Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

รวมที่พักชลบุรีสุดชิล พักผ่อนสบายเอาใจสัตว์เลี้ยง

17 มิ.ย. 2563

ไทย โรงแรมที่พัก, สถานที่แนะนำ

ช่วงนี้มีหลายสถานที่ปลดล็อคดาวน์แล้วใช่ไหมคะ สำหรับจังหวัด "ชลบุรี" ก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางไม่นานและมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ซึ่งบางท่านอาจจะประสบปัญหาที่พักไม่ให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยอาจจะทำให้พลาดทริปอันแสนสนุกกับสัตว์เลี้ยงแสนรักไป วันนี้น้องชิลมีทางออกให้ทุกท่านแล้วค่ะกับ "รวมที่พักชลบุรีสุดชิล พักผ่อนสบายเอาใจสัตว์เลี้ยง" เตรียมตัวให้พร้อมไปเช็คอินกันได้เลยค่า~

โรงแรมฮิลล์ เฟรสโก้ ( Hill Fresco Hotel Pattaya )

Hill Fresco Hotel Pattaya

“Hill Fresco Hotel Pattaya” ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ห่างจากหาดพัทยา 200 เมตร มีห้องพักให้บริการทั้งหมดจำนวน 132 ห้องและแต่ละห้องจะตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป แบ่งเป็น 4 ประเภทคือ Superior Room, Deluxe Room, Cabana Room, Premiere Room โดยโรงแรมจะมีห้องที่เหมาะกับนักเดินทางทุกประเภทเลยค่ะ ทั้งบริการที่เป็นมิตรกับคู่รัก ครอบครัวหรือนักธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนช่วงวันหยุดสั้น ๆ การประชุมทางธุรกิจข้ามคืนหรือแม้แต่การพักร้อนก็แนะนำเช่นกันค่ะ นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องแล้วนั้น ก็ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องฟิตเนส ไว้ให้บริการทุกท่านด้วยค่า


ที่ตั้ง : 359/109 ม.12 ถ.เขาพระตำหนักซอย 5 หนองปรือ บางละมุง ชลบุรี
Facebook : www.facebook.com/HillFrescopattaya/ 
Website : http://www.hillfresco.com/ 
อัตราค่าบริการ : ห้องคาบาน่า (น้องหมาเเมวเข้าพักได้) ปกติ 2,400  บาทลดเหลือ 1,300 บาท
ค่าสัตว์เลี้ยง ปกติเริ่มต้น 500 บาทลดเหลือ 350 บาท/ตัว/คืน ( สำหรับท่านที่ทำการจองภายในเดือนมิถุนายนเท่านั้น )
หมายเหตุ : เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป


ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Sunset Village Beach Resort)

ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท

“Sunset Village Beach Resort” รีสอร์ทอันเงียบสงบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากห้องพักเดินถึงหาดทรายเลยล่ะค่ะเนื่องจากที่พักตั้งอยู่ริมทะเล ที่พักภายนอกจะเป็นแบบกระท่อมไม้ไผ่ ตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ มีจำนวนทั้งหมด 61 หลังไว้คอยให้บริการ นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำติดชายหาดพร้อมบาร์ริมหาดไว้ให้นั่งชิล หรือนอนอาบแดดก็เป็นอีกกิจกรรมที่นิยมเช่นกัน รีสอร์ทนี้ถือเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลายในช่วงวันหยุดเลยค่ะ


ที่ตั้ง : 89/5 หมู่ 8 ซอย นาจอมเทียน 52 ถ. สุขุมวิท นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี
Facebook : https://www.facebook.com/SunsetVillage/ 
Website : http://www.sunsetvillage.co.th 
อัตราค่าบริการ : สัตว์เลี้ยงคิดค่าบริการ 500 บาท/ตัว/คืน ( น้องหมาพักได้ที่ Beach Superior บางหลัง และ Garden Cozy ค่ะ )
หมายเหตุ : เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป


ให้ รีสอร์ท (Hy Resort)

ให้ รีสอร์ท

“Hy Resort” หากท่านใดอยากหลบความวุ่นวาย มาพักผ่อนแบบสบายๆ บรรยากาศสุดชิคที่สุดในบางแสนต้องที่นี่เลยค่ะ โดยที่พักออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม ในแนว Art Resort ผสมผสานความสวยงามในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งสไตล์วินเทจ, ปูนเปลือย และโมเดิร์น สามารถจัดกิจกรรม เลี้ยงสังสรรค์ นัดเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรู้ใจ แบบเป็นส่วนตัวเหมารีสอร์ท หรือมาจัดสัมมนา กลุ่มย่อยไม่เกิน 50 ท่านก็มีให้บริการค่ะ ภายในมีวิลล่า 12 หลัง มีทั้งแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น จำนวน 27 ห้อง อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการด้วยค่า


ที่ตั้ง : บ้านเลขที่ 2/13 ซ.สุขุมวิท 3 (ศรีโพธิ์) ถ.สุขุมวิท ต.แสนสุข อ. เมืองชลบุรี
Facebook : https://www.facebook.com/hyresortbangsaen 
Website : https://www.hy-resort.com/ 
อัตราค่าบริการ : สัตว์เลี้ยงคิดค่าบริการ 500 บาท/ตัว/คืน


บางแสน เฮอริเทจ (Bangsaen Heritage Hotel)

บางแสน เฮอริเทจ

“Bangsaen Heritage Hotel” โรงแรมแห่งแรกซึ่งอยู่คู่กับชายหาดบางแสนเป็นระยะเวลากว่า 30 ปีเลยค่ะ ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ไทย-โมเดิร์น สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พัก ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เบเกอร์รี่ ห้องประชุมสัมมนาที่สะดวกสบาย ติดชายหาดบางแสน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และด้วยห้องพักกว่า 290 ห้อง สามารถรองรับได้ทั้งกลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มสัมมนาขนาดใหญ่ต้องที่นี่เลยค่ะ


ที่ตั้ง : 50,54 ถนนบางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
Facebook : https://www.facebook.com/bsheritagehotel/ 
Website : http://www.bs-heritagehotel.com/home/index/1 
อัตราค่าบริการ : สัตว์เลี้ยงคิดค่าบริการ 600 บาท/ตัว/คืน
หมายเหตุ : เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป


เกาะล้านวิลล่า (Kohlarn villa)

เกาะล้านวิลล่า

“Kohlarn villa” ห้องพักดีไซน์ทันสมัยสไตล์ลอฟท์ ใช้โครงสร้างและสีสันถูกใจคนรุ่นใหม่ หนีความจำเจกับรูปแบบเดิมๆแน่นอนค่า ห้องทุกห้องของเกาะล้านวิลลาถูกออกแบบมาให้เรียบหรู ดูดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถึงแม้รีสอร์ทไม่ติดหาดแต่ใช้เวลาเดินทางไม่นานค่ะ อีกทั้งยังมีบริการฟรีในด้านต่าง ๆ เมื่อจองตรงกับรีสอร์ทด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นฟรีรับส่งรีสอร์ท-ท่าเรือ, ฟรีรับส่งรีสอร์ท-หาดตาแหวน, ฟรีเตียงชายหาดหน้าตาแหวนบีชรีสอร์ทอีกด้วยค่า


ที่ตั้ง : 20/28 หมู่ 7 นาเกลือ บางละมุง เกาะล้าน พัทยา
Facebook : https://www.facebook.com/kohlarnvilla.resort/posts/779796208889397/ 
Website : https://www.kohlarnvilla.com/ 
อัตราค่าบริการ : สัตว์เลี้ยงคิดค่าบริการ 500 บาท/ตัว/คืน


ปาโต้ย เฮ้าส์ (Patoey House)

ปาโต้ย เฮ้าส์

“Patoey House” หากท่านไหนมองหาที่พักราคาประหยัด บรรยากาศเงียบสงบทางนี้เลยค่ะ ห้องพักตกแต่งได้อย่างน่ารักเรียบง่าย เตียงนอนนุ่มๆ มีที่จอดรถส่วนตัว โดยมีเจ้าของคุณลุงใจดีเป็นกันเองคอยต้อนรับทุกท่าน รับรองได้เลยว่าคุ้มค่ากว่าราคาที่จ่ายไปแน่นอนค่า


ที่ตั้ง : 47 หมู่ 11 ตำบลนาป่า เมืองชลบุรี หนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
Facebook : https://www.facebook.com/patoeyhouse/ 
Website : https://patoey-house.business.site/ 
อัตราค่าบริการ : สัตว์เลี้ยงคิดค่าบริการ 150 บาท/ตัว/คืน


วีไอพีวิลล่าพัทยา (Vip Villas In Pattaya)

วีไอพีวิลล่าพัทยา

“Vip Villas In Pattaya” บ้านพักตากอากาศสุดหรูมาพร้อมบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูทีฟ เป็นที่พักผ่อนยอดนิยมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลยค่ะ โดยบ้านจะมีหลายแบบหลายสไตล์ให้ทุกท่านได้เลือก อย่างเช่น Hollywood (3,4,5,6 ห้องนอน) และ แบบ Colibri (2ห้องนอน) บ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ในจุดที่มีทั้งความสงบและความสะดวกสบาย หากท่านไหนที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศส่วนตัวสำหรับวันหยุดพักผ่อนหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ในพัทยาอย่าพลาดที่นี่นะคะ


ที่ตั้ง : หมู่ที่ 12 หมู่บ้านปาล์มโอเอซิส ถนนเทพประสิทธิ์ ซอย 17 ตำบลหนองปรืออำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
Facebook : https://www.facebook.com/VillaByOwner/ 
Website : https://www.all-villas-pattaya.com/th-th 
อัตราค่าบริการ : สอบถามกับทางที่พักอีกครั้ง


เบลล่า วิลลา คาบาน่า (Bella Villa Cabana)

เบลล่า วิลลา คาบาน่า

“Bella Villa Cabana” ตั้งอยู่ห่างจากเมืองพัทยา ประมาณ 10 กิโลเมตร ข้อดีของที่นี่คือติดชายหาดบางละมุง เดินเล่นกันได้แบบชิลๆเลยค่ะ ทางโรงแรมมีบริการสระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ ซาว์น่า ห้องอบไอน้ำฯ โดยมีห้องพักทั้งหมด 103 ห้อง ซึ่งแบ่งเป็น ห้อง Deluxe Seaview, ห้อง Pool Deluxe, ห้อง Junior Suites, ห้อง Family Suites, ห้อง Cabana Suites, ห้อง Presidential Suites ซึ่งแต่ละห้องขนาดจะค่อนข้างกว้างและมีลักษณะพิเศษที่แตกต่างกันไปค่ะ หากท่านที่ต้องการความความเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวายและแสงสีของเมืองพัทยาที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ


ที่ตั้ง : 55/7 หมู่ 1 ถนนสุขุมวิท นาเกลือ บางละมุง จังหวัดชลบุรี
Facebook : https://www.facebook.com/bellavillacabana/ 
Website : www.bellacabana.com 
อัตราค่าบริการ : สัตว์เลี้ยงฟรีค่าบริการ 1 ตัวน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม (กรณีน้ำหนักเกิน 10 กิโลกรัม รับจองผ่านเว็บไซต์ที่พักเท่านั้น)


เลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมคะกับโรงแรมที่น้องชิลนำมาฝากทุกท่านในวันนี้ หวังว่าข้อมูลจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่ต้องการจะไปท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีในช่วงนี้นะคะ รับรองได้ว่าสนุกทั้ง“สมาชิกในครอบครัว”และ“สมาชิก 4 ขา”อย่างแน่นอนค่าา ^^