Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

อยากดูซากุระเกาหลี เกาะเชจู ต้องไปช่วงไหน ?

15 ก.พ. 2562

เกาหลีใต้ ชมธรรมชาติสถานที่แนะนำ

สุดฟินกับเทศกาลซากุระเกาะเชจูที่บานสะพรั่ง จะมีช่วงไหนไปดูกัน


หากคุณเป็นสาวกเคป็อป รักซีรีย์เกาหลี อยากฟิน ๆ เที่ยวเกาหลีแบบอิน ๆ ทัวร์เกาะเชจูคงเป็นโลเคชั่นที่คุณฝันใฝ่อยากไปเยือนแน่นอน แต่คุณรู้ไหมว่า นอกจากเกาะสวรรค์เชจูแหล่งถ่ายทำละครหลายเรื่อง เช่น เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา, แดจังกึม จอมนางแห่งวังหลวง และซีรีย์เรื่องรักหมดใจยัยกะล่อน (My Girl) ไหนจะเป็นดินแดนมรดกโลกของเกาหลีใต้เป็นที่ตั้งของ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ภูเขาไฟกลางทะเลเขาซองซานอิลชุบง “ณ เกาะเชจูแห่งนี้ยังมีพิกัดดูซากุระ เกาหลีด้วยนะเออ โดยเฉพาะเทศกาลดูซากุระ ในฤดูใบไม้ผลิอีกด้วย” ถามว่าจะมีช่วงเวลาไหนน่าเดินทางดูดอกซากุระ เกาหลี เรามาติดตาม และเก็บข้อมูลไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ซากุระ เกาหลี ณ เกาะเชจู บานช่วงไหน

ทัวร์เกาหลี

ตอบกันก่อนตรงนี้เลยว่า ส่วนใหญ่จะบานสะพรั่งเต็มพิกัดในวันที่ 24 มีนาคม อย่างไรก็ดี ซากุระเกาหลีจะบานหรือไม่ นั้นขึ้นอยู่กับสภาพอากาศด้วยค่ะ หากประมาณคร่าว ๆ ว่าซากุระจะบานวันไหนน่าจะเป็นช่วง 23 - 30 มีนาคม โดยเกาะแห่งนี้จะมีงานเทศกาลดูซากุระแรกในเกาหลีใต้ (Jeju King Cherry Blossom Festival) อากาศจะค่อนข้างดีค่ะ ไม่หนาว และไม่ร้อนจนเกินไป ซึ่งดอกซากุระ เกาหลี สีชมพูเหล่านี้จะบานสะพรั่งทั่วเกาะในฤดูใบไม้ผลิเลยล่ะจ้า

ทัวร์เกาหลี

ก่อนจะเพลิดเพลินกับความสวยงามของจริง ชิล สแควร์ ทราเวล ขอบอกเล่าความน่าเที่ยวดูซากุระ เกาหลี ณ เกาะเชจูล่ะก็ แนะนำให้เที่ยวย่าน Jangjeon-ri,  Jeonnong-ro และมหาวิทยาลัยแห่งชาติเชจู (Jeju National University) ซึ่งเป็นแหล่งรวมซากุระสวยแทบจะหยุดเวลาได้เลย

ทัวร์เกาหลี
ซากุระ ณ Jeju National University


อย่างไรก็ดี เทศกาล Jeju King Cherry Blossom Festival จัดขึ้นทุกปี โดยจะมีทั้งดอกไม้สวย พร้อมกับบูธจำหน่ายอาหารอร่อยเพียบ เช่น ฮอทดอก หมูสามชั้นย่างบาร์บีคิว นกกระทาย่าง และอื่น ๆ พร้อมกับการแสดงให้รับชมตลอดทั้งวัน ทำให้เกาะเชจูไม่เหงาเลยล่ะจ้า

ทัวร์เกาหลี
Jeju King Cherry Blossom Festival


เอาเป็นว่า ไปเติมเต็มความโรแมนติกกันได้ที่เกาหลีใต้ เชจู ชมดอกซากุระเกาหลีสวย ๆ บานสะพรั่งที่รับรองว่าโรแมนติก ประทับใจ อยากจะพาแฟนไปเที่ยวเก็บเกี่ยวความประทับใจ และถ้าคุณมีงบประมาณหลักหมื่น ไม่เชี่ยวชาญด้านภาษาเท่าไหร่นัก แต่อยากออกเที่ยวเกาหลี เกาะเชจู สามารถเที่ยวกับ chill.co.th ได้นะคะ ทริปทัวร์เกาหลีราคาเริ่มต้นที่ 7,900 บาท รับรองว่า เที่ยวสะดวก ดูแลคุณตลอดทั้งการเดินทางเลยล่ะจ้า