Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ไปสิงคโปร์ซื้ออะไรดี กับ 5 ของฝากเด็ดต้องช้อปเท่านั้น !

12 ต.ค. 2561

สิงคโปร์ ช้อปปิ้งเรื่องน่ารู้

ไปสิงคโปร์ทั้งที ซื้อของฝากตามนี้รับรองไม่ผิดหวัง ! ใครมีเพื่อนกำลังจะไปสิงคโปร์อย่าลืมส่งต่อนะคะ

ต่อยอดจากบทความก่อนหน้านี้ที่ได้บอกเล่าเรื่องทัวร์ล่องเรือสำราญเที่ยวสิงคโปร์กันไปแล้ว เพื่อการันตีว่า ชิล สแควร์ ทราเวล เป็นบริษัทฯ ทัวร์ตัวจริงที่เน้นการบริการด้วยใจและให้ข้อมูลคุณอย่างครบถ้วน นอกจากเราจะมีทัวร์สิงคโปร์ให้บริการคุณแล้ว แน่นอนว่าเที่ยวที่ไหนต้องมีของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย หากคิด ๆ ยังไงก็คิดไม่ออกว่าจะตรงปรี่เที่ยวสิงคโปร์ซื้ออะไรดีนะ เราได้เตรียมคำตอบของคำถามยอดฮิตที่ว่า “ไปสิงคโปร์ซื้ออะไรดี ?” กับของฝากสิงคโปร์ที่ต้องซื้อกลับไทยมาให้คุณแล้วค่ะ ป่ะ เช็กลิสต์แล้วไปช้อปกันนนนน!!!

ทัวรสิงคโปร์


1. หมูแผ่น

เที่ยวสิงคโปร์ต้องซื้อหมูแผ่น หมูแผ่นจะเป็นลิสต์รายการของฝากติดอันดับต้นๆเลยที่เดียวเชียวแหละ แต่เอ๊ะ!!! ทำไมคนส่วนใหญ่ถึงชอบซื้อหมูแผ่นสิงคโปร์เป็นของฝากกันนะ หมูแผ่นสิงคโปร์เป็นหมูที่มีคุณภาพดี แตกต่างจากหมูแผ่นที่อื่น คือ หมูแผ่นของสิงคโปร์จะมีความหนานุ่มชุ่มฉ่ำ รสชาติอร่อยกลมกล่อม มีทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว หมูแผ่นสามารถนำมารับประทานเป็นกับข้าว หรือเป็นขนมทานเล่นก็ได้ ที่สิงคโปร์มีร้านหมูแผ่นมากมายให้เลือกสรรส่วนใหญ่จะอยู่ที่ย่านไชน่าทาวน์ ร้านที่เก่าแก่ที่สุดเปิดยาวนานมากกว่า 100 ปี คือร้าน Kim Hock Guan และมีอีกร้านที่อยากแนะนำเป็นร้านชื่อดังอย่าง Bee Cheng Hiang ราคาเริ่มต้น 50 ดอลลาร์สิงคโปร์ต่อกิโลกรัม คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,300 บาทค่ะ

ทัวรสิงคโปร์


2. ชา

ของฝากสิงคโปร์ที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ชาคุณภาพดี ส่วนใหญ่แล้วทั่วประเทศนี้จะมีร้านให้ดื่มด่ำกับชาหอมกรุ่นรสชาติเยี่ยม เช่น ร้านน้ำชา Camellia Tea Bar ที่รวมชาระดับพรีเมียมโดยเฉพาะชาชื่อดังอย่าง ชาดอกไม้นาร์ซิสซัส (Narcissus) แปลกใหม่เหมือนกัน และยังมีร้านน้ำชา ShanCha ภายในร้านเรียบง่าย ชาอร่อยโดยเฉพาะ Iced Summer Peach Tea และ Iced Rose Apple Tea ส่วนการซื้อของฝากนั้นแนะนำชา TWG Tea ค่ะถึงแม้จะมีช้อปในไทย แต่การซื้อจากสิงคโปร์เป็นประเทศต้นกำเนิด คุณจะได้ซื้อชามากกว่า 800 ชนิด บอกเลย เลือกไม่ถูก (5555+)  

ทัวรสิงคโปร์


3. ของที่ระลึกรูปเมอร์ไลออน

ของที่ระลึกรูปเมอร์ไลออนก็เป็นอีกหนึ่งของฝากที่ดีต่อใจผู้รับ เนื่องจากรู้เลยว่าเราไปเที่ยวที่ไหนมา (555+) ในส่วนของที่ระลึกนอกจากจะเป็นของใช้แล้วยังน่ารัก ราคาไม่แพง สามารถหาซื้อได้ง่าย ซื้อได้เป็นจำนวนมากๆแถมประหยัดพื้นที่กระเป๋าเดินทางอีกด้วย ของที่ระลึกรูปเมอร์ไลออนมีให้เลือกมากมายหลากหลาย เช่น พวงกุญแจ แม่เหล็กติดตู้เย็น ปากกา กรรไกรตัดเล็บ แก้วน้ำ ที่รองแก้วน้ำ กรอบรูป ร่ม เอาเป็นว่าของใช้ในบ้านทุกอย่างที่สิงคโปร์ย่อมมีลวดลายเมอร์ไลออนทั้งนั้น

ทัวรสิงคโปร์


4. ขนมคุ้กกี้ The cookie museum

อีกร้านคุ้กกี้ร้านนี้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่อยากจะแนะนำที่สุดคงจะเป็นคุ้กกี้รสชาติปูผัดผงกระหรี่ซึ่งเป็นเมนูขึ้นชื่อของประเทศสิงคโปร์เป็นการผสมผสานระหว่างอาหารคาวและอาหารหวานได้อย่างลงตัว นอกจากคุ้กกี้รสชาติปูผัดผงกระหรี่แล้วยังมีรสชาติอื่น ๆ อีกหลายรสชาติที่รอให้คุณได้ลิ้มลอง ชิมแล้วจะติดใจ รับรองว่าซื้อไปเป็นของฝากถูกใจคนซื้อ ถูกใจคนรับอย่างแน่นอน

ทัวรสิงคโปร์


5. น้ำหอม The Orchid Singapore Memories

ของฝากสำหรับสาว ๆ น้ำหอมกลิ่นดอกกล้วยไม้ The Orchid Singapore Memories สกัดจากดอกกล้วยไม้ที่มีกลิ่นหอมเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดอกกล้วยไม้ยังเป็นดอกไม้ประจำชาติสิงคโปร์อีกด้วย จึงเป็นอีกไอเทมของฝากที่น่าซื้อกลับไปเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการซื้อฝากคุณแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ น้ำหอมกล้วยไม้มีหลายยี่ห้อ มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผู้หญิงหรือกลิ่นผู้ชายก็มีให้เลือกตามความชอบเลยจ้า

ทัวรสิงคโปร์

ถูกใจกันไหมคะ ? ของฝากสิงคโปร์ที่ chill.co.thยกตัวอย่างมาให้คุณฟังที่นี่ คราวนี้การออกเที่ยวสิงคโปร์ภารกิจช้อปของฝากกลับไทย ก็จะไม่เคว้งคว้างอีกต่อไป! ขอคอนเฟิร์ม อิอิ