Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เปิดแล้ว !! 5 ร้านนั่งชิลวิวดี พระนคร-ฝั่งธน

16 มิ.ย. 2563

ไทย สถานที่แนะนำ

หลังจากทำงานมาทั้งวัน หลายท่านคงอยากหาที่พักผ่อนแล้วใช่ไหมคะ วันนี้น้องชิลมาแนะนำสถานที่นั่งชิลๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มจัดว่าเด็ดเลยทีเดียวค่ะ แถมยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศกรุงเทพในยามราตรี สวยแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วค่าา ^^



1. 342 Bar

สถานที่นั่งชิลสุดชิค ตั้งอยู่ชั้น 5 ดาดฟ้าโรงแรมบ้านวังหลังริเวอร์ไซด์ บรรยากาศดีเห็นวิวทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสน่ห์ของร้านนี้ทุกท่านจะทานอาหาร จิบเครื่องดื่มไปพร้อมกับการได้เห็นแสงไฟกรุงรัตนโกสินทร์โดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นวัดพระแก้ว วัดโพธิ์ วัดอรุณฯ เป็นวิวยามค่ำคืนที่สวยงามโรแมนติกมากค่ะ ท่านไหนที่ชอบบรรยากาศของกรุงเก่าริมแม่น้ำ ลองไปสักครั้งจะติดใจเลยล่ะค่ะ

พิกัด :
ชั้น 5 (ดาดฟ้า) โรงแรมบ้านวังหลังริเวอร์ไซด์ ถนนพรานนก ศิริราช
เวลาเปิด - ปิด :
16:00 - 24:00 น.
Facebook :
https://www.facebook.com/342Bar/



2. At-Mosphere Rooftop Cafe'

ร้านนั่งชิลชั้นดาดฟ้า ทุกท่านจะได้นั่งชมนั่งชิลเมืองเก่า โดยร้านตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม The Secret Service บรรยากาศสบาย ๆ เปิดโล่ง ไม่อึดอัด โลเคชั่นของร้านตั้งอยู่จุดที่สวยและสูงที่สุดในย่านบางลำภู-ข้าวสาร ไม่มีตึกบัง ทุกท่านจะได้ชมวิวภูเขาทองและวัดบวรฯ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่ะ พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยฟิวชั่นกับเครื่องดื่มเย็น ๆ มีให้เลือกมากมาย ราคาไม่แพงถูกใจทุกท่านแน่นอนค่า

พิกัด :
113/1 ถนนตานี ย่านพระนคร ไม่ไกลจากถนนข้าวสาร
เวลาเปิด - ปิด :
18:00 - 01:00 น.
Facebook :
https://www.facebook.com/atmosphererooftopcafe/



3. สวิงบาร์ ( Swing Bar )

บาร์ที่ตั้งอยู่ชั้น 6 บนดาดฟ้าของโฮสเทล ChingCha Bangkok Hostel ทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศด้านบนสุดชิลมากค่ะ สามารถมองเห็นวิวของเสาชิงช้า วัดสุทัศน์ และทิวทัศน์รอบๆยามค่ำคืนได้อย่างชัดเจน โดยเมนูที่ร้านมีอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารไทยหรืออาหารนานาชาติ รวมไปถึงเครื่องดื่มสูตรพิเศษของทางร้านด้วยค่ะ หากใครกำลังมองหาบาร์นั่งชิล อยากแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน ๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ทุกท่านควรมาเลยค่ะ

พิกัด : 88/4 - 89 ถนนศิริพงษ์ แขวงสำราญราษฎร์ เขตพระนคร จ.กรุงเทพ
เวลาเปิด - ปิด : 17:00 - 24:00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/SwingBarBangkok/



4. แจ่มจันทร์ บาร์ & บิสโทร ( Jham-Jun Phranakorn Rooftop Bar & Bistro )

ร้านอาหารกึ่งบาร์บรรยากาศแสนชิล ตั้งอยู่บนดาดฟ้าเดียวในย่านถนนพระอาทิตย์ โดยเมนูแนะนำของทางร้านจะเป็นขาหมูเยอรมันรับประทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดและข้าวอบสับปะรด นอกจากจะเพลิดเพลินกับการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นของทางร้านแล้ว วิวของป้อมพระสุเมรุหรือสะพานพระราม 8 ยามค่ำคืนก็สวยเกินกว่าจะละสายตา เหมาะกับการนั่งชิลหลังเลิกงานสุด ๆ ไปเลยค่ะ

พิกัด :
เลขที่ 9 ถ.พระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด - ปิด :
18:00 - 24:00 น.
Facebook :
https://www.facebook.com/jhamjun/



5. เดอะ เด็ค บายเดอะริเวอร์ ( The Deck by the river )

ร้านอาหารที่ติดอันดับหนึ่งในร้านสุดแสนโรแมนติก ที่เหมาะกับดินเนอร์สุดแสนพิเศษ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยฟินกับอาหารแบบฟิวชั่นฟู้ดไทยอิตาเลี่ยน รับลมเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังอิ่มวิวพระปรางค์วัดอรุณได้แบบ 180 องศาเลยล่ะค่ะ เรียกว่าอาหารหลักร้อย วิวหลักล้านที่ทุกท่านต้องประทับใจแน่นอนค่า

พิกัด :
101, ถนนมหาราช, พระบรมมหาราชวัง, กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด - ปิด :
11:00 - 21:00 น.
Facebook :
https://www.facebook.com/Arunresidencehotel/


สวยสุดหยุดไม่อยู่เลยใช่ไหมคะ กับ "5 ร้านนั่งชิลวิวดี พระนคร-ฝั่งธน" ท่านไหนอยู่ใกล้ร้านไหน ต้องรีบชวนเพื่อนๆไปให้ได้แล้วค่ะ  รับรองว่าร้านดีไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ