Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวหิมะทัวร์เกาหลีหน้าหนาว งานดีที่ต้องไปโดน!

18 ก.ย. 2561

เกาหลี ผจญภัยสถานที่แนะนำ

หนีร้อน ไปหาเย็น กับกิจกรรมหน้าหนาวในแดนกิมจิ จะสนุกแค่ไหนต้องไปดู

เพราะการท่องเที่ยวคือการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ช่วยเติมพลังชีวิตได้เป็นอย่างดี และถ้ามองหาทัวร์เกาหลี แต่ไม่รู้จะเที่ยวเกาหลีเดือนไหนดี และไปเกาหลีไปเที่ยวไหนได้บ้าง หากคุณต้องการหลบความร้อน ชอบฤดูหนาว อยากสวมใส่โอเวอร์โค้ท เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อขนสัตว์ รองเท้าบูทสำหรับฤดูหนาว ที่ปิดหูกันหนาว พร้อมกับไอเทมกันหนาวแบบเต็มสตรีม เชื่อเถอะว่า ทัวร์เกาหลีใต้ในฤดูหนาว ช่วงเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ จะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของคุณ

ทัวร์เกาหลี

แน่นอนว่า "ฤดูหนาว" ประเทศเกาหลีไม่ได้หนาวเล่น ๆ เหมือนเมืองไทยอย่างแน่นอน ด้วยอุณหภูมิที่ติดลบ -5 องศาเซลเซียสถึง 8 องศาเซลเซียส เรียกได้ว่าหนาวจัดมีหิมะตกโปรยปรายให้ได้สัมผัสราวกับได้เป็นเจ้าหญิงเอลซ่า จากการ์ตูนอนิเมชั่น Frozen อิอิ ซึ่งช่วงเกาหลีหน้าหนาวจะมีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะค่ะ แนะนำให้คุณเตรียมลาพักร้อน เตรียมวันหยุด พร้อมกับจองทัวร์เกาหลีล่วงหน้าก่อนเดินทางจะเซฟตี้สุด ๆ เลย เนื่องจากที่พัก ตั๋วเครื่องบิน และทัวร์เกาหลีหน้าหนาวเต็มไวมาก ว่าแต่ไปเกาหลีหน้าหนาวต้องทำอะไรนั้น ชิล สแควร์ ทราเวลจะเล่าให้ฟังนะ


กิจกรรมน่าโดนเกาหลีหน้าหนาว

เพราะทัวร์เกาหลีหน้าหนาวเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกที่สุด จากความสวยงามของหิมะร่วงโปรยปรายมาจากฟากฟ้า ความขาวโพลนปกคลุมทุกสิ่งอย่างบนพื้นดิน เห็นว่าหิมะจะตกหนักสุดในเดือนมกราคม แนะนำไปปั้นตุ๊กตาหิมะ ปาหิมะเล่น หรือจะสัมผัสหิมะขาวปุยนุ่มก็ได้ตามใจคุณ ส่วนกิจกรรมเด็ดของเกาหลีหน้าหนาวหนีไม่พ้นการเล่

นเกาหลีสกีหิมะสุดมันส์ พร้อมกับนอนพักผ่อนกายาในสกีรีสอร์ทสุดหรูสักคืนให้ชื่นใจ
ทัวร์เกาหลี

หากจะให้บอกเล่าอธิบายกิจกรรมเกาหลีสกีหิมะเพิ่มเติม การเล่นสกีมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยประมาณ 50,000 วอน ซึ่งลานสกีขนาดใหญ่ในแต่ละแห่งจะเปิดให้บริการได้ต้องขึ้นอยู่กับปริมาณของหิมะด้วย หากมีหิมะหนาไม่เพียงพอก็อาจจะต้องมองหาแหล่งเล่นสกีที่ใช่ใกล้ ๆ เคียงล่ะจ้ะ ซึ่งในเกาหลีนั้นมีพื้นที่เล่นสกีหลายแห่ง เช่น

ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลี

Alpensia Ski Resort เติมเต็มการพักผ่อนที่อลังการในเมืองพย็องซัง (Pyeongchang) สถานที่จัดงานโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ที่ผ่านมา คนไม่เยอะ เหมาะสำหรับการเที่ยวแบบส่วนตัวค่ะ


Eden Valley Ski Resort อยู่ในปูซานทางลาดสกีกว้างไม่ต้องกลัวชนกัน

ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลี

Elysian Gangchon Ski Resort วิวสวยใกล้โซลมีให้เลือกเล่น 10 ระดับ มือใหม่ก็เล่นได้จ้ะ


Jisan Forest Ski Resort ใกล้กรุงโซลอยู่ในเมืองอิซอน วิวสวยหนึ่งในสกีรีสอร์ทที่ดีของเกาหลีเพราะแบ่งสัดส่วนดีมาก ๆ


Daemyung Resort Vivaldi Ski World คนชอบวิวเมืองต้องตรงนี้ เพราะมีให้เลือก 13 เส้นทางให้ได้ลุยกันรับรองว่าตื่นเต้นสู๊ดสุด

และที่ชิล สแควร์ ทราเวลเล่ามานี้เป็นเพียงสกีรีสอร์ทในเกาหลีใต้ เพียงบางส่วนเท่านั้น ของจริงมีเยอะกว่านี้จ้ะ เยอะแบบเลือกไม่ถูก ชนิดที่คนรักความหนาว รักกีฬาเอ็กซ์ตรีมจะต้องติดใจไม่อยากกลับไทยแน่ ๆ อิอิ ขอคอนเฟิร์มมมมม


มือใหม่ไม่เคยเล่นสกีจะเล่นได้ไหม ?

เราขอตอบคำถามคาใจผู้อ่านก่อนเลยว่า สำหรับมือใหม่ที่อยากลองเกาหลีสกีหิมะนั้น เล่นได้ค่ะ เพราะกิจกรรมสกีหิมะมีผู้เชี่ยวชาญหรือครูฝึกสอนคอยดูแลคุณ แนะนำการเล่น การใช้อุปกรณ์ที่ถูกต้องอย่างใกล้ชิด ส่วนลานสกีเกาหลีจะมีพื้นที่ให้ผู้ฝึกหัดเล่นหนึ่งเนินแบบเต็ม ๆ ให้คุณ “เล่น ได้ เต็ม ที่” แบบไม่ต้องเขินอาย เพราะทั้งลานสกีก็เป็นมือใหม่หัดเล่นเหมือนกัน (555+)

ทัวร์เกาหลี

หรือถ้าไม่อยากเล่นสกี ก็มีกิจกรรมขี่เครื่องเล่นบนลานน้ำแข็ง เช่น จักรยานคู่รัก, จักรยานเดี่ยว, รถเฟอร์รี่ และนั่งกระบะสเลดเลื่อนหิมะแซนต้าครอส พร้อมกับมีพื้นที่ให้ถ่ายรูปรอบ ๆ ลานสกี คุณสามารถหาเครื่องดื่ม ของว่าง ขนมอร่อย ๆ ในร้านค้าใกล้ ๆ สกีรีสอร์ท ดังนั้น แลกเงินวอนให้พร้อมเตรียมพุ่งทะยานหาของฝาก หรือของใช้ แวะชิมของอร่อย ๆ กันได้เลยจ้ะ อ่านวิธีการแลกเงินไปประเทศเกาหลีได้ค่ะ ทีมงานเราเตรียมไว้ข้อมูลเกี่ยวกับการแลกเงินวอนไว้ให้คุณแล้วจ้า

ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลี


นอกจากกิจกรรมดี ๆ แล้ว เพราะช่วงหน้าหนาวเกาหลีนั้นอยู่ในรอยต่อเทศกาลสำคัญ ๆ ในเกาหลีเช่น วันคริสต์มาส, วันขึ้นปีใหม่ และทิ้งท้ายด้วยช่วงวันวาเลนไทล์ ทำให้การทัวร์เกาหลีหน้าหนาวไม่น่าเบื่อ เพราะมีกิจกรรม และการประดับจัดไฟสวยงามตามเทศกาลอีกด้วย อย่างไรก็ดี เมื่อเหลียวมองปฎิทินวันหยุดของไทยก็เอื้อให้เที่ยวเกาหลีช่วงนี้เหมือนกันนะ เพราะมีวันหยุดยาววันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (13 ต.ค.) วันปิยมหาราช (23 ต.ค.) พร้อมกับช่วงเดือนธันวาคมที่มีวันหยุดนักขัตฤกษ์อีกหลายวัน หากสนใจเที่ยวทัวร์เกาหลีช่วงไฮซีซั่นในหน้าหนาว แวะชมความงามตระการตาของหิมะด้วยตัวคุณเอง สามารถเลือกทัวร์เกาหลีกับ chill.co.th ได้เลยนะ เพราะเรามีบอกช่วงเวลาวันหยุดให้คุณเลือกได้อย่างสบาย ๆ เลยล่ะ