Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ทริปสิงคโปร์ เที่ยวเกาะเซ็นโตซ่า จะให้ดีต้องทำอะไร

18 เม.ย. 2562

สิงคโปร์ สถานที่แนะนำ

พาสำรวจเซนโตซ่า เกาะแห่งความสุขแดนสวรรค์ของนักเที่ยว !!

พูดถึงเซ็นโตซ่าเกาะแห่งความสุข สนุกทุกครั้งที่ได้มาทริปสิงคโปร์ ด้วยความที่เป็นโลเคชั่นเที่ยวเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ดีต่อใจคนชอบเที่ยว หรือคนที่อยากออกเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกก็เที่ยวที่นี่ได้ เพื่อเป็นไอเดียให้คุณวางแพลนเที่ยวทริปสิงคโปร์ เมืองสิงโตเมอร์ไลออน มาดูกันดีกว่าว่า ที่แห่งนี้มีดีอะไรบ้าง


เที่ยวเกาะเซ็นโตซ่า ต้องเล่นกิจกรรมแอดแวนเจอร์

ทัวร์สิงค์โปร์

การแนะนำทริปสิงคโปร์ chill.co.th เราขอเริ่มจากการแนะนำสถานที่เที่ยวสำหรับคนไทยหัวใจแอดแวนเจอร์มีให้คุณเลือกดังนี้ สวนน้ำแอดแวนเจอร์ โคฟ (Adventure Cove Waterpark) สวนสนุกและสวนน้ำบนเกาะเซ็นโตซ่าให้เราได้สนุกสุดเหวี่ยง พร้อมกับอุโมงค์ปลาใต้ทะเล เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00-18.00 น. นอกจากนี้คนที่ชอบเล่นน้ำจะแวะโอลา บีช คลับ (Ola Beach Club) ศูนย์รวมกิจกรรมทางน้ำ ไฮไลท์คงต้องยกให้เครื่องเล่น JetPack อุปกรณ์สะพายหลังที่ช่วยให้เราบินบนพื้นน้ำ หรือจะพายเรือคายัค นั่งบานาน่าโบ๊ทก็ได้ทั้งนั้น เลือกตามใจชอบได้เลย

ทัวร์สิงค์โปร์
สวนน้ำแอดแวนเจอร์ โคฟ (Adventure Cove Waterpark)


“เอาใจคนรักการบินอย่างต่อเนื่อง” กับพิกัดผจญภัยที่ต้องไปเที่ยวเกาะเซ็นโตซ่าเลยก็คือ iFly Singapore ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Beach Station เป็นเครื่องเล่นที่ให้เราได้โดดร่มโรยตัวแบบ Skydive แบบจัดเต็มเหมือนจริงมากค่ะ แนะนำให้ตั๋วจองล่วงหน้าจะสะดวกกว่าค่ะ เพราะคิวค่อนข้างยาว และเราจะใช้พาสปอร์ตในการลงทะเบียนเล่นเครื่องเล่นด้วยจ้ะ แนะนำว่าเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนเล่นจะดีที่สู๊ด!

ทัวร์สิงค์โปร์
iFly Singapore

ยังคงตามติดกับสถานที่ท่องเที่ยวผจญภัยกับสวนสนุกเมก้าซิป แอดแวนเจอร์พาร์ค (Mega Adventure Park) ขึ้น MagaZip ซิปไลน์โรยตัว ด้วยความสูงกว่า 75 เมตร ระยะทางกว่า 450 เมตร พาร่างกายขึ้นไปปะทะสายลม แสงแดด ชมวิวเหนือผืนป่า ชมหาดทรายสิงคโปร์ เกาะเซ็นโตซ่า อ้อ! ยังมีกิจกรรมปีนหน้าผาจำลอง Maga Wall ด้วยนะ พร้อมกับเครื่องเล่นท้าทายความกล้าอีกมากมาย

ทัวร์สิงค์โปร์
แอดแวนเจอร์พาร์ค (Mega Adventure Park)

ส่วนใครชอบผจญภัยในเกมโลกเสมือน คงต้องมาเล่น HeadRock VR อยู่ใน Resort World Sentosa เครื่องเล่นดิจิทัลสำหรับคนวัยมันส์ มีเกมสมจริงให้เลือกเล่นหลากหลายกว่า 11 เกมค่ะ เช่น Beat Saber กวัดแกว่งไลท์เซอเบอร์แบบในภาพยนตร์ Starwar ให้สะใจ, Horror room บ้านผีสิงแบบมาทุกมิติให้ได้ลุ้นแบบเหมือนจริงทุกอย่าง ฯลฯ สามารถเล่นได้ตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. (รอบสุดท้าย 19.00 น.) รับรองว่า คุณจะติดใจและอยากกลับมาอีกครั้ง

ทัวร์สิงค์โปร์
เกมสมจริง HeadRock VR

หากยังมีแรงเหลือ ๆ ต่อด้วยการปั่นจักรยานธรรมดา และจักรยานไฟฟ้าแบบยืน หรือเดินชมสวนเขียวขจีดีงามที่ Gogreen Cycle และ Gogreen Segway เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 19.30 น.

ทัวร์สิงค์โปร์
จักรยานไฟฟ้าแบบยืน

อย่างไรก็ดี ชิล สแควร์ ทราเวลต้องย้ำให้ฟังว่า ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวแอดแวนเจอร์ให้เลือกเที่ยวน่าไปอีกมากมายบนเกาะเซ็นโตซ่า ดังนั้น นักท่องเที่ยวควรจะบริหารเวลาท่องเที่ยวให้เป๊ะนะคะ ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือนนะ อิอิ


มาถึงเกาะเซ็นโตซ่า สิงคโปร์ต้องมาอควาเรียม

ทัวร์สิงค์โปร์

อย่างที่เล่าตอนแรกเริ่มว่า เที่ยวเกาะเซ็นโตซ่าเหมาะกับทุกวัย โดยเฉพาะอควาเรียมดีต่อใจเด็ก ๆ และคนรักสัตว์น้ำ ควรจะจดพิกัดนี้กับ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A. (ย่อมาจาก The Southeast Asia Aquarium) ซึ่งเป็นอควาเรียม 10 โซนรวมสัตว์ทะเลกว่าแสนชีวิตไว้ที่แห่งนี้ แบบเต็มอิ่มจุใจ โดยเฉพาะพื้นที่ทะเลเปิดแบบพาราโนมาแนวยาวอลังการเหมือนเรากำลังแหวกว่ายอยู่ใต้ท้องทะเลเลยค่ะ


อยากเที่ยวชิล ๆ เดินหาดก็ฟินอีกแบบ

ทัวร์สิงค์โปร์

บอกเล่าไอเดียสถานที่ท่องเที่ยวเกาะเซ็นโตซ่าแบบหนักหน่วงแอดแวนเจอร์และกิจกรรมเดินเล่นดูใต้ท้องทะเลเสร็จแล้ว มาถึงคิวกิจกรรมเที่ยวสิงคโปร์โลเคชั่นเที่ยวถูกใจคนรักธรรมชาติ สไตล์ชิล ๆ เดินเล่นริมหาด อย่าง
- หาดปาลาวัน (Palawan Beach) เป็นชายหาดสวย และมีร้านอาหารอร่อย แถมยังอยู่ใกล้คิดส์ซาเซีย สิงคโปร์ (KidZania Singapore) เป็นศูนย์การเรียนรู้เหมาะกับเด็ก ๆ ให้ได้เล่นบทบาทสมมติตามใจชอบ

- หาดซิโลโซ (Siloso Beach) เป็นหาดที่คนรักกีฬาชื่นชอบค่ะ เพราะจะมีนักโต้คลื่นมารวมตัวกันที่นี่ และยังมีการพายเรือคายัค กิจกรรมอื่น ๆ อีกเยอะเลย

- หาดทันจง (Tanjong Beach) อยู่ทิศตะวันออกของเกาะเซ็นโตซ่า เหมาะจะนอนอาบแดด เดินเล่นดื่มด่ำบรรยากาศแบบโรแมนติก

เรียกได้ว่าการมาเกาะเซ็นโตซ่านั้น สนุกครบรสมีทุกอย่างให้เลือกเที่ยว หากมีโอกาสมาทริปสิงคโปร์ก็อย่าลืมมาเที่ยวนะคะ