Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เมื่อไทยอากาศไม่ดี ควรหนีไปเที่ยวไหน? เทียบคุณภาพอากาศเมืองดังต่างประเทศ

14 ม.ค. 2562

ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, อังกฤษ, ยุโรป, รัสเซีย สถานที่แนะนำ

ฝุ่นเยอะแบบนี้ เห็นทีต้องหนีไปเมืองนอก มาดูกันดีกว่าว่าเมืองดังในแต่ละประเทศมีค่าอากาศเฉลี่ยเท่าไหร่ ? เห็นแบบนี้แล้วใครกำลังไปเที่ยวประเทศเหล่านี้ฝากเก็บอากาศดีดีมาฝากแอดมินด้วยนะคะ

THAILAND ตามที่ทุกคนทราบเลยค่ะ จะหมอกหรือควันนี่ไม่ต้องสืบนะคะ มันคือฝุ่นแน่นอนค่ะทุกคนนนนนน อย่าลืมใส่หน้ากาก N95 กันนะคะ

Thai

JAPAN เจแปน แดนปลาดิบ ถ้ามี 10 ก็คงต้องให้เต็ม 10 คร่าาา โดยสภาพในเมืองก็มีมลพิษบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าไทย 3-4 เท่าค่ะ อากาศดี ฟรีวีซ่า ก็ต้องมาที่นี่แหละค่ะ ป่ะ ไปทัวร์ญี่ปุ่นกัน >> http://bit.ly/2RoG11q

Japan

UNITED KINGDOM มาดูเมืองผู้ดีอังกฤษกัน ! อากาศชิวสุด ๆ นั่งกิน Fish & Chip กับชาใส่นมในเมืองกันแบบไม่ต้องกลัวโรคมะเร็ง ป่ะ ไปเที่ยวกันนนน ทัวร์อังกฤษ  >> http://bit.ly/2RqQKZf

united

AUSTRALIA มาดูเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลียกันอากาศอยู่ในเกณฑ์ Moderate นั่นหมายความว่าสภาพทั่วไป ยังรับได้ค่ะ ไม่มีอันตรายอะไร ป่ะ ไปเที่ยวกันเถอะ >> http://bit.ly/2CpCq90


Australia

NORWAY เด็กสแกนชอบแน่ อากาศดีมากกกกกกกก ถึงที่สุด ไปกันคร่าาาาาา ทัวร์นอร์เวย์ >> http://bit.ly/2CnjSX9

norway

RUSSIA รัสเซียดินแดนหมีขาว ดูจากคะแนนอากาศแล้วไม่มีทางดำแน่นอน ! ช่วงนี้อากาศหนาวๆ นอนดูดาว ล่าแสงเหนือ ชีวิตคงดีกว่า กทม. แน่ ๆ ป่ะ ไปกันเถอะ ! ทัวร์รัสเซีย >> http://bit.ly/2Cl87jQ

russia

EUROPE กว่า 44 ประเทศในโซนยุโรป ต่างพร้อมใจกันเป็นสีเขียว โดยเฉพาะที่มิวนิค ค่าเฉลี่ยอยู่เพียงแค่ 5 โอ้วบ้าไปแล้วววว ทัวร์ยุโรป >> http://bit.ly/2Ck32bv

Europe

SINGAPORE มาดูสิงค์โปรเพื่อนบ้านของเราก็ถือว่ายังใช้ได้นะคะ ถ้าเป็นโซนเหนือ อากาศค่อนข้างดีเลย โซนในเมืองยัง moderate หน่อย แต่ก็ยังถือว่าดีกว่าไทย 2- 3 เท่าเลยค่ะ
ทัวร์สิงค์โปร์  >> http://bit.ly/2QItzEx

singapore

TAIWAN ไต้หวัน ประเทศยอดฮิตในช่วงนี้ อากาศดีใช้ได้เลยนะคะ ใครไปเที่ยวฝากซื้อชานมไข่มุกมาฝากด้วยน้าาา ทัวร์ไต้หวัน >> http://bit.ly/2ClWvNG

taiwan