิทรรศการเกี่ยวกับจักรวาล เคมี ไฟฟ้า และพลังงาน ทั้งหมดบรรยายเป็นภาษาญี่ปุ่นค่ะ ภายในมีท้องฟ้าจำลองให้ชมด้วยค่ะเป็นการฉายภาพให้เราดูรอบ ๆ เหมาะสำหรับครอบครัวสายวิทยาศาสตร์ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเรียนรู้พร้อมกับคุณลูกได้อย่างไร้รอยต่อ อย่างไรก็ดี ตอนนี้พิพิธภัณฑ์ทางวิทยาศาสตร์แห่งโอซาก้าปิดปรับปรุงอยู่ ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2019 จ้า อาจจะมีโซนใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมมาให้ได้ดูกันล่ะ

เวลาทำการ : 09.30 - 17.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

พิกัด : 4 Chome-2-1 Nakanoshima, Kita, Osaka, Osaka Prefecture 530-0005 ญี่ปุ่น


4. ศูนย์กีฬาและกิจกรรมเรียนรู้ธรรมชาติโอคุมิซุมะ (Okumizuma Athletic Sports)


เพราะการเรียนรู้ไม่มีสิ้นสุด ครอบครัวไหนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งเรียนรู้ธรรมชาติแบบเต็มอิ่ม พิกัดนี้ต้องถูกใจคุณ ศูนย์กีฬาและการเรียนรู้ธรรมชาติโอคุมิซุมะที่มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 21,212 ตร.ม. ไฮไลท์พาลูกเที่ยวที่นี่ ชิล สแควร์ ทราเวล ขอยกตัวอย่างเป็นน้ำจิ้มคร่าว ๆ ดังนี้ โซน Athletic Course ให้หนูๆ ได้ยืดเส้นยืดสายไต่เชือกมีกิจกรรมตามฐาน และโซน Sports Fishing เปิดพื้นที่ให้ตกปลาเทราท์ จับปลาไหล ทำบาร์บีคิว ย่างปลา และใช้ทักษะการเอาตัวรอด สามารถนอนพักได้มีให้เลือกทั้งนอนห้องพักปกติแบบบังกะโล และตั้งเต้นท์เลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ

เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น. หยุดวันพุธ

พิกัด : Japan, 597-0102 Ōsaka-fu, Kaizuka-shi, Kotsumi, 24  


5. พิพิธภัณฑ์เด็ก Kid Plaza Osaka

ทัวร์ญี่ปุ่น

หนึ่งวันอาจจะไม่พอค่ะ หากจะพาลูกเที่ยวโอซาก้าแบบจัดเต็มองค์ความรู้ที่แสนสนุกที่พิพิธภัณฑ์เด็ก Kid Plaza Osaka เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1997 บนเป้าหมายต้องการให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ วัยทารก หรือวัยหัดเดินก็เที่ยวพิพิธภัณฑ์เด็กแห่งนี้ได้เนื่องจากมีห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม ห้องอาบน้ำเด็ก มีรถเข็นเด็กให้ยืมฟรี นอกจากอุปกรณ์ที่มีให้ใช้แล้ว ลูก ๆ สามารถเล่นและเรียนรู้อย่างปลอดภัยในอาคาร ไม่ต้องกลัวอันตรายหรือการบาดเจ็บ เพราะมีเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลทุกจุด ไฮไลท์เด็ดคือคุณพ่อคุณแม่จะได้ถ่ายภาพลูกรักแสดงบทบาทสมมติอาชีพในฝัน เช่น เป็นนักวิทยาศาสตร์ เลี้ยงสัตว์ เชฟทำอาหาร สวมบทเป็นผู้ประกาศข่าว และอื่น ๆ เอาเป็นว่า ฟินทั้งครอบครัวชัวร์ ๆ กับพิกัดเที่ยวโอซาก้านี้

เวลาทำการ : 09.30 - 17.00 น.

พิกัด : 2 Chome-1-7 Ogimachi, Kita, Osaka, Osaka Prefecture 530-0025 ญี่ปุ่น


เป็นอย่างไรคะ ? ได้พิกัดพาลูกเที่ยวโอซาก้าแล้วหรือยัง ถ้าอยากออกเที่ยวแล้ว แต่ยังไม่มีทริปทัวร์ญี่ปุ่น หรือไม่มีเวลาวางแพลนออกเที่ยวญี่ปุ่น ปรึกษาทีมงานชิล สแควร์ ทราเวลได้เลยนะคะโทรด่วนได้ที่ 02-886-8518, 094-545-3095, 094-545-3096, 081-565-7773 พวกเรายินดีให้บริการ "เพราะทุกความสุขของท่านคือความสําเร็จของเรา"