Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

รู้รอบทิศ คู่มือเที่ยวเกาหลีสกีหิมะให้สนุกคุ้มค่า

21 พ.ย. 2561

เกาหลี ผจญภัยเรื่องน่ารู้

เที่ยวสนุกคุ้มสุดๆ แน่นอน กับคู่มือเตรียมตัว เที่ยวเกาหลีสกีหิมะ คลิกดูไว้จะได้ไม่พลาด

ทัวร์เกาหลี

คุณเป็นคนที่ชอบฤดูหนาวเป็นชีวิตจิตใจหรือเปล่า ? ใฝ่ฝันอยากเห็นหิมะ เกาหลีร่วงโปรยปรายสักครั้งในชีวิตหรือไม่ ? และต้องการเติมเต็มชีวิตด้วยประสบการณ์สุดแอนแวนเจอร์ไหม ? ทริปเกาหลีสกีหิมะ คงเป็นอีกหนึ่งปลายทางในฝันของคุณเป็นแน่แท้ ดังนั้น การเรียนรู้ข้อมูลเบื้องต้นเพื่อวางแผนเที่ยวเกาหลีสกีหิมะรวมทั้งทัวร์เกาหลีนอนสกีรีสอร์ทเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องเตรียมตัวก่อนออกเดินทาง และ ชิล สแควร์ ทราเวลในฐานะผู้เชี่ยวชาญในด้านการนำเที่ยวทั่วโลก จะมาบอกเล่าคร่าว ๆ ให้คุณเตรียมตัวเที่ยวหิมะเกาหลีได้อย่างมือโปร !  


ก่อนออกทัวร์เกาหลีสกีหิมะ ต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

ทัวร์เกาหลี

หากอยากเที่ยวหิมะเกาหลี คุณจะต้องออกเดินทางช่วงธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ สำหรับผู้หญิงอยากพาแฟนหนุ่มเที่ยวเกาหลีเตรียมหนาวให้ดี เพราะที่เกาหลีใต้นั้นมีอุณหภูมิติดลบสูงสุด -20 องศาเซลเซียล !! ชนิดที่หนาวสุดขั้วหัวใจ คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ ๆ หากคุณปล่อยปะละเลยให้ร่างกายหนาวจนกลายเป็นหวัดหรือเจ็บไข้ได้ป่วยยามท่องเที่ยว ดังนั้น ขั้นพื้นฐานคุณจะต้องมีเสื้อผ้ากันหนาวไว้ก่อน เช่น เสื้อ กางเกงที่แนบเนื้อให้ความอบอุ่น ชุดคลุมที่กันน้ำเป็นพิเศษ หากยังไม่มีเสื้อเก๋ ๆ ลองเช่ากับ chillstyle.netได้ค่ะ เพราะมีให้บริการเหมือนกัน ไม่ต้องซื้อให้เสียเวลา หรือสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ เก็บเงินไว้ช้อปปิ้งและใช้ในกิจกรรมอื่น ๆ ได้เลย อย่าลืมแว่นตากันลม หมวกกันหนาว ถุงอุ่นหรือแผ่นแปะให้ความร้อนสำหรับคนที่หนาวง่ายกว่าคนทั่วไป ๆ และยารักษาโรค เพื่อเป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพอีกแรง รวมทั้งรองเท้าบูทกันน้ำแบบหุ้มข้อเตรียมไปด้วยเพราะจำเป็นมาก นอกจากนี้ ควรซื้อประกันเดินทางไปด้วยจะดีที่สุดค่ะ


เตรียมพิกัดเที่ยวและที่พักเกาหลีสกีหิมะ

ทัวร์เกาหลี

ในส่วนการเลือกเที่ยวเกาหลีสกีหิมะนั้น เราจะต้องมองหารีสอร์ทที่มีหิมะคุณภาพดีเป็นหลัก และมีความปลอดภัยสูงสุด หากเป็นนักท่องเที่ยวมือใหม่หัดเล่นล่ะก็คุณจะต้องพิถีพิถันในการเลือกสถานที่ทัวร์เกาหลีนอนสกีรีสอร์ทใกล้กับกรุงโซลมีหลายแห่งให้เลือก เช่น เมืองอิชอน, เมืองปูซาน, เมืองซูวอน ฯลฯ แนะนำว่าเช็กเวลาเปิด-ปิดของสกีรีสอร์ทให้ดีค่ะ เพราะแต่ละสถานที่ให้บริการไม่เหมือนกัน ซึ่งมีให้เลือกหลายช่วงเที่ยว จะเดินทางช่วงคริสต์มาสก็สวยค่ะ เพราะมีการประดับประดาไฟประทับใจอีกแบบ ยกตัวอย่าง ยงพยองสกีรีสอร์ท (Yongpyong Resort) แห่งเมืองพยองซานที่ได้รับการยกย่องจากสำนักข่าว CNN ให้เป็นสกีรีสอร์ทที่ดีที่สุดของเกาหลีใต้ ประจำปี 2017 ซึ่งเป็นหนึ่งใน 7 best ski and snowboard resorts in South Koreaเนื่องจากมีพื้นที่ให้เล่นสกีที่ใหญ่ที่สุด มีทั้งหมด 28 ทางลาดลานสกี มีเส้นทางยาวสุดที่ 5,600 เมตร แบ่งประเภทของผู้เล่นตั้งแต่เริ่มต้นมือใหม่ที่มีระยะทางให้เล่น 700 เมตร ลาดเอียงประมาณ 12 องศาเบา ๆ ตามด้วยระดับกลาง ระดับขั้นสูง ถึงระดับเชี่ยวชาญ ซึ่งที่แห่งนี้จะอยู่ไกลจากกรุงโซลประมาณ 3 ชั่วโมง คุ้มค่ากับการมาถึงค่ะ เพราะวิวภูเขาหิมะสวยงามโดนใจ


เตรียมเลือกกิจกรรมสนุก ๆ ที่ถูกใจใช่เลย

ทัวร์เกาหลี

ความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นเพราะเกาหลีใต้ช่วงนี้มีทั้งลานไอซ์สเกตแบบเปิดโล่ง บอกเลยว่า หนาวมาก ๆ ในส่วนสกีรีสอร์ทใกล้กรุงโซลจะมีการแบ่งโซนเล่นสกีอย่างชัดเจนค่ะ ดังนั้น มือใหม่ไม่เคยเล่นไม่ต้องกลัวว่าจะอันตราย เพราะมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลจับตามองอย่างใกล้ชิด คุณจึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัย 100% ทั้งนี้จะเติมความเซฟตี้สุด ๆ ด้วยการซื้อประกันการเดินทางติดตัวระหว่างเที่ยวด้วยก็ได้นะคะ จ่ายเพิ่มอีกนิด ช่วยดูแลชีวิตเราระหว่างเที่ยวได้เป็นอย่างดี และควรจะตบท้ายด้วยการเดินเล่นในเทศกาลน้ำแข็ง ตามด้วยการตกปลาน้ำแข็งที่เมืองฮวาซอง และอินเจ เชื่อเถอะ ตื่นเต้นชัวร์ ๆ เพราะที่บ้านเราไม่มีกิจกรรมแบบนี้ให้เล่น อิอิ


เตรียมวอร์มร่างกายให้พร้อมก่อนออกทัวร์เกาหลีสกีหิมะ

ทัวร์เกาหลี

ก่อนจะออกเดินทางพักผ่อนกับหิมะขาว ๆ ปุยนุ่ม ๆ คุณจะต้องมีร่างกายที่แข็งแรง รักษาสุขภาพให้ดีเยี่ยมก่อนทัวร์เกาหลี เพื่อให้การท่องเที่ยวสนุกยิ่งขึ้น ควรออกกำลังก่อนออกเดินทางให้ร่างกายปรับตัวได้เป็นอย่างดีค่ะ เพราะการเล่นสกีหิมะ และกิจกรรมอื่น ๆ ท่ามกลางอากาศหนาวอาจจะต้องใช้แรงมากกว่าอากาศปกติ หากไปป่วยที่โน้นคงจะหมดสนุกแน่ ๆ และด้วยความที่ชิล สแควร์ ทราเวลเป็นห่วงคุณ จึงอยากแนะนำให้เตรียมตัวก่อนเนิ่น ๆ ออกเดินทางประมาณ 2-4 สัปดาห์ เพื่อให้ร่างกายไม่ตกใจเมื่ออุณหภูมิเปลี่ยนค่ะ อ้อ อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอก่อนการเดินทางด้วยนะคะ  

หรือถ้าสกีหิมะเกาหลียังไม่โดนใจจะเลือกพิกัดไปวาดลวดลายสกี เล่นหิมะกันที่ 10 เมืองท่องเที่ยวแห่งฤดูหนาวรอบโลกก็ยังได้นะคะ ลองอ่านบทความจากทีมงานของเราได้เลย อย่างไรก็ดี คิดจะซื้อทัวร์เที่ยว ขอให้นึกถึง ชิล สแควร์ ทราเวลนะคะ มั่นใจได้เลยว่า คุณลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เมื่อเลือกเดินทางไปกับเรา