Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

แผนที่ชี้เป้าล่า POKEMON GO ! ที่โตเกียว

11 ส.ค. 2559

Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์, ญี่ปุ่น

จัดเต็ม PokeStops, Poke Lures, Gyms ที่โตเกียว ! ใครอยากได้โปเกมอนเจ๋ง ๆ มาทางนี้เลยจ้า !

 
ถ้าพูดถึงต้นกำเนิดของตำนาน Pokemon เราก็คงอดไม่ได้ที่จะนึกถึงประเทศญี่ปุ่น  ที่กรุงโตเกียวนี้นับว่าเป็นสถานที่ในฝันสำหรับนักท่องเที่ยวหลายท่านเนื่องจากมีสถานที่ ๆ สำคัญมากมาย  สำหรับคอเกม Pokemon Go ที่กำลังจะมาท่องเที่ยวที่นี่... เราจะไปหาโปเกมอนเจ๋ง ๆ ได้จากที่ไหนได้บ้างไปดูกัน !
 

1. วัดอาซากุสะ (วัดเซนโซจิ)

ท่านจะได้พบกับโปเกมอนหลากหลายชนิดเนื่องจากสภาพภูมิศาสตร์อันหลากหลาย  และท่านอาจจะเจอ Rare Pokemon (โปเกมอนหายาก) ได้ที่แม่น้ำสุมิดะที่อยู่ใกล้ ๆ นี้ !  ซึ่งมีคนพบเจ้าตัว Blastoise (ในรูป) แค่ประมาน 15 นาทีเท่านั้น !
ที่วัดนี้ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางของย่านอาซากุสะ และมีลานการแข่งขันกันอย่างมากมาย (Pokemon Go Gym) โดยเฉพาะตรงบริเวณโคมแดงชื่อดังของตัววัด ท่านจะได้เจอทีม Mystic, Valor และ Instinct สู้กันด้วยมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งกันอย่างบ้าคลั่ง ! (ส่วนมากทีม Valor จะเป็นเจ้าถิ่น)
อาซากุสะ, Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์อาซากุสะ, Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

2. ย่านชิบูย่า

ในท้องถนนที่เต็มไปด้วยร้านค้าและสิ่งปลูกสร้างที่มากมาย ท่านจะได้พบกับ Jigglypuff, Koffing, Grimer,Electabuzz, Tangela แฝงตัวอยู่เต็มไปหมด นอกจากนั้นยังมี PokeStops ที่รอให้ท่านได้ไปเยือนอีกมากมาย ! ไปเก็บไอเท็มและ XP ที่ชิบูย่ากัน !
ชิบูย่า, Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์
ชิบูย่า, Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

3. สวนอุเอโนะ

พร้อมหรือยังที่จะได้เจอกับสถานที่ ๆ มีเทศกาล Poke Lures เต็มไปหมด !  พร้อมกับเอฟเฟคอันสวยงามของ PokeStops + Poke Lures ที่เป็นหัวใจโบยบินราวกับดอกซากุระ ! รับประกันเจอมอนสเตอร์เป็นร้อย !
อุเอโนะ,อาซากุสะ, Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

4. ศาลเจ้าเมจิ

นอกจากท่านจะได้ชมความสวยงามของศาลเจ้าเมจิ ท่านยังสามารถจับมอนสเตอร์ได้อย่างหลากหลาย เนื่องจากพื้นที่ที่นี่ประกอบไปด้วยต้นไม้ถึง 0.7 ตร.กม. !  นอกจากนั้นท่านยังสามารถแวะไปที่สวนสาธารณะโยโยกิที่จะได้เจอกับโปเกมอนสายหญ้าและแบบบิน (Grass, Flying Type) และหากแบตมือถือท่านยังเหลืออยู่ก็สามารถเดินไปเก็บสถานที่ PokeStops ได้ที่ฮาราจุกุต่อได้เลย !
ศาลเจ้าเมจิ,Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

5. รปปงหงิฮิลส์ (Roppongi Hills)

ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ๆ มี Landmark และมีพื้นที่ ๆ หลากหลาย  ที่สำคัญคือ Poke Lures เยอะมาก ! ใครกำลังมองหาโปเกมอนที่ไม่ซ้ำใคร ที่นี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมค่ะ ^_^
รปปงหงิ,Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

6. โอไดบะ

ท่านกำลังมองหาโปเกมอนหายากอยู่ใช่หรือไม่ ? ถ้าใช่... เชิญที่นี่เลยค่ะ ^_^ นอกเหนือจากที่ท่านจะได้ถ่ายรูปสวย ๆ กับกันดั้มยักษ์แล้ว ท่านจะได้พบกับโปเกมอนทั้งน้ำและบกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Voltorb, Machop, Drowzee, Magnemite และ Meowth
โอไดบะ,Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

7. โตเกียวทาวเวอร์

พร้อมที่จะทดสอบความสามารถแล้วหรือยัง ?!? ถ้าพร้อมแล้วเชิญที่นี่เลยจ้า อีกหนึ่ง Landmark ที่สำคัญของกรุงโตเกียวที่ท่านจะได้พบกับ Pokemon Trainer ที่มาแข่งขันกันที่ยิม (Gym) แห่งนี้ แถมยังได้ชมทัศนีย์ภาพที่สวยงามอีกด้วยค่ะ ^_^
โตเกียวทาวเวอร์,Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

8. ย่านอากิฮาบาระ

ที่นี่เป็นแหล่งรวมเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ และแน่นอน Pokemon Trainer ย่านนี้ไม่หมูแน่นอน ! ที่นี่มี PokeStops มากมาย มองไปทางใดก็จะเห็นชาวญี่ปุ่นเล่น Pokemon กันอย่างสนุกสนาน ไหน ๆ ก็เป็นคอเกมเหมือนกันแล้ว Add Friend ชวนกันไปล่าโปเกมอนกันหน่อยก็ดีเนอะ !
อากิฮาบาระ,Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

9. พระราชวังอิมพีเรียล

ที่พระราชวังแห่งนี้ได้สมยานามว่าเป็น Newyork Central Park แห่งญี่ปุ่น โดยมีสภาพภูมิประเทศที่ถูกล้อมรอบไปด้วยแหล่งน้ำ ซึ่งท่านจะได้พบกับประชากร Magickarps ที่มากมาย (เผื่อไว้ Evolve เป็น Gyarados) และที่นี่เหมาะสำหรับเก็บ XP และหา Pokemon มา Evolve เป็นอย่างยิ่ง ! เนื่องจากมีโปเกมอนแบบ Common Type เป็นจำนวนมาก (ใช้กลยุทธ์เน้นจำนวนเป็นหลัก 55+)  ซึ่งหากท่านโชคดี ท่านอาจจะเจอ Magmar ก็เป็นได้ ! ปล. อย่าเข้าไปเขตหวงห้ามของเค้านะคะ เดี๋ยวโดนจับ :D
พระราชวังอิมพีเรียล,Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์

10. ย่านชินจูกุ

ที่นี่ถือว่าเป็นสวรรค์ของปิกาจู​ (Pikachu) ก็ว่าได้ ! ใครกำลังวางแผนจะมาช้อปปิ้งที่นี่ ท่านอาจจะได้ปิกาจูสัญชาติญี่ปุ่นตัวจริงกลับบ้านไปด้วยก็ได้นะคะ ^_^
ชินจูกุ,Pokemon, โปเกมอน, Pokemon Go, เกม, ท่องเที่ยว, ทัวร์
 
เราหวังว่าทุกท่านจะได้รับความเพลิดเพลินในการเที่ยวกรุงโตเกียว พร้อมกับความสนุกสนานไปกับการจับ Pokemon ในที่นี้ด้วยนะคะ  หากท่านมีสถานที่เด็ด ๆ ที่อยากจะแชร์ให้เพื่อน ๆ รู้ ก็แนะนำกันเข้ามาได้เลยนะคะ ^_^
 
หากท่านกำลังมองหาทัวร์ญี่ปุ่นคุณภาพสามารถ กดที่นี่ หรือลิงค์นี้ได้เลยค่ะ ^_^  www.chill.co.th/japan
 
เครดิต: https://triplelights.com/blog/10-best-placespokemon-got-1747