Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

หนาวนี้ที่เกาหลีใต้ 4 กิจกรรมต้องทำไปกับใครก็สนุก !!

26 ต.ค. 2562

เกาหลีใต้ ผจญภัยเรื่องน่ารู้

ตะลุยเกาหลีหน้าหนาวนี้ กับ 4 กิจรรมดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด !!

เร็ว ๆ นี้คุณมีแพลนเที่ยวเกาหลีใต้ฤดูหนาวหรือช่วงปีใหม่อยู่เปล่าคะ ? ยิ่งช่วงเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์กับฤดูหนาวแสนโรแมนติก การออกเที่ยวโซลหน้าหนาวที่ทั้งสนุก สร้างความประทับใจจะเที่ยวกับใครก็ฟิน โดยเฉพาะ 4 กิจกรรมที่ต้องทำเมื่อได้เที่ยวโซลหน้าหนาว


1. เล่นสกีหิมะ

เล่นสกีหิมะ

นักกิจกรรมตัวยงหรือผู้ชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม ต้องชอบกับการเล่นสกีหิมะหลายแห่งในกรุงโซลแบบไปเช้าเย็นกลับ เช่น ไฮวันสกีรีสอร์ท (High 1 Ski Resort) ที่เป็นจุดพักผ่อนของครอบครัวมีลานสกี 18 Slopes, ยงเพียงสกีรีสอร์ท (Yongpyoung Ski Resort) ตั้งอยู่กลางเทือกเขามีลานสกี 28 Slopes ถ้าไม่เคยเล่นสกีมาก่อนจะลองอ่านบทความรู้รอบทิศคู่มือเที่ยวเกาหลีสกีหิมะให้สนุกคุ้มค่าตอนออกทริปเกาหลีใต้จะได้เข้าใจพื้นฐานเบื้องต้น


2. เก็บสตรอว์เบอร์รี่สด ๆ จากต้น

 เก็บสตรอว์เบอร์รี่สด

ฟาร์มยืนหนึ่ง! คนรักสตรอว์เบอร์รี่สด ๆ ที่ยางพยอง (Yangpyeong) จังหวัดคยองกี (Gyeonggi) เริ่มต้นตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงมกราคม มีค่าใช้จ่ายในการเข้าเก็บสตอเบอรี่นะจ้ะ หากไม่เก็บสตรอว์เบอร์รี่เราก็สามารถปั่นจักรยานเล่นตามแม่น้ำนัมแฮงกัง (Namhangang) ก็สนุกนะ


3. ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกยามค่ำคืน

 ดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกยามค่ำคืน

เปลี่ยนบรรยากาศรับปีใหม่ เที่ยวงานประดับไฟที่สวนพฤกษศาสตร์ The Garden of Morning Calm ในคยองกีโด จัดแสงไฟตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดินถึงประมาณ 3 ทุ่ม และดูไฟที่หมู่บ้านฝรั่งเศส (Petite France - Little Prince Lighting Festival) สวยเหมือนเทพนิยายเหมือนอยู่ในฝรั่งเศส ตั้งอยู่เมืองคาพยอง เปิดให้ชมเทศกาลไฟประดับถึง 2 ทุ่ม จะบอกว่าที่นี่เคยใช้เป็นฉากแสดงซีรีย์ My Love from the Star ของต้นฉบับเกาหลีใต้ด้วยนะ
บทความที่คุณอาจจะสนใจ : เที่ยวเกาหลีเดือนไหนดี และไปเกาหลีไปเที่ยวไหนได้บ้าง !! 


4. เที่ยวเทศกาลตกปลาน้ำแข็ง

เที่ยวเทศกาลตกปลาน้ำแข็ง

ทัวร์เกาหลีหิมะต้องไปเทศกาลตกปลาน้ำแข็งที่เมืองฮวาซอน หนึ่งปีมีหนเดียว กิจกรรมฤดูหนาวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชอบการตกปลา เราจะได้ตกปลาเทร้าท์ภูเขาท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ หากตกขึ้นมาต้องการรับประทานเมนูอะไรที่นี่มีบริการปรุงให้จ้า สนใจอ่านคู่มือลุยเทศกาลตกปลาน้ำแข็งฉบับเต็ม ๆ ทีมงานชิล สแควร์ ทราเวล เขียนไว้ให้แล้ว


เลือกกิจกรรมได้แล้ว เพื่อไม่ให้เสียเวลาเที่ยว คุณสามารถซื้อทริปทัวร์เกาหลีกรุงโซลช่วงปีใหม่กับชิล สแควร์ ทราเวลได้เลย !! และอย่าลืมซื้อประกันเดินทาง หรือจะเช่าเสื้อกันหนาวที่ CHILL STYLEก่อนออกเที่ยวก็ได้นะมีให้เลือกมากกว่า 350 รูปแบบสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีเลยจ้า