Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

รู้ยัง ?! ทัวร์ไต้หวัน นอกจากชาไข่มุกอร่อย ยังมีซากุระสวยด้วยนะ

15 ก.พ. 2562

ไต้หวัน ชมธรรมชาติสถานที่แนะนำ

ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น พาชมซากุระไต้หวันที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว


หากคุณเป็นสาวกชาไข่มุก เชื่อว่าคุณน่าจะมีภารกิจในใจว่าอยากจะบินลัดฟ้าตะลุยชิมชาไข่มุกแห่งไต้หวันที่เป็นต้นตำรับสักครั้งว่า ชาไข่มุกจะอร่อยแค่ไหน หนึบหนับแค่ไหน และฟินแค่ไหน แต่เดี๋ยวก่อน!


“คุณรู้หรือไม่ว่า นอกจากการเที่ยวไต้หวันจะมีชาไข่มุกรสชาติเด็ด ยังมีซากุระสวยรอให้คุณเที่ยวชมด้วยล่ะจ้า”

 ทัวร์ไต้หวัน

ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘ซากุระ (Cherry Blossoms)’ ดอกไม้แห่งความสุข ด้วยสีชมพูสวยงามมีหลากหลายสายพันธุ์ บานสวยงามช่วงต้นปีประมาณมกราคมถึงต้นเดือนเมษายน ซึ่งดอกซากุระ ไต้หวัน จะบานสะพรั่ง น่าดู น่าชมแตกต่างกันตามพิกัดทั่วเมือง เหมาะกับคนรักธรรมชาติและชอบท่องเที่ยว รักการถ่ายภาพ เพราะสวยงามไม่แพ้กับซากุระญี่ปุ่น หรือซากุระเกาหลี



แจก 7  พิกัดที่เที่ยวซากุระ ไต้หวัน

 ทัวร์ไต้หวัน

ชมซากุระบานสะพรั่งด้วยความที่ซากุระ ไต้หวันเปรียบเหมือนอัญมณีที่มีอยู่จริง ด้วยความที่ซากุระ ไต้หวันบานเร็วและเบ่งบานยาวนานถึงเดือนเมษายน จะมีที่ไหนน่าไปบ้างนะ เพื่อการันตีว่าซากุระที่นี่สวยจริง ชิล สแควร์ ทราเวล เตรียมโลเคชั่นสวยมาแนะนำให้คุณแล้วค่ะ



1. อุทยานแห่งชาติอาลีซาน (Alishan National Scenic Area)

 ทัวร์ไต้หวัน

จุดเที่ยวซากุระยอดฮิตต้องยกให้อุทยานแห่งชาติอาลีซาน สวนสาธารณะที่อยู่ในหุบเขาน่าเที่ยวแห่งไทเป เป็นสถานที่ชมซากุระดอกมีผู้คนหลั่งไหลมาจำนวนมาก เพื่อมายลโฉมดอกไม้งาม ธรรมชาติ พร้อมกับดูพระอาทิตย์ขึ้นที่นี่ และนั่งรถไฟโบราณบนเขาอาลีซาน เพื่อชมวิวทิวทัศน์โดยรอบ พร้อมกับจุดชมวิว เชื่อว่าจะต้องเป็นทริปไต้หวันสุดประทับใจของคุณ

แนะนำเที่ยวช่วง : ปลายเดือนมกราคม ถึงกลางเดือนเมษายน

พิกัด: 605 ไต้หวัน Chiayi County, Alishan Township 



2. ฟาร์มหลี่หลิงไทจง (Wuling Farm, Taichung)

ทัวร์ไต้หวัน

ฟาร์มที่อยู่ในเขตเมืองไทจง เป็นเขตหุบเขาสูงที่อุดมสมบูรณ์เส้นทางเดินป่าที่งดงามหลากหลาย ที่แห่งนี้สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูเลยค่ะ ทั้งฤดูใบไม้ผลิ ฤดูหนาว ฤดูร้อน และฤดูใบไม้ร่วง ความงามก็จะแตกต่างกันไป โดยเฉพาะฤดูที่ซากุระไต้หวันเบ่งบานช่วงต้นปีถึงกุมภาพันธ์ก็สวยงามอีกแบบ

แนะนำเที่ยวช่วง : 10 มกราคมถึง 27 กุมภาพันธ์

พิกัด: 424 ไต้หวัน Taichung City, Heping District


3. วัดเทียนหยวน (Wuji Tianyuan Temple) นิวไทเป

 ทัวร์ไต้หวัน

สำหรับพิกัดวัดเทียนหยวนแห่งนี้เป็นโลเคชั่นไม่ไกลไทเป เป็นพิกัดน่าดูซากุระ ไต้หวันสุด ๆ เนื่องจากวิวทิวทัศน์ของวัดที่มองเห็นดอกซากุระสีชมพูน่าดูน่าชม นอกจากถ่ายรูปสวยแล้วยังสามารถขอพรเทพเจ้าลัทธิเต๋าได้ด้วยนะคะ

แนะนำเที่ยวช่วง : กลางเดือนกุมภาพันธ์ถึงกลางเดือนมีนาคม

พิกัด: Section 3, Beixin Road, Tamsui District, New Taipei City



4. หมู่บ้านวัฒนธรรมชนเผ่า อะบอริจิน ฟอร์โมซาน, ไทจง

ทัวร์ไต้หวัน

สวนสนุกขนาดใหญ่อย่างหมู่บ้านฟอร์โมซานก็น่ามาดูซากุระไต้หวันเช่นกันจ้ะ ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบสุริยันจันทรา ซึ่งมีทั้งการแสดงโชว์ชนเผ่า การละเล่น ดนตรี พร้อมกับไฮไลท์ชมดอกซากุระช่วงกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม ณ หมู่บ้านนี้ซากุระจะค่อนข้างแตกต่างจากที่อื่นค่ะ เพราะดอกจะมีสีแดงเข้ม และมีการจัดแสดงไฟยามค่ำคืนด้วยล่ะ

แนะนำเที่ยวช่วง : 25 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

พิกัด: 555 ไต้หวัน Nantou County, Yuchi Township



5. กระเช้าลอยฟ้าทะเลสาบสุริยันจันทรา (Sun Moon Lake)

 ทัวร์ไต้หวัน

อยู่ไม่ไกลจากพิกัดหมู่บ้านวัฒนธรรมชนเผ่า อะบอริจิน ฟอร์โมซานมากนัก (ประมาณ 8.7 กิโลเมตร) ความทรงจำในการท่องเที่ยวไต้หวันจะประทับใจยิ่งขึ้น เมื่อคุณได้มาเยือนทะเลสาบสุริยันจันทรา ตั้งอยู่ในเมืองหนานโถว ขึ้นกระเช้าดูซากุระมุมสูงประมาณ 7 นาที ดอกไม้สีชมพูตัดสลับกับสีเขียวขจีที่ไม่เหมือนกับพิกัดอื่น ๆ เหมาะที่จะมาสวีทกับคู่รักเป็นอย่างมาก

แนะนำเที่ยวช่วง : 5 มีนาคม - 20 มีนาคม

พิกัด: Zhongzheng Road, Yuchi Township, Nantou County



6. หอรำลึกเจียงไคเช็ก (Chiang Kai Shek Memorial Hall), ไทเป

 ทัวร์ไต้หวัน

หอรำลึกเจียงไคเช็กสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์เป็นอีกโลเคชั่นน่าเที่ยวในเมืองไทเป เพราะมีสวนขนาดใหญ่ บ่อปลา และสวนหย่อม พร้อมกับซากุระสวยบานสะพรั่งช่วยทำให้สถาปัตยกรรมไต้หวันสวยงามอย่างมาก

แนะนำเที่ยวช่วง : 10 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม

พิกัด: Zhongshan South Road, Zhongzheng District, Taipei City



7. อุทยานแห่งชาติอ้าววานด้า (Aowanda Forest Recreation Area)

ทัวร์ไต้หวัน

ใบไม้เปลี่ยนสีที่ไต้หวันจะไม่มาไม่ได้เลยกับอุทยานแห่งชาติโอแวนด้า เพราะมีซากุระชมพูเข้มให้ชมตลอดสองข้างทาง เป็นฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ตราตรึงใจ เหมาะที่จะท่องเที่ยวเป็นที่สุด

แนะนำเที่ยวช่วง : ต้นเดือนกุมภาพันธ์ถึงกลางเดือนมีนาคม

พิกัด: 546 ไต้หวัน Nantou County, Ren’ai Township


อย่างไรก็ตาม วันที่สามารถชมดอกซากุระ ไต้หวันนั้นเป็นประมาณการณ์เบื้องต้นเท่านั้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศได้ค่ะ และนี้ก็เป็นพิกัดเที่ยวไต้หวันสุดฟินชมดอกซากุระสวยหวานที่มีความต่างออกไป สวยไม่แพ้พิกัดญี่ปุ่น และเกาหลีเลยล่ะค่ะ แนะนำลองเปิดใจทัวร์ไต้หวันดูสักครั้งนะคะ แล้วจะรู้ว่าซากุระสวยเป็นอย่างไร

แหล่งข้อมูล: