Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

5 ของฝากเกาะเชจู เหมาะกับคนงบจำกัด แนะนำต้องซื้อ!!

27 พ.ค. 2562

เกาหลีใต้ ช้อปปิ้งเรื่องน่ารู้

ช้อป 5 ของฝากจากเกาะเชจู ซื้อได้ราคาสบายกระเป๋า !!

บอกเล่าเรื่องราวท่องเที่ยวแบบฉบับคนรักดอกไม้ต้องชอบ ! ทุ่งดอกหญ้าสีชมพู พิงค์มูลลี่ ณ เกาะเชจู เกาหลีใต้กันแล้ว มาถึงคราวเที่ยวเกาหลีใต้ ของฝากน่าซื้อจากเกาะเชจูที่เน้นราคาย่อมเยาว์ ตามนี้


1. หินปู่โทลฮารูบัง

ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาะเชจูต้องซื้อพวงกุญแจ โมเดล หรือของฝากที่เป็นรูปคนแก่ใจดีพบเห็นทั่วเกาะเลยจ้ะ เรียกว่า หินปู่ หรือหินโทลฮารูบัง ส่วนใหญ่คนนิยมขอพร ขอลูก ขอแฟน ขอให้รวย ขอทุกอย่างกับหินปู่ เอาเป็นว่า ทั้งเป็นเอกลักษณ์ ทั้งมากด้วยความศักดิ์สิทธิ์ น่าซื้อกลับไทยจ้า


2. ช็อกโกแลตส้มเชจู

ทัวร์เกาหลี

ใครมาเชจูก็ต้องซื้อ ขนมหวานช็อกโกแลตส้ม ติดอันดับต้น ๆ เลยค่ะ เพราะอร่อย อิอิ เนื้อส้มฝานเป็นแว่นบางเคลือบไวท์ช็อกโกแลตโดยรอบ รสชาติเปรี้ยวอมหวาน และยังมีช็อกโกแลตไส้ส้มให้เลือกซื้อด้วย รับประทานเพลินดีจ้า เหมาะซื้อกลับมาฝากเพื่อน ๆ ในออฟฟิศ


3. เครื่องสำอาง

ทัวร์เกาหลี

มาถึงถิ่นก็ต้องสอยสักหน่อยกับแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีสุดเริ่ด ที่สายเกาต้องมีไว้ในครอบครอง !!เป็นอีกของฝากเกาะเชจู น่าซื้อเพราะได้คนละอารมณ์กับการซื้อที่โซลจ้า และด้วยข้อดีทีเด็ด คือ วัตถุดิบเครื่องสำอาง สกินแคร์ เมคอัพส่วนใหญ่มาจากเกาะแห่งนี้ ยิ่งเสริมความมั่นใจให้เราว่า ซื้อมาใช้รับรองว่าสวยแน่ อิอิ โดยเฉพาะมาร์กตะกอนภูเขาไฟ หรือครีมที่สกัดจากธรรมชาติเกาะเชจู  


4. โปสการ์ดสวย ๆ

ทัวร์เกาหลี

เที่ยวเกาะเชจูทั้งที อย่าลืม ซื้อของฝากโปสการ์ดสวย ๆ สุดคลาสสิก ราคาเริ่มต้นที่ 1000 - 4000 วอน สามารถเลือกซื้อได้ทุกที่บนเกาะ โดยเฉพาะในร้านกาแฟทั้งหลาย สามารถส่งกลับไทย ส่งให้ตัวเอง ส่งให้คุณพ่อคุณแม่ ส่งให้คนรัก หรือจะส่งเพื่อนก็ได้ด้วย ช่วยสร้างความประทับใจอีกแบบ


5. เทียนเจลวุ้นลายทะเล จากเกาะเชจู

ทัวร์เกาหลี

ความน่ารักของเทียนเจลในโหลแก้ว ตกแต่งด้วยเปลือกหอยพร้อมกับกลิ่นอายเหมือนยกทะเลมาไว้ที่ของฝากชิ้นนี้ จึงเป็นไอเทมแตกต่างกว่าใคร เพราะเป็นของฝากเกาะเชจูที่มากด้วยดีไซน์ น่าซื้อกลับไทย เหมือนเปลี่ยนความทรงจำดี ๆ ให้กลายเป็นเทียนเจลตั้งโต๊ะ วางในห้องสวย ๆ เก๋ ๆ เชื่อเลยว่า คนซื้อก็ชอบ คนได้รับก็ดีใจ


และทั้งหมดก็เป็นไอเดียซื้อของฝากเกาะเชจูแบบคร่าว ๆ แนะนำแบบหอมปากหอมคอก่อนคุณออกเที่ยวเกาหลีใต้ เกาะเชจูเท่านั้นนะคะ เพราะการเดินทางเที่ยวจริงมีของให้เลือกเยอะแยะเลย ดังนั้น ซื้อเท่าที่จำเป็น อย่าลืม เตรียมพื้นที่กระเป๋าไว้สำหรับโหลดของฝากกลับไทยด้วยก็จะดีมากจ้า
คลิกดูทัวร์เกาะเชจูได้ที่นี่ !!