Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

บุกเกาหลีใต้! ตามรอยซีรีส์ Kingdom ซอมบี้ฟีเวอร์

11 เม.ย. 2562

เกาหลีใต้ ตามรอยประวัติศาสตร์, ชมสถาปัตยกรรมเรื่องน่ารู้, ประวัติศาสตร์

พาเก็บข้อมูลเที่ยวเมืองซอมบี้ ณ เกาหลี แฟนคลับ KINGDOM ตัวจริงต้องห้ามพลาดเด็ดขาด !!

เอาใจคนรักซีรีส์เกาหลีย้อนยุคกันบ้าง ! กับเรื่อง “Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด” ซึ่งเป็นซีรีส์ที่หลาย ๆ คน (กำลัง) ตั้งหน้าตั้งตารอคอย ภาค 2 อย่างใจจดใจจ่อ แทบใจจะขาดอยู่แล้ว ด้วยเรื่องราวบอกเล่าย้อนอดีตพาผู้ชมกลับสู่ยุคโชซอนราว 600 ปีก่อน ซึ่งเกิดเหตุการณ์โรคระบาดทั่วเมืองทำให้ชาวบ้านกลายร่างเป็นซอมบี้ ผู้หิวโหยและวิ่งเร็วราวกับสายฟ้าฟาด ชนิดที่ลุ้นจนตัวโก่ง นั่งเก้าอี้แทบไม่ติดราวกับออกวิ่งเอง (ฮ่า ๆ) 

ทัวร์เกาหลี

และหากคุณกำลังอินกับซีรีส์ยอดฮิตของประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยม Kingdom อย่างแรง เอาเป็นว่า ระหว่างรอภาคต่อที่แว่ว ๆ ว่าจะฉายปี 2020 ทีมงานชิล สแควร์ ทราเวล ขอแนะนำโลเคชั่นเที่ยวเกาหลีใต้ตามรอยองค์รัชทายาทอีซาง (รับบทโดย จูจีฮุน) หากคุณพร้อมแล้ว “ลุย!!!!!”


พระราชวังคย็องบก

ทัวร์เกาหลี

พาเปิดพิกัดสำคัญ ‘พระราชวังคย็องบก’ หรือ ‘พระราชวังเคียงบก’ ถูกยกเป็น 1 ใน 5 ของพระราชวังใหญ่สร้างขึ้นโดยราชวงศ์โชซอน ซึ่งเราจะได้เห็นฉากนี้บ่อย ๆ ในช่วงแรกเริ่มเรื่องช่วง EP.1 ตอนองค์รัชทายาทอีซางบุกเข้าไปหาพระบิดา สำหรับพระราชวังแห่งนี้ตั้งอยู่ตอนเหนือของโซล จังหวัดคย็องซัง ประเทศเกาหลีใต้

ทัวร์เกาหลี

เพิ่มความอินได้อีกค่ะคุณ! หากมีโอกาสมาเที่ยวพระราชวังคย็องบก ควรมาชมพิธีเปลี่ยนเวรของราชองครักษ์แต่งตัวแบบย้อนยุคเหมือนอยู่ในโชซอนเลยล่ะค่ะ จัดขึ้นบริเวณด้านหน้าพระราชวัง เวลา 11.00 น. 14.00 น. และ 15.30 น. (ยกเว้นวันจันทร์) ซึ่งเวลาอาจเปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ

ทัวร์เกาหลี

หากสนใจอยากเที่ยวเกาหลี และอยากซึมซับบรรยากาศราวกับอยู่ในซีรีส์ นักท่องเที่ยวสามารถสวมใส่ชุดฮันบกเดินเที่ยวในพระราชวังได้ค่ะ หากสนใจ แต่ไม่อยากเตรียมชุดเอง ศึกษาทริปทัวร์เกาหลี พระราชวังเคียงบกกุงได้จ้า


เมืองอันดง ชนบทที่งดงาม

ทัวร์เกาหลี

ในอดีตที่แห่งนี้อัดแน่นด้วยประวัติศาสตร์ยุคโชซอนโบราณ ‘เมืองอันดง’ อยู่ทางตอนใต้ของกรุงโซล เป็นโลเคชันโรงหมอจียุนฮยอน ซึ่งพิกัดนี้เป็นจุดเกิดซอมบี้เกือบทั้งเรื่อง Kingdom เลยล่ะ สำหรับการออกเที่ยวเมืองอันดง แนะนำไฮไลท์คร่าว ๆ ได้แก่ ชมเทศกาลระบำหน้ากากนานาชาติอันดงจัดช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้เปลี่ยนสีของประเทศเกาหลี พร้อมกับแวะหมู่บ้านฮาฮเว (Hahoe Folk Village) สร้างจากดินมุงหลังคาด้วยฟาง ยังใช้งานได้ อาศัยได้จริง !! ต้องบอกเลยว่า ในฐานะแฟนคลับ “Kingdom ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด” ตื่นเต้นสุด ๆ ราวกับหลุดกลับสู่ยุคโชซอนเลยยยย

ทัวร์เกาหลี
ทัวร์เกาหลี
หมู่บ้านฮาฮเว
ระบำหน้ากากนานาชาติอันดง


ฮั่นแหน่… อ่านเก็บข้อมูลคร่าว ๆ กันแล้ว คุณเริ่มอยากเที่ยวเกาหลีแล้วใช่ไหมละ ? ซื้อทริปทัวร์เกาหลีใต้ได้นะคะ สบาย ๆ ไม่ต้องเสียเวลาแพลนเที่ยวให้เรา chill.co.th พาคุณออกเที่ยวดื่มด่ำเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มอิ่มฉบับเต็ม! รับรองว่าฟินแน่นอน!