Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

แพลนเที่ยวสิ้นปี Countdown เกาหลีใต้ที่คุณต้องรู้!!

18 ก.ย. 2561

เกาหลี สถานที่แนะนำ

สิ้นปีไม่มีเบื่อ ! พาชมสถานที่ Countdown กันแบบชาวกิมจิ สายเกาห้ามหลาดเด็ดขาด

หากสิ้นปีนี้เบื่อ ๆ หยุดยาวช่วงปีใหม่ทั้งทีก็ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี ? ชิล สแควร์ทราเวล อยากแนะนำว่า ต้องนี่เลย !!เที่ยวหิมะทัวร์เกาหลีหน้าหนาว งานดีที่ต้องไปโดนกับทัวร์เกาหลีปีใหม่แวะ Countdown เกาหลีนับถอยหลังเริ่มปีใหม่ เริ่มชีวิตใหม่ในแดนกิมจิถิ่นโอ๊ปป้า


ด้วยความที่เป็นฤดูหนาวของเกาหลีพอดี๊พอดี ทำให้การท่องเที่ยวทัวร์เกาหลีช่วงเดือนธันวาคมมีสีสันมากขึ้นกว่าทุกฤดูล่ะค่ะ  ต้องยอมรับว่าการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ช่วงหยุดยาวปีใหม่เป็นอีกประสบการณ์ที่แสนวิเศษ เพราะเป็นอีกช่วงที่ทัวร์เกาหลีมีนักท่องเที่ยวเยอะมาก คงความไฮซีซั่นสุด ๆ เลยล่ะ และก่อนจะไปเก็บภาพบรรยากาศ Countdown เกาหลี เราคงต้องย้ำอีกทีว่า เนื่องจากช่วงเกาหลีปีใหม่อาจทำให้ต้องวางแพลนหน่อย ๆ เพราะที่พักอาจจะเต็ม ตั๋วเครื่องบินอาจจะไม่เพียงพอได้ คุณควรซื้อทัวร์เกาหลีล่วงหน้าก่อนเดินทางจะดีที่สุดค่ะ หากคุณไม่อยากเหนื่อยหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว ที่กินอร่อย ๆ หรือไม่อยากเหนื่อยจอง สามารถสอบถามซื้อทัวร์เกาหลีกับ chill.co.th ได้เช่นเคยนะคะ


Countdown เกาหลีต้องไปที่ไหน ?

แน่นอนที่สุดว่าการทัวร์เกาหลีใต้ปีใหม่เป็นช่วงรอยต่อใกล้ ๆ กับวันคริสต์มาส แนะนำให้เที่ยวกรุงโซลเป็นสถานที่ที่เหมาะจะใช้เวลากับครอบครัว เพื่อน และคนรักเป็นอย่างมาก เพราะวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และวันคริสต์มาสที่นี่อบอุ่นมาก ๆ โดยเฉพาะพิกัดใจกลางเมือง โซลทาวเวอร์ หรือนัมซาน ทาวเวอร์ (N-Seoul Tower) เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 1980 หอคอยสูง 236 เมตรที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกและกลิ่นอายเกาหลีใต้ ชมวิวแบบ 360 องศาทั่วเมืองแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่คล้องกุญแจชื่อดังของเกาหลีใต้

ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี
 ทัวร์เกาหลี

 

ตามด้วยหอระฆังโพซินกักสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แหล่งรวมผู้คนที่เตรียมมานับถอยหลัง และด้วยความที่ทั้งเมืองตกแต่งประดับประดาด้วยไฟ แสงไฟสวยงามเหมาะจะเดินเล่นย่านโซลไทม์สแควร์ (Seoul Time Square) ถ่ายภาพพอร์ทเทรต (Portrait) แบบมีฉากละลายหลังใช้แสงไฟเป็นโบเก้ (Bokeh) คู่ควรกับการเปลี่ยนเป็นภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กหรือช่องทางโซเชียลอื่น ๆ เป็นที่สุด อิอิ หรือจะเที่ยวชมคอนเสิร์ต กิจกรรมฟรีรอบกรุงโซลที่รอให้ผู้คนเข้าร่วม และที่พลาดไม่ได้จริง ๆ กับการชมพลุดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ตระการตา แทบจะหยุดหายใจ ซึ่งพิกัดสวยสุดคงต้องยกให้ริมแม่น้ำฮันเท่านั้น บรรยากาศสบาย ๆ ค่ะ โดยรอบมีร้านอาหารและคาเฟ่เปิดให้บริการด้วยนะ

ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลี


หรือมองหาพิกัดธรรมชาติเที่ยวกับพิกัด Countdown เกาหลีที่อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน เมืองซกโช ซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุด ตั้งอยู่ทางตะวันออกของเกาหลีใต้ก็สวยไม่เบาเช่นกัน เนื่องจากที่แห่งนี้เป็นภูเขาศักดิ์สิทธิ์ของชาวเกาหลีมีเทศกาลให้นักท่องเที่ยวได้เข้าร่วมกิจกรรม สถานที่โดยรอบตกแต่งด้วยโคมไฟแปลกตาต่างจากเมืองไทย และยังมีการแสดงต่าง ๆ ตามแบบฉบับโคเรียลแท้ ๆ รวมอยู่ที่นี่ ส่วนใหญ่การ Countdown เกาหลีจะแตกต่างจากที่อื่น คือ เดินขึ้นเขาเพื่อตะโกนขอรับพรวันปีใหม่บนยอดเขา จะมาพิกัดนี้ก็วอร์มร่างกายกันหน่อยเด้อ เพื่อให้การเที่ยวเกาหลีหน้าหนาวสนุกและอุ่นใจ อย่าลืมเตรียมตัวเที่ยวหน้าหนาว รับมือได้แบบไม่หวั่นแม้อากาศติดลบ เช่น เตรียมร่างกาย เตรียมสุขภาพ เตรียมเสื้อผ้า เตรียมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น และเตรียมพักผ่อนให้เพียงพอก่อนเที่ยวด้วยนะ