Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

หยุดนี้เที่ยวไหน ? ลองล่องเรือสำราญเที่ยวสิงคโปร์-มาเลเซียกันไหม

12 ต.ค. 2561

มาเลเซีย, สิงคโปร์ สถานที่แนะนำ

รีวิวทัวร์เรือสำราญกับเส้นทางเด็ดมาเลฯ - สิงคโปร์ที่คุณต้องไม่พลาด !!

สวัสดีชาวChill.co.thผู้รักการท่องเที่ยวทุกท่าน สำหรับหยุดยาวนี้ คุณมีโปรแกรมเที่ยวไหนกันคะ ?? หากอยากพาครอบครัวออกเที่ยวเดินทางต่างประเทศ แต่ก็ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี ทั้งนี้ ชิล สแควร์ ทราเวล มีแพคเกจทัวร์ล่องเรือสำราญ Dream Cruise - Genting Dream ที่ให้บริการธุรกิจล่องเรือครูซมากว่า 24 ปี มาแนะนำให้กันฟังกับเส้นทางเที่ยวบนเรือสำราญลำโตสองเมืองดัง ทัวร์สิงคโปร์ และเที่ยวกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซียให้เต็มอิ่มภายในทริปเดียวกันเถอะ  

ทัวร์เรือสำราญ


แพคเกจทัวร์ล่องเรือสำราญ Genting Dream สิงคโปร์-มาเลเซีย

ทัวร์เรือสำราญ

จะดีแค่ไหน ? หากออกเที่ยวครั้งเดียวสามารถทัวร์ได้ถึง 2 ประเทศ ด้วยตารางเที่ยวแพคเกจล่องเรือสำราญที่เหมาะเจาะในช่วงหยุดยาวปลายปี ช่วงวันที่ 5 - 8 ธันวาคม 2018 คุณสามารถลาหยุดเพิ่มอีก2 วันแต่ได้เที่ยวถึง 2 ประเทศ เห็นไหมล่ะว่าดีต่อใจเหลือเกิน ส่วนการเดินทางนั้น เราจะเริ่มขึ้นเครื่องบินจากสุวรรณภูมิสู่ท่าอากาศยานนานาชาติสิงคโปร์ ชางฮี ก่อนจะลงเรือสำราญ Genting Dream จอดที่ท่าเรือมารีน่า เบย์ ครูซเซ็นเตอร์ ท่าเรือสำคัญของเอเชียมีความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งจะพาคุณออกเที่ยวบนเส้นทางน่านน้ำสากล อย่างที่บอกล่ะค่ะว่า เที่ยวล่องเรือสำราญเป็นความแปลกใหม่ที่ต้องลอง ไม่ต้องกลัวรถติด และไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาหรือเบื่อ ก่อนลงเที่ยวแต่ละเมือง ภายในเรือลักซ์ชัวรี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น

ทัวร์เรือสำราญ
ทัวร์เรือสำราญ
ทัวร์เรือสำราญ



โซนบันเทิงและผ่อนคลาย เช่น สวนน้ำขนาดใหญ่ เวทีจัดแสดงต่าง ๆ ตามด้วยนวดสปา ฯลฯ

โซนช้อปปิ้ง The Dream Boutiques ดิวตี้ฟรี จัดจำหน่ายแบรนด์เนมระดับลักซ์ชัวรี่

โซนอาหาร-บาร์ ให้ได้ดื่มด่ำกันตามอัธยาศัยและแพคเกจทัวร์ล่องเรือสำราญที่ซื้อไว้


ขึ้นท่าเรือพอร์ตกลัง ประตูหลักสู่มาเลเซีย

ทัวร์เรือสำราญ

ด้วยความที่ประเทศสิงคโปร์อยู่ไม่ไกลจากมาเลเซียมากนัก สามารถนั่งรถบัสหรือรถทัวร์ข้ามมาเที่ยวได้เช่นกัน ซึ่งการออกเที่ยวล่องเรือสำราญ Genting Dream จะเดินทางมาขึ้นเทียบท่าเรือพอร์ตกลัง (Port Klang) หรือเปอลาบูฮันกลัง (Pelabuhan Klang) ท่าเรือใหญ่ที่สุดของประเทศมาเลเซีย ตั้งอยู่ที่รัฐเซอลาโงร์ ห่างจากเมืองหลวงกัวลาลัมเปอร์ประมาณ 38 กิโลเมตร หลังจากเรือจอดเทียบท่าคุณสามารถเลือกซื้อทัวร์เพิ่มลงเที่ยวสถานที่สำคัญทัวร์มาเลเซีย ได้แก่

ทัวร์เรือสำราญ
ทัวร์เรือสำราญ


จัตุรัสเมอร์เดก้า (Merdeka Square) บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยตึกระฟ้าแบบอังกฤษ จัตุรัสนี้เป็นลานแห่งอิสรภาพที่ชาวมาเลเซียใช้ประกาศเอกราช ทุก ๆ วันที่ 31 สิงหาคมของทุกปีจะ
อาคารสุลต่านอับดุลซามัด (Sultan Abdul Samad Building) เป็นสถานที่สำคัญทางราชการ ตั้งอยู่หน้าจัตุรัสเมอร์เดก้า อาคารสวยแบบแขกมัวร์ที่สวยจนคุณอยากเซลฟี่รัว ๆ ค่ะ

ทัวร์เรือสำราญ


ตึกแฝดปิโตรนาส (Petronas Twin Towers) ไอคอนสำคัญของทัวร์มาเลเซียที่เป็นอาคารโครงการแบบมิกส์ยูส (Mixed-use) อสังหาแนวใหม่ใจกลางเมืองกัวลาลัมเปอร์ เพราะมีทุกอย่างตั้งแต่ แหล่งช้อปปิ้ง พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ศูนย์วิทยาศาสตร์ ฯลฯ
ช้อปปิ้งของฝาก แบบเอาใจ Chocolate Lover ที่ Chocolate Showroom แหล่งรวมช็อคโกแลตอร่อยเพียบ แนะนำคนรักช็อคโกแลตแลกเงินรอไว้เลย


ส่วนนักท่องเที่ยวท่านไหน หรือครอบครัวใดไม่สะดวกที่จะซื้อแพคเกจทัวร์ลงเที่ยวเพิ่มเติม คุณสามารถใช้บริการแต่ละโซนบนเรือครูซได้ตามปกติตามอัธยาศัยเลยจ้า


กลับมาเทียบท่าเรือมารีน่า เบย์ ครูซ เซ็นเตอร์

ทัวร์เรือสำราญ

หลังจากเที่ยวมาเลเซียกันแล้ว ก็บอกว่าคุ้มจริงอะไรจริง เพราะแพคเกจล่องเรือสำราญจะพาคุณกลับมาเที่ยวสิงคโปร์อีกครั้ง ก่อนกลับไทย จะนำคุณลงเที่ยวขอพรเรื่องโชคลาภ ณ วัดเจ้าแม่กวนอิม วัดจีนโบราณที่ชาวสิงคโปร์เลื่อมใสเป็นอย่างมาก ซึ่งเชื่อว่ามาถึงที่นี่จะเสริมลาภ มีแต่เฮง แก้ชง เสริมดวง ขออะไรก็สมหวังค่ะ และยังคงเสริมความรวยอย่างต่อเนื่องพาคุณทัวร์สิงค์โปร์เที่ยวน้ำพุแห่งความมั่งคั่ง (Fountain of Wealth) รับทรัพย์เต็ม ๆ หากสัมผัสน้ำพุที่แห่งนี้ เพราะเชื่อว่าจะช่วยเสริมโชค และความร่ำรวย และที่พลาดไม่ได้ คือ เที่ยวชมสวนการ์เด้น บาย เดอะเบย์ และชมการแสงสีเสียงสุดอลังการประมาณ 15 นาที ยามค่ำคืนที่ตึกมารีน่า เบย์ แซนด์ ซึ่งเป็นอ่าวเล็ก ๆ ในสิงคโปร์ที่เชื่อมต่อกับทะเลและแม่น้ำสิงคโปร์ นอกจากนี้คุณจะยังได้เที่ยวกันต่อกับสถานที่สำคัญ ๆ ในทัวร์สิงคโปร์ เช่น เมอร์ไลอ้อน, ช้อปดิวตี้ฟรีสินค้าปลอดภาษี ช้อปกันต่อที่ถนนออร์ชาร์ด และยังได้สักการะพระเขี้ยวแก้ว ก่อนกลับไทยเพิ่มความเป็นสิริมงคลอีกด้วย เที่ยวเยอะจัดเต็มขนาดนี้ไม่เรียกว่า “คุ้มเกินคุ้ม” ก็ไม่รู้จะใช้คำไหนมาเปรียบแล้วจ้า เริ่มสนใจแพคเกจทัวร์ล่องเรือสำราญสุดหรู!! Genting Dream เที่ยวสิงคโปร์ มาเลเซีย 4 วัน 3 คืนกันแล้วใช่ไหม เตรียมเก็บกระเป๋า ซื้อทัวร์กับเราซึ่งต้องบอกตรงนี้เลยว่า ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่ 22,900.- บาทเท่านั้น สามารถคลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติม และสอบถามกับทีมงานชิล สแควร์ ทราเวลได้เลย

บทความน่าสนใจเพิ่มเติม