Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

สุดยอดนักชิม Omakase ตัวจริงห้ามพลาด! ปักหมุด 10 ร้านดังยอดนิยมในโตเกียว

05 มิ.ย. 2563

ญี่ปุ่น อาหารพื้นเมือง, อาหารญี่ปุ่นสถานที่แนะนำ, อาหาร

ตามไปเยือนถึงถิ่น เอาใจนักชิมโอมากาเสะ สัมผัสความพรีเมียมของอาหารญี่ปุ่น ปักหมุด 10 ร้านดังยอดนิยมในมหานครโตเกียว พร้อมมารยาทในการทานตามแบบฉบับญี่ปุ่น ห้ามพลาด!!

ในด้านวัฒนธรรมการทานอาหารของประเทศญี่ปุ่นนั้น โอมากาเสะ (Omakase) เป็นคอร์สอาหารที่เทียบได้กับ Tasting Menu โดยเชฟจะเป็นผู้คิดค้นเมนูและจัดหาวัตถุดิบชั้นเลิศตามฤดูกาลมาให้เราได้ทานกัน 任せる( Makaseru) มีความหมายว่า "มอบความไว้วางใจ" ดังนั้นคอร์สโอมากาเสะจึงเป็นการสร้างความเชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจให้กับเชฟ ในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดในมื้อนั้นให้แก่คุณ


ร้านอาหารแบบโอมากาเสะนั้นส่วนใหญ่จะต้องจองคิวล่วงหน้า เพราะบางร้านคิวเต็มข้ามเดือนข้ามปีกันเลยทีเดียวค่ะ และร้านสามารถรองรับลูกค้าได้ไม่เกิน 8-10 ท่านในแต่ละรอบ บรรยากาศภายในร้านโอมากาเสะนั้นจะต้องสัมผัสได้ถึงความใกล้ชิดของเชฟและผู้ทาน เชฟจะรังสรรค์อาหารทุกจานให้คุณดูต่อหน้า พร้อมทั้งคอยสังเกตปฏิกิริยาของคุณระหว่างการทาน ดั่งคำที่ว่า เชฟผู้สร้างสรรค์ในการปรุงอาหารชั้นเลิศ ความพิถีพิถัน และประสบการณ์ จะสามารถสร้างความจดจำและความประทับใจให้แก่ผู้รับประทาน นั่นเองค่ะ ฉะนั้นหากใครที่มีโอกาสจะได้ไปเยือนมหานครโตเกียวและเป็นคอซูชิอยู่แล้วล่ะก็ น้องชิลขอแนะนำให้ไปลองทานซูชิแบบโอมากาเสะดู เพราะที่โตเกียวมีร้านซูชิโอมากาเสะขึ้นชื่ออยู่หลายร้าน รับรองเลยว่าอร่อยฟินเหมือนได้ขึ้นสวรรค์กันเลยทีเดียว จะมีร้านไหนกันบ้างนั้น? ตามน้องชิลมาดูกันเลยค่ะ


ปักหมุด 10 ร้านดังยอดนิยมในโตเกียว


1. ร้านอูมิ (Umi) - 海味

Umi
Umi
Umi
Umi
Umi
Umi
Umi
Umi



ร้านอูมิ (Umi) ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นและเป็นกันเอง ที่ให้บริการเพียง 10 ที่นั่ง เป็นอีกหนึ่งร้านดังในตำนานที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว ติดต่อกันถึง 6 ปีซ้อน ร้านนี้โด่งดังในเรื่องของเชฟเจ้าของนากาโนะ ที่เอ็นเตอร์เทนลูกค้าและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันล้นเหลือ ถึงแม้ว่าเขาจะเสียชีวิตไปแล้ว และลูกศิษย์ของเขาได้ขึ้นมาทำหน้าที่แทน แต่ร้านอูมิก็ยังคงเป็นร้านที่น่าจดจำ วัตถุดิบชั้นดี สด ใหม่ และหายากจากท่าเรือต่างๆ เสิร์ฟกับข้าวซูชิแสนอร่อยของที่นี่

คอร์ส

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

ที่ตั้ง: 3-2-8, Minamiaoyama, Minato-ku, Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/UofwJfLgkAuSZSNo9


2. ร้านคิมูระ (Kimura) - 喜邑

Kimura
Kimura
Kimura
Kimura
Kimura
Kimura
Kimura
Kimura
Kimura



ร้านคิมูระ (Kimura) ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยอันเงียบสงบในฟุตาโกะ ภายในร้านเป็นแบบเรียบง่าย สบายๆ ให้บริการเพียงแค่ 10 ที่นั่ง และร้านคิมูระยังเป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์สองดาว ในปี 2013 อีกด้วยค่ะ ร้านอาหารนี้ไม่ได้ใช้ปลาทูน่าซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ใช้ทำซูชิกันโดยทั่วไป แต่ที่นี่จะเสิร์ฟปลาเนื้อขาวรสเค็มเล็กน้อย ทานคู่กับเหล้าญี่ปุ่นชั้นเยี่ยม โดยมีเจ้าของร้านเหล้าที่คอยเลือกสรรเหล้าที่ดีที่สุดและเข้ากับวัตถุดิบของวันนั้นๆ ค่ะ

คอร์ส

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

ที่ตั้ง: 3-21-8, Tamagawa, Setagaya-ku, Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/fVqMun39vU49fsox8


3. ร้านซาวาดะ (Sawada) - さわ田

Sawada
Sawada
Sawada
Sawada
Sawada
Sawada






ร้านซาวาดะ (Sawada) ซูชิบาร์เล็กๆ ระดับไฮเอนด์พร้อมอาหารที่เลือกเสิร์ฟ โดยเชฟชื่อดังอย่างซาวาดะและภรรยาของเขา ร้านซาวาดะเป็นร้านอาหารเล็กๆ ซึ่งเปิดกิจการโดยครอบครัว มีเพียง 6 ที่นั่งเท่านั้น เป็นร้านดังในย่านกินซ่าที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว ซาวาดะเป็นคนที่ให้ความสำคัญมากเกี่ยวกับซูชิ งานที่ประณีตและงานฝีมือ ด้วยความรักที่มีต่อการทำซูชิ การต้อนรับแขกที่มาเยือนอย่างที่ไม่เหมือนใคร

คอร์ส

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

  • วันอังคาร-วันศุกร์ เวลา 12.00-14.00 น., 18.00-20.30 น.
  • วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 12.00-14.00 น., 17.00-19.30 น.
  • วันอาทิตย์ เวลา 12.00-14.00 น.

ที่ตั้ง: MC Bldg. 3F, 5-9-19, Ginza, Chuo-ku, Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/U6XR2GShohTM8shu5


4. ร้านมาซึดะ (Masuda) - ます田

Masuda
Masuda
Masuda
Masuda
Masuda
Masuda
Masuda








ร้านมาซึดะ (Masuda) เชฟหนุ่มของร้านแห่งนี้ ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เป็นเวลากว่า 9 ปีได้สืบทอดจิตวิญญาณของร้านชื่อดังอันเก่าแก่อย่างร้านซูกิยาบาชิ จิโระ จนได้เปิดร้านซูชิมาซึดะของตนเองในปี 2014 หลังจากเปิดตัวไม่นานก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในร้านซูชิที่ดีที่สุดในโตเกียว การันตีด้วยรับรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว ด้วยการปรุงรสที่ได้รับการชื่นชมอย่างมากจากจิโระ โอโนะ ซึ่งเป็นครูของเขานั่นเอง ไม่พลาดที่จะได้มาเยือนสถานที่ดีๆ แห่งนี้ ที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ ให้บริการ 12 ที่นั่ง แบ่งเป็น เคาน์เตอร์ 6 ที่นั่ง และห้องส่วนตัว 6 ที่นั่งค่ะ

คอร์ส

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

ที่ตั้ง: 5-8-11, Minami Aoyama, Minato-ku, Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/3xpqdb6ezbVmeCND8


5. ร้านซูชิ โคบิกิโจ โทโมกิ (Sushi Kobikicho Tomoki) - 木挽町とも樹

Sushi Kobikicho Tomoki
Sushi Kobikicho Tomoki
Sushi Kobikicho Tomoki
Sushi Kobikicho Tomoki
Sushi Kobikicho Tomoki
Sushi Kobikicho Tomoki



ร้านซูชิ โคบิกิโจ โทโมกิ (Sushi Kobikicho Tomoki) ร้านซูชิเล็กๆ ที่เงียบสงบ ซ่อนตัวอยู่หลังโรงละครคาบูกิซาอันยิ่งใหญ่และยังเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักแสดงอีกด้วย เป็นหนึ่งในร้านซูชิที่ดังที่สุดในย่านกินซ่า และยังได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว ในปี 2019 ซึ่งสมบูรณ์แบบด้วยเทคนิคดั้งเดิม วัตถุดิบตามฤดูกาลที่คัดสรรมาอย่างดีในทุกๆ วัน อาหารทุกจานปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุด สร้างขึ้นในหลายขั้นตอนที่รวมเข้ากับรสชาติที่ไร้ที่ติไม่เปลี่ยนแปลงของโคบิกิโจ โทโมกิ นั้น เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่เข้ามาทานมาเป็นเวลานาน อาหารที่นี่จึงเป็นภาพสะท้อนที่แท้จริงของสุนทรียภาพแบบญี่ปุ่น การตกแต่งภายในของร้านอาหารเรียบง่าย แต่มีความซับซ้อนออกแบบโดยใช้สถาปัตยกรรมไม้แบบดั้งเดิม เคาน์เตอร์กว้างเรียบ เก้าอี้ย้อนยุคสีแดงเพิ่มความรู้สึกคิดถึงความโดดเด่นด้วยลวดลายแมลงปอเพื่อความโชคดี ส่วนเมนูขึ้นชื่อของที่นี่คือ นาราซุเกะ (ผักดอง) หั่นบาง ประดับบนหอยเม่นและปูขน เมนูได้รับการสร้างสรรในแบบใหม่ๆ ทุกวันซึ่งรสชาติน่าประทับใจ จึงอยากให้คุณได้มาลิ้มลอง!

คอร์ส

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

ที่ตั้ง: 4-12-2 Ginza, Chuou-ku, Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/GfUYs7JD9x3iM3aj8


6. ร้านฮารุทากะ (Harutaka) - 青空

Harutaka
Harutaka
Harutaka
Harutaka
Harutaka
Harutaka
Harutaka




เพลิดเพลินกับซูชิทันสมัยกับบรรยากาศแสนผ่อนคลายที่ ร้านฮารุทากะ (Harutaka) เชฟที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เป็นเวลากว่า 13 ปี กับร้านชื่อดังอันเก่าแก่อย่างร้านซูกิยาบาชิ จิโระ จนได้เปิดร้านฮารุทากะของตนเองในปี 2006 และยังได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว เชฟฮารุทากะ ทาคาฮาชิมีความหลงใหลในการทำซูชิ งานฝีมือ และงานศิลปะ การตกแต่งภายในนั้นเน้นย้ำประเพณีวัฒนธรรมของเซน การทำซูชิที่ควบคุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกซื้อวัตถุดิบ ส่วนผสมตามฤดูกาลที่ดีที่สุด สุดยอดแห่งความสดใหม่และมีคุณภาพ ถูกปรุงแต่งด้วยความปราณีตพิถีพิถัน จนออกมาเป็นศิลปะในรูปแบบของอาหาร ที่นี่ไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยงามเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมอีกด้วย รับรองได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวัง เริ่มต้นประสบการณ์ของคุณได้ที่ร้านฮารุทากะ พ่อครัวศิลปินรอคุณอยู่

คอร์ส

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

ที่ตั้ง: 6F Tokiden building, 8-3-1 Ginza Chuo-ku, Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/G2ymcx9bg5HQVVCY7


7. ร้านฮัทซึเนะซูชิ (Hatsunezushi) - 初音鮨

Hatsunezushi
Hatsunezushi
Hatsunezushi
Hatsunezushi
Hatsunezushi


ร้านฮัทซึเนะซูชิ (Hatsunezushi) ซูชิที่แปลกใหม่เป็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ของร้านอาหารนี้ ที่นี่เป็นร้านอาหารครอบครัวการต้อนรับจึงอบอุ่นแบบไม่มีใครเทียบ ภายในร้านมีที่นั่งเคาน์เตอร์ยาวเพียง 8 ที่นั่ง และเสิร์ฟแค่โอมากาเสะเพียงเมนูเดียวเท่านั้น ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารหลักและอาหารเรียกน้ำย่อย ซูชิที่ทำจากส่วนผสมตามฤดูกาลที่ดีที่สุด ความพิเศษของที่นี่คือเชฟจะเสิร์ฟซูชิให้คุณด้วยมือเขาเองแทนที่จะใส่จานให้ และเขาจะคอยให้ความรู้ว่าข้าวซูชินั้นรสชาติเปลี่ยนไปตามเวลาอย่างไร และฮัทซึเนะยังการันตีความอร่อยและความนิยมของผู้ทาน โดยได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ที่นี่มีอีกทั้งบรรยากาศในร้านที่อบอุ่นและเป็นมิตรมากๆ ด้วยค่ะ
คอร์ส

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

ที่ตั้ง: 5-20-2 Nishikamata, Ota-ku, Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/znge2QW7dP6uusjM8


8. ร้านไซโตะ (Saito) - さいとう

Saito
Saito
Saito
Saito
Saito
Saito
Saito



ดื่มด่ำไปกับซูชิแสนอร่อยและดีที่สุดในโลกกับ ร้านไซโตะ (Saito) โดยร้านแห่งนี้ได้รับการยอมจากนักชิมจากทั่วโลกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็น "เพชรที่ซ่อนอยู่" ซึ่งร้านไซโตะนั้นได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ 3 ดาวเป็นเวลา 5 ปีซ้อนด้วยกัน บรรยากาศภายในร้านสบายๆ ชิลๆ ให้บริการ 8 ที่นั่ง อีกทั้งเจ้าของร้านเองก็เป็นมิตรมากๆ และยังเสิร์ฟเมนูอันสวยงามในสไตล์เฉพาะของเชฟไซโตะเองด้วย ห้ามพลาด!! เมนูซูชิที่แสนเรียบง่ายแต่ทว่าสมบูรณ์แบบกับร้านมิชลินสตาร์ 3 ดาวกันค่ะ

คอร์ส

  • [Lunch] Saito Omakase Course : JPY 21,000 (รวมภาษีและบริการ) / ท่าน
  • [Dinner] Saito Omakase Course : JPY 21,000 (รวมภาษีและบริการ) / ท่าน

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

  • วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 12.00-14.00 น., 17.00-23.00 น.
  • วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ปิดทำการ

ที่ตั้ง: 1-4-5 1F Ark Hills South Tower, Roppongi, Minato 107-0052 Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/4xsYcEDPtTfs9H746


9. ร้านโยชิทาเกะ (Yoshitake) - よしたけ

Yoshitake
Yoshitake
Yoshitake
Yoshitake
Yoshitake
Yoshitake



ร้านโยชิทาเกะ (Yoshitake) เป็น 1 ใน 5 ร้านซูชิที่ดีที่สุดในโตเกียว การันตีด้วยรับรางวัลมิชลินสตาร์ 3 ดาว ร้านโยชิทาเกะเป็นร้านเล็กๆ ที่ให้บริการเพียงแค่ 7 ที่นั่งเท่านั้น โยชิทาเคะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเตรียมส่วนผสมอาหารทะเลที่ดีที่สุดที่เขาจัดหามาในแต่ละวัน วัตถุดิบที่สดใหม่คุณภาพดี ควบคุมการทำทุกขั้นตอนและทำอย่างพิถีพิถัน เมื่อเสิร์ฟต่อหน้าทำให้คุณได้สัมผัสไปกับมื้ออาหารที่สุดแสนเพอร์เฟกต์ ความสมดุลของรสชาติที่ยอดเยี่ยม และบรรยากาศการต้อนรับที่เป็นกันเองจากเชฟเจ้าของและเหล่าลูกศิษย์นั้นช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทันที อาหารจานเด่นของโยชิทาเกะนั้นคือเมนูหอยเป๋าฮื้อเนื้อนุ่มและซอสยูนิสำหรับจุ่ม ปลาหมึกเคี่ยวที่นุ่มนวลเต็มไปด้วยรสชาติ และหอยนางรมเสิร์ฟพร้อมชิโซะแสนอร่อย ทั้งนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับคอร์สของคุณด้วยเครื่องดื่มจากเหล้าสาเกที่มีให้เลือกมากมายหลายชนิด หรือเลือกแชมเปญ เบียร์ วิสกี้ หรือโชจู รวมถึงไวน์พรีเมียม โยชิทาเกะมีความสามารถด้านภาษาอังกฤษเพื่อเติมเต็มงานศิลป์ซูชิของเขาอธิบายทักษะ และส่วนประกอบให้กับผู้ทานอย่างคล่องแคล่ว ในลักษณะที่ราบรื่น ซึ่งแม้แต่ผู้ที่ชื่นชอบซูชิฝีมือดีจะเพลิดเพลินไปกับการสนทนา

คอร์ส

  • [Dinner] Yoshitake Omakase Course : JPY 43,500 (รวมภาษีและบริการ) / ท่าน

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

  • วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 18.30-20.30 น.
  • วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ปิดทำการ

ที่ตั้ง: Brown Place 9F, 7-8-13 Ginza Chuoku Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/6G9ZBx5mw9Bxprnp8


10. ซูกิยาบาชิ จิโระ ฮนเทน (Sukiyabashi Jiro Honten) - すきやばし次郎 本店

Sukiyabashi Jiro Honten
Sukiyabashi Jiro Honten
Sukiyabashi Jiro Honten
Sukiyabashi Jiro Honten
Sukiyabashi Jiro Honten
Sukiyabashi Jiro Honten
Sukiyabashi Jiro Honten




ซูกิยาบาชิ จิโระ ฮนเทน (Sukiyabashi Jiro Honten) เป็นร้านซูชิที่โด่งดังที่สุดในโลก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากภาพยนตร์สารคดีเรื่อง "Jiro Dreams of Sushi" ค่ะ เป็นที่ซึ่งอดีตประธานาธิบดีโอบามาและนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นของสหรัฐอเมริการับประทานอาหารด้วยกันในปี 2014 และร้านนี้มีเพียงเมนูเดียวนั่นก็คือโอมากาเสะที่คัดเลือกโดยเชฟ บรรยากาศภายในร้านจะทำให้คุณโฟกัสไปที่การลิ้มรสของซูชิแต่ละคำที่ถูกเสิร์ฟ ร้านนี้มีที่นั่งเพียง 10 ที่นั่งเท่านั้น ที่ดูเหมือนจะถูกจองเต็มตลอดเวลา และเป็นการการันตีด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 3 ดาวอีกด้วยค่ะ รับรองคุณภาพว่าเป็นหนึ่งในร้านซูชิที่ดีที่สุดในโลกที่ควรไปลิ้มลอง

คอร์ส

  • [Lunch] Sukiyabashi Jiro Honten Omakase Course : JPY 40,000 (รวมภาษีและบริการ) / ท่าน
  • [Dinner] Sukiyabashi Jiro Honten Omakase Course : JPY 40,000 (รวมภาษีและบริการ) / ท่าน

* โปรดทราบว่าราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาวะตลาด

เวลาเปิด-ปิดทำการ:

  • วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.30-14.00 น., 17.30-20.30 น.
  • วันเสาร์เวลา 11.30-14.00 น.
  • วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ปิดทำการ

ที่ตั้ง: Tsukamoto Sogo Building B ชั้น 1, 4-2-15 Ginza, Chuo-ku, Tokyo

พิกัด: https://goo.gl/maps/fcV2YRj9orkRgHYJ8


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 10 ร้านดังโอมากาเสะยอดนิยมในโตเกียว ที่น้องชิลได้นำมาฝากทุกท่านในวันนี้ เรียกได้ว่าสุดยอดนักชิม Omakase ตัวจริงห้ามพลาด! เตรียมปักหมุดไว้ได้เลย แต่ละร้านหาพิกัดได้ไม่ยาก แถมยังอยู่ในกรุงโตเกียวอีกด้วย ใครที่อยากไปชิมแบบต้นตำหรับถึงถิ่น เพียงแค่จองทัวร์ญี่ปุ่นกับน้องชิล รับรองว่าได้ไปลิ้มลองโอมากาเสะแบบฟินๆ กันถึงที่ญี่ปุ่นกันเลย แถมแต่ละร้านนั้นการันตีด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 2-3 ดาวอีกด้วยค่ะ ว้าวไปเลย