Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ใครใจถึง... ท้าให้คลิก ! พาเที่ยวเทศกาลผี ๆ ที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ !

19 ต.ค. 2561

สิงคโปร์ ผจญภัยสถานที่แนะนำ

ท้าให้คลิก ! พาตะลุยเทศกาลผี ๆ ที่ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ งานนี้สายหลอนต้องห้ามพลาด !

กุ๊ก กุ๊ก กรู๋ววววว…. สำหรับใครที่ชอบความตื่นเต้นแบบอกสั่นขวัญผวา chill.co.th คงต้องถามคุณว่า ฮัลโลวีนปีนี้มีแผนไปเที่ยวไหนกันไหมจ้ะ หากยังไม่มีทริปล่ะก็ เราขอชวนคุณทัวร์สิงคโปร์เที่ยวยูนิเวอร์แซลสตูดิโอสิงคโปร์กันเถอะกับ Halloween Horror Nights 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-31 ตุลาคมนี้ !! ความหลอนนี้จัดเต็มสุดปรอทหยั่งกับหลุดมาจากหนังภาพยนตร์ล่าสุดอย่าง Hell Fest สวนสนุกนรกที่เพิ่งเข้าฉายก่อนหน้านี้เลยก็ว่าได้กับธีมสวนสนุกเทศกาลคืนหลอน ๆ จัดครั้งที่ 8 ซึ่งสวนสนุกยูนิเวอร์แซลสตูดิโอสิงคโปร์จะเปลี๋ยนไป๊ในคืนวันฮัลโลวีนหลังพระอาทิตย์ตกดิน (แต่ที่สวนสนุกจริง ๆ ปลอดภัยไม่ได้โหดแบบในหนังนะคะ) อย่างไรก็ดีคนที่กลัวผีจริง ๆ จัง ๆ ล่ะก็ อย่าริอ่านกลางคืนนะ เดี๋ยวจะอยู่คนเดียวไม่ได้ อิอิ


เริ่มต้นความหลอนกันเถอะ  

ทัวร์สิงคโปร์

พูดความเด็ดของงานฮัลโลวีนฮอร์เรอร์ไนท์ (Halloween Horror Nights 2018) ครั้งที่ 8 ชนิดที่เอาใจคนรักความลึกลับสุด ๆ ซึ่งแฟนคลับซีรีส์ Starger Things ในเน็ตฟลิกซ์ มิควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะคุณจะได้สัมผัสกับโลกความพิศวงแบบเต็ม ๆ อ้ะฮื้อออ ชนิดที่หลอนให้สุด ๆ และยังเป็นครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ และฮอลลีวู้ดที่ถ่ายทอดเรื่องราวในซีซั่น 1 มาแบบเต็ม ๆ เอาเป็นว่า เตรียมขนลุกกันให้พอกับผีนานาชาติที่เตรียมมาเขย่าขวัญคุณให้สั่นกระจุย !!

ทัวร์สิงคโปร์

น่ากลัวต่อไม่รอแล้วนะ ตามด้วยบ้านผีสิงที่พาคุณระทึก หลอนให้เต็มพิกัด ต้องกริ๊ดจนหมดเสียง แน่นอน แบ่งเป็นโซนเด็ด ดังนี้

ทัวร์สิงคโปร์

- โซนผีอาฆาตแห่งหมู่บ้านกัมปง Pontianak ผีสาวชุดขาวผมยาวรุงรังปกหน้าตา ตัวซีดขาว สุดเฮี้ยน ตายท้องกลม แต่กระหายเลือดสาวบริสุทธิ์ เป็นผีร้ายในตำนานที่ชอบปรากฎตัวหลอก หลอน ทำร้าย หรือฆ่าคนด้วยกรงเล็บยาว ๆ แหลมคม เชื่อกันว่า ผีตนนี้จะดมกลิ่นเหยือที่ต้องการ ไม่ควรตากผ้าไว้นอกบ้านหลังตะวันตกดิน เพราะจะเรียกผีตนนี้มาฆ่าตนเองได้ อู้ยยย น่ากลัวอ่ะ เอาเป็นว่า อย่าลืมแวะมาหาผีสาวกันที่โซนนี้ ขนาดชิล สแควร์ ทราเวลเล่าไปยังกลัวไปเลยนะเนี้ยะ บรื้ออ ตัวอย่างโซน Pontianak : https://youtu.be/0Pg2XmxOD2o


- ไปต่อกันที่บริเวณด้านหน้า Water World คุณจะได้สัมผัส The Pagoda of Peril คนรักผีจีนที่ไม่ใช่ผีกองกอย หรือชอบความเร้าใจขั้นสูงสุดต้องโซนนี้กับผีจีนจ้ะ แวะหนีฮ่าวกันให้เพียงพอ สูดหายใจให้ลึก เพราะที่แห่งนี้จะรวมเหล่าปีศาจร้าย และวิญญาณที่สยดสยองไว้  
ตัวอย่าง The Pagoda of Peril : https://youtu.be/Cq9fJ4luL8Y 


- แวะเซย์ไฮ ! สัมผัสผีญี่ปุ่นในยุคเอโดะโบราณ Haunting of Oiwa ตั้งอยู่โซน Ancient Egypt และข้างหลังเครื่องเล่น Revenge of the Mummy จ้ะ
ตัวอย่าง Haunting of Oiwa : https://youtu.be/rcXH78gwa14


- ภารกิจหนีตายผีดูดเลือดที่รออยู่บนถนนฮ่องกง Killuminati แนะนำว่า เตรียมรองเท้า และทุกอย่างให้พร้อมเพื่อโกยและโกยเท่านั้นค่ะ ! แนะนำ ฟิตร่างให้พร้อม แล้ววิ่งกันให้สุดแรงเกิด !!!
ตัวอย่าง Kiluminati : https://youtu.be/EXR1hCcBB5E 


- บุกโลกใบที่เปลี่ยนโซนนครนิวยอร์กที่กลายเป็น Apocalypse: Earth เมืองที่ธรรมชาติถูกทำลายอย่างหมดสิ้นจากภัยพิบัติที่เกิดขึ้น ทำใจให้ดีนะคะ เพราะที่นี่แต่งเหมือนจริง ระวังอินได้ง่าย ๆ เด้อ


- และโซน Cannibal โซนอียิปต์โบราณ แหล่งรวมมนุษย์กินคนซ่อนเพียบ ! เอ้า คงต้องวิ่งกันอีกแล้วสินะเรา โอ้วววว ระทึกใจเหลือเกิน  

ทัวร์สิงคโปร์

นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นรอให้คุณสัมผัสอีกเยอะแยะเลยล่ะ Revenge of the Mummy เร้าใจกับเครื่องเล่นนั่งผ่านสุสานฟาโรห์, รถไฟเหาะ Battlestar Galactica: Human, Battlestar Galactica: Cylon ก็เปิดให้เล่นค่ะ, Accelerator เครื่องเล่นถ้วยสีเหลืองเวียนหัวหน่อย ๆ ก็เปิดให้บริการจ้ะ, หรือจะนั่งชมการต่อสู้ของหุ่นยนต์ TRANSFORMERS The Ride: The Ultimate 3D Battle ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี้ก็เป๊ะ ตามด้วยรถไฟเหาะหัวมังกร Enchanted Airways ไม่สูงแต่เสียว, กระเช้าลอยฟ้า Canopy Flyer ชมไดโนเสาร, เครื่องเล่นที่ทำให้เราได้อินกับโลกของเชร็ค Shrek 4-D Adventure และ Puss In Boots' Giant Journey เชื่อเถอะ ใจเต้นทุกเครื่องเล่นชัวร์ ๆ เราฟันธงตรงนี้


ทั้งนี้ แนะนำว่าผู้ป่วยโรคหัวใจ ความดัน และผู้ที่เสี่ยงต่อการตกใจง่าย ๆ หรือมีโรคประจำตัว ไม่ควรเที่ยวเทศกาลนี้นะคะ ส่วนผู้ที่แข็งแรงและชอบความระทึกขวัญซื้อประกันการเดินทางพ่วงด้วย เสริมกับทัวร์สิงคโปร์ ถึงแม้ที่ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอสิงคโปร์จะมีประกันดูแลก็ตาม แต่ซื้อเพิ่มกับทีมงานของเราก็ได้ เพราะช่วยดูแลได้อีกชั้น เพิ่มความมั่นใจได้เป็นอย่างดีค่ะ อ้ะ สนใจแล้วรออะไรค่ะ ซื้อทัวร์ออกเที่ยวเลยยยยย ปล. เพื่อความปลอดภัยเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีไม่สามารถเข้าเที่ยวในงานนี้ได้จ้ะ