Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ทัวร์จีนท่องธรรมชาติ ต้องเที่ยวกุ้ยหลิน ลองล่องเรือเที่ยวแม่น้ำหลีเจียงสักครั้ง !

10 มิ.ย. 2562

จีน ชมธรรมชาติ, ผจญภัย, ชมทิวทัศน์สถานที่แนะนำ

เที่ยวกุ้ยหลิน...ดินแดนธรรมชาติ เปิดประสบการณ์ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียงที่ต้องมาสักครั้ง !!

สวรรค์มีจริงหรือเปล่าไม่รู้แต่ที่รู้ ๆ เมืองกุ้ยหลินและเมืองหยางซั่ว สวยราวกับสวรรค์บนดินชัด ๆ อย่างที่นักท่องเที่ยวทราบกันดีว่า กุ้ยหลินเป็นที่สุดของธรรมชาติขุนเขา โดยเฉพาะนั่งเรือล่องแม่น้ำหลีเจียงสัมผัสวิถีชีวิตชาวจีน ดูทิวทัศน์พื้นที่เป็นราบแอ่งกระทะ เทือกเขาทอดยาวลัดเลาะและคดเคี้ยวประสานกัน บนทริปเส้นทางที่โอบล้อมด้วยความงามแทบอยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้ โดยเฉพาะฤดูร้อนในโลเคชั่นกุ้ยหลินนั้นถูกยกให้เป็นช่วงสวยมากที่สุด และนักท่องเที่ยวผู้รักธรรมชาติจะต้องมาให้ได้สักครั้งในชีวิต


เมืองกุ้ยหลินอยู่ที่ไหนของเมืองจีน ? และเป็นพิกัดท่องเที่ยวต่างแดนเหมาะกับนักท่องเที่ยวสายใด ?

ทัวร์จีน

ก่อนพาทัวร์จีนเที่ยวกุ้ยหลินผ่านการเล่าเรื่องด้วยบทความกันก่อน พิกัดแห่งนี้สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในประเทศจีนมีอุณหภูมิเฉลี่ย 16 - 23 องศาเซลเซียล ช่วงฤดูร้อนจะร้อนสุดเดือนกรกฎาคม อยู่ที่ 29 องศาเซลเซียล ผู้คนอาศัยอยู่ไม่มากนัก มีวิถีชีวิตแบบไม่รีบร้อนเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ดีต่อใจคนรักความสงบ ไม่ชอบความพลุกพล่าน นักท่องเที่ยวมีเป้าหมาย ตามหาเป้าหมายชีวิต พักผ่อนกับธรรมชาติ และดื่มด่ำกับวัฒนธรรมชาวจ้วงซึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยในพื้นที่แห่งนี้ แนะนำให้คุณเลือกทัวร์กุ้ยหลินเลยค่ะ “รับรองไม่ผิดหวัง”


รีวิวทัวร์จีนต้องมาล่องเรือกุ้ยหลิน ณ แม่น้ำหลีเจียงเท่านั้น

ทัวร์จีน

เริ่มท่องเที่ยวจากส่วนไฮไลท์การท่องเที่ยวจีนกุ้ยหลินทุกคนจะต้องมา คือ ล่องเรือแม่น้ำหลีเจียง (Lijiang River) มีระยะทางกว่า 160 กิโลเมตร ชนิดที่ล่องเรือกันยาว ๆ เลย ซึ่งแต่ละฤดูกาลก็จะสวยงามแตกต่างกันกลายเป็นความน่าทึ่งรอให้นักท่องเที่ยวมาพิสูจน์ด้วยสายตาของตัวเอง

 ทัวร์จีน

บอกเล่าความรู้สึกผ่านตัวหนังสือว่าการมาล่องเรือกุ้ยหลินชมธรรมชาติเป็นอย่างไร คงต้องเกริ่นว่า เปรียบเสมือนเรากำลังท่องเมืองลึกลับอันมากด้วยเสน่ห์ ณ ดินแดนแห่งนี้ถูกซ่อนอยู่ให้ห่างไกลสายตาผู้คน น้ำใส ภูเขาสวย มากับความเงียบที่ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกโดดเดี่ยว แต่กลับรู้สึกว่าอยากเที่ยวที่นี่นานกว่าเคยบนเรือลำน้อยล่องลอยอยู่ในสายนที ดูภูเขาสะท้อนอยู่ในผิวน้ำ ป่าไม้ยังคงความอุดมสมบูรณ์ ราวกับอยู่ในโลกของบทกวีที่ใดสักแห่ง

ทัวร์จีน

อย่างไรก็ดี โลเคชันเที่ยวล่องเรือกุ้ยหลินถูกยกให้เป็นแกลอรี่งานศิลป์ที่รังสรรค์โดยธรรมชาติ แหล่งไอเดียภาพวาดงานศิลป์ลายเส้นภูเขาแบบจีน ถึงขนาดที่ว่า “นักจิตรกรท่านไหนไม่เคยมาเที่ยวกุ้ยหลินจะไม่สามารถวาดภูเขาและสายน้ำที่สวยงามที่สุดได้!!” ไงล่ะ ? เริ่มรู้สึกอยากเที่ยวล่องเรือกุ้ยหลินกันบ้างหรือยังคะ


ล่องเรือกุ้ยหลินเสร็จแล้วต้องเที่ยวไหนต่อไหม ?

ทัวร์จีน

ล่องเรือกุ้ยหลินส่วนใหญ่นิยมล่องเรือไปเที่ยวหยางซั่วค่ะ !!! หากมากุ้ยหลินต้องมาหยางซั่ว เพราะสองพิกัดนี้เหมือนเป็นบ้านพี่เมืองน้อง และนักท่องเที่ยวอย่างเราหากมีโอกาสมาทัวร์จีนต้องมาให้ครบถึงจะคุ้ม

ทัวร์จีน
ทัวร์จีน
เมืองกุ้ยหลิน
เมืองหยางซั่ว


โดยเมืองกุ้ยหลินและเมืองหยางซั่วอยู่ในมณฑลกวางตุ้งหรือกว่างตง ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กัน มีระยะห่างจากกันประมาณ 60 กิโลเมตร นั่งเรือประมาณ 4 ชั่วโมงก็ถึงจ้ะ สามารถล่องเรือเที่ยวได้เลยไม่ยุ่งยาก


“หากคุณกำลังตัดสินใจเที่ยวเมืองจีนแต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน การล่องเรือกุ้ยหลินและออกเที่ยวหยางซั่วก็เป็นอีกคำตอบน่าสนใจ”

ทัวร์จีน

เนื่องจากธรรมชาติสวย ผู้คนเป็นมิตร วิถีชีวิตดั้งเดิมยังคงอยู่ พร้อมกับอากาศดี ๆ หากใครที่กำลังเครียดกับงาน หรือเครียดกับเรื่องใด ควรจะมาปลดปล่อยตัวเองกับธรรมชาติงามราวกับภาพวาดพู่กันจีนกับการล่องเรือกุ้ยหลิน เชื่อเลยว่า เป็นการท่องเที่ยวที่ลงตัวช่วยชาร์จพลังให้ชีวิตของคุณได้เป็นอย่างดี


เริ่มอยากทัวร์เมืองจีน บุกกุ้ยหลิน-หยางซั่วกันแล้วใช่ไหม ? ซื้อทัวร์กับเราเลยจ้า พวกเรา ชิล สแควร์ ทราเวล พร้อมนำทางพาคุณไปท่องโลกกับทัวร์ราคาไม่แพง พร้อมมอบความดูแลสุดประทับใจให้คุณคนสำคัญ  

คลิกดูทัวร์กุ้ยหลินได้ที่นี่ !!