Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ย้อนวัยใส~ มาเช่าชุดนักเรียนเกาหลีใส่โก้ๆ ให้เหล่าโอปป้าร้อง โอ้ว! กันเถอะ

16 มิ.ย. 2563

เกาหลีใต้ เรื่องน่ารู้, สถานที่แนะนำ

มาย้อนวัยใสใส่ชุดยูนิฟอร์มโก้ๆ ในดงเกากันเถอะ!! เรียกได้ว่ากระแสความนิยมเกาหลีในบ้านเรายังคงมาแรงแบบไม่มีตกกันเลยนะคะ น้องชิลจึงได้หยิบยกเอากิจกรรมรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เมื่อได้ไปเยือนเกาหลีต่างก็ไม่พลาดที่จะเช่าชุดยูฟอร์มนักเรียนสไตล์ไอดอลสวมใส่และออกไปเดินเที่ยว ชิม ช็อป แชะ! ซึมซับความเป็นเกาหลี๊~ เกาหลี~ กลมกลืนสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ

ร้านนูกูนา สคูล ยูนิฟอร์ม, โซล

(Nuguna School Uniform, Seoul)

ร้านนูกูนา สคูล ยูนิฟอร์ม
ร้านนูกูนา สคูล ยูนิฟอร์ม
ร้านนูกูนา สคูล ยูนิฟอร์ม

มาประเดิมร้านแรกกันด้วย ร้านนูกูนา สคูล ยูนิฟอร์ม กันเลยค่ะ สำหรับใครที่เป็นสาวกรายการวาไรตี้ Produce101 รับรองได้ว่าต้องถูกใจร้านเช่าชุดนักเรียนเกาหลีร้านนี้อย่างแน่นอน เพราะที่นี่จะมีชุดนักเรียนสไตล์เดียวกันกับในรายการให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสกับความรู้สึกที่เปรียบเสมือนได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขันกันเลยทีเดียว มาเกาหลีทั้งทีก็ขอลองอะไรใหม่ๆ กันหน่อยเนอะ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านฮงแดแหล่งศูนย์รวมวัยรุ่นทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ ภายในร้านตกแต่งสไตล์น่ารักเน้นโทนสีชมพูหวานๆ มีชุดนักเรียนมัธยมสไตล์ไอดอลและชุดนักเรียนแบบเบสิกทั้งชายและหญิงให้เลือกเช่ามากมาย โดยจะประกอบไปด้วย เสื้อเชิ้ต เนคไท เสื้อนอก กระโปรง เสื้อกั๊กไหมพรม และกระเป๋าเป้แบบนักเรียน อีกทั้งยังมีเครื่องประดับต่างๆ มากมายให้เลือกสรรค์ เมื่อเลือกชุดเลือกพร็อพที่เหมาะกับตัวเองได้แล้วก็มาเติมหน้าทำผมกันต่อ ซึ่งที่นี่ก็ได้จัดเตรียมโต๊ะเครื่องแป้งไว้ให้ทุกคนได้มาเติมความสวยความหล่อกันด้วยล่ะค่ะ เมื่อเรียบร้อยก็เริ่มไปเก็บภาพความประทับใจกันได้เลย และที่นี่ยังมีสตูดิโอเล็กๆ น่ารักๆ ที่ถูกจัดเอาไว้ให้ทุกคนได้มาแช๊ะภาพสวยๆ กันด้วยนะคะ หรือจะสวมชุดออกไปลองใช้ชีวิตในโซลในแบบฉบับนักเรียนเกาหลีก็สามารถทำได้ค่ะ แต่ต้องนำชุดกลับมาคืนที่ร้านให้ทันเวลากันด้วยนะคะ เรียกได้ว่าฟินจนลืมอายุกันไปเลยล่ะค่ะ ^^

เวลาทำการ : ทุกวันเวลา 11:00 น. - 20:00 น. (Last entry 19:00 น.)
สถานที่ตั้ง : Jinyuone Building 5F ) 55 Mapo-gu Seoul, South Korea
instagram : nuguna.rental
website : http://nu-gu-na.com/


ร้านอีฮวา สคูล ยูนิฟอร์ม, โซล

(Ehwa School Uniform, Seoul)

ร้านอีฮวา สคูล ยูนิฟอร์ม
ร้านอีฮวา สคูล ยูนิฟอร์ม
ร้านอีฮวา สคูล ยูนิฟอร์ม

มาต่อกันที่ ร้านอีฮวา สคูล ยูนิฟอร์ม ร้านเช่าชุดนักเรียนเกาหลีที่มาในธีมสีชมพูหวานแหวว พร้อมการตกแต่งในรูปแบบสุดน่ารัก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆ กับสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์  มีชุดนักเรียน ม.ปลายทั้งชายและหญิงให้เลือกเช่ามากมายหลายแบบ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องไซส์กันเลยค่ะ เพราะที่นี่จะมีให้บริการตั้งแต่ไซส์ XS ไปจนถึง XXL เลยนะคะ อีกทั้งยังมีถุงน่อง, ถุงเท้ายาว ฯลฯ หรือไม่ว่าจะเป็นพร็อพต่างๆ ก็มีให้เลือกซื้อเพิ่มเติมอีกด้วยล่ะค่ะ เมื่อสนุกกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทซ์ชุดให้ออกมาเป็นสไตล์ของตัวเองกันเรียบร้อยแล้ว ทางร้านยังมีมุมเก๋ๆ และมีสตูดีโอถ่ายรูปที่ได้จำลองเอาห้องเรียนมาให้ทุกคนได้ทดลองเป็นนักเรียนเกาหลีกันแบบต็มตัวกันอีกด้วย เมื่อได้รูปจากมุมต่างๆ ของทางร้านกันอย่างจุใจแล้ว ก็ยังสามารถออกไปถ่ายรูปข้างนอกหรือสถานท่องเที่ยวห้ามพลาดอย่างสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ กันได้อีกด้วยนะคะ และอย่ามัวถ่ายรูปเพลินจนลืมนำชุดมาคืนกันน้า

เวลาทำการ : ทุกวันเวลา 09:00 น. - 22:30 น. ( last rental order at 22:00)
สถานที่ตั้ง : B1 floor 36-27, 40 Jamsil-dong, Songpa-gu, Seoul or B1 floor 36-27, 212 Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul, South Korea
instagram : ehwagyobok
website :
www.ehwagyobok.com


ร้านคโยบกมอลล์, โซล

(Gyobokmall, Seoul)

ร้านคโยบกมอลล์

ร้านคโยบกมอลล์ เปิดให้บริการหลายสาขาโดยบางสาขาจะเปิดเป็นร้านสำหรับขายชุดนักเรียนเท่านั้น แต่สำหรับที่สาขาฮงแดแห่งนี้จะเป็นร้านสำหรับเช่าชุดนะคะ มีชุดนักเรียนทั้งสไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลีให้เลือกมากมายทั้งสี ไซส์และรูปแบบที่หลากหลายก็มีให้เลือกกันอย่างจุใจเลยล่ะค่ะ ทางร้านมีตู้ล็อคเกอร์ให้บริการสำหรับเอาไว้เก็บเสื้อผ้าด้วยนะคะ ซึ่งไม่ต้องกังวลเลยว่าเมื่อเปลี่ยนใส่ชุดนักเรียนแล้วจะเอาเสื้อผ้าของเราเก็บไว้ที่ไหนดี เมื่อเลือกชุดที่ถูกใจได้แล้วก็ได้เวลาออกไปเดินเล่น ถ่ายรูปตามสถานที่ยอดฮิตของเหล่าวัยรุ่น หรือจะไปนั่งทานเค้กที่คาเฟ่ชิลๆ ก็ให้ฟิลเหมือนนักเรียนไฮสคูลหลังเลิกเรียนเหมือนกันค่ะ ครั้งหนึ่งหากได้มาลองเป็นนักเรียนเกาหลีเปิดประสบการณ์ที่แปลกใหม่แบบนี้แล้ว รับรองได้เลยว่าจะลืมเกาหลีไม่ลงกันทีเดียวเชียวค่ะ

เวลาทำการ : ทุกวันเวลา 09:00 น. - 18.00 น.
สถานที่ตั้ง : 4th floor, 407-21, Seogyo-dong, Mapo-gu, Seoul (Hongdae Branch)
instagram : gyobockmall_official
website :
http://gyobokmall.co.kr/


ร้านคุนซันคโยโบกึน ยอกีซอ, ชอลลาบุกโด

(Gunsan Gyobokeun Yeogiseo, Jeollabuk-do)

ร้านคุนซันคโยโบกึน ยอกีซอ,
ร้านคุนซันคโยโบกึน ยอกีซอ
ร้านคุนซันคโยโบกึน ยอกีซอ

ย้ายมากันที่จังหวัดชอลลาบุกโดกันค่ะ ที่นี่จะมีหมู่บ้านเล็กๆ ชื่อว่า หมู่บ้านคุนซัน ที่เคยมีรถไฟวิ่งผ่านกลางหมู่บ้านมาก่อน ปัจจุบันเหลือเพียงแค่รางรถไฟไว้ให้นักท่องเที่ยวได้แวะเวียนมาถ่ายรูปกันในคอนเซ็ปต์ย้อนวันวาน ซึ่งแน่นอนว่าที่นี่ก็มีร้านสำหรับเช่าชุดนักเรียนอยู่เช่นกัน แต่จะเป็นชุดนักเรียนที่มาในสไตล์ย้อนยุคนะคะ โดยร้านที่ว่านี้มีชื่อร้านว่า คุนซันคโยโบกึนยอกีซอ นั่นเองค่ะ หากใครมีโอกาสได้มาเยือนหมู่บ้านแห่งนี้ก็อย่าลืมแวะมาเช่าชุดนักเรียนที่นี่ไว้ใส่ถ่ายรูปให้เข้าคอนเซ็ปต์ย้อนยุคกันนะคะ ทางร้านมีชุดและพร็อพต่างๆ ไว้ให้เลือกมากมายเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์การสวมชุดนักเรียนในสไตล์ที่แตกต่างออกไปให้ความรู้สึกราวกับเป็นนักเรียนหลงยุคกันทีเดียวเลยล่ะค่ะ

เวลาทำการ : ทุกวันเวลา 10:00 น. - 19.00 น.
สถานที่ตั้ง : 150-1 Guam 3.1-ro, Jeollabuk-do, Gunsan-s, Gyeongamdong Railroad Town, South Korea
instagram : gunsanceolgilmaeul
website :
https://gunsanceolgilmaeul.modoo.at/


โอ้โห! มันโก้จริงๆ แต่ละร้านที่น้องชิลนำมาฝากนั้นบอกเลยว่ามีทั้งความโดดเด่น น่ารัก และเป็นเอกลักษณ์มากๆ เลยล่ะค่ะ ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวเกาหลีในช่วงที่สถานการณ์ดีขึ้นแล้วล่ะก็ อย่าลืมชวนเพื่อน คนรู้ใจและครอบครัวไปเช่าชุดยูนิฟอร์มนักเรียนที่เกาหลี และถ่ายรูปตามสถานที่ยอดฮิตกันด้วยนะคะ บอกเลยว่าได้ฟิลลิ่งย้อนวัยเด็กสุดๆ ไปเลยล่ะค่ะ ถือเป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจที่น่ารักมากๆ  ใครที่จะไปเช่าชุดก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดน้องชิลกันด้วยน้า ^^