Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

5 ที่เที่ยวโตเกียว ทัวร์ญี่ปุ่นช่วงคริสต์มาส 2018

01 พ.ย. 2561

ญี่ปุ่น สถานที่แนะนำ

ฉลองคริสต์มาสแดนอาทิตย์อุทัย ไปตรงไหนถึงจะเป๊ะ? ตรงนี้มีคำตอบ คลิกเลย !

ทัวร์โตเกียว

“Jingle bells, jingle bells Jingle all the way.” ร้องเพลงนำมาแต่ไกล หนึ่งในเพลงฤดูหนาวที่โด่งดังที่สู๊ดในโลกที่มีความเกี่ยวข้องกับเทศกาลคริสต์มาส อ้ะแน่นอนว่า บทความนี้พวกเราชิล สแควร์ ทราเวล ขออาสาจะเล่าเรื่องราวเทศกาลที่สำคัญของญี่ปุ่นให้ผู้ที่ต้องการออกทัวร์ญี่ปุ่นช่วงคริสต์มาสได้ฟังกัน เกี่ยวกับที่เที่ยวโตเกียวในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้จะมีตรงไหนน่าเที่ยว แนะนำแชร์ไว้ค่ะไม่เสียหาย อิอิ


1. แวะเดินเล่นงานประดับไฟสุดอลังการ  Midtown Christmas 2018 ‘Starlight Garden’

ทัวร์โตเกียว

หากจะให้การเที่ยวดูไฟช่วงสิ้นปีกับทัวร์ญี่ปุ่นไม่เสียเที่ยว คุณควรจดจำช่วงเวลาที่เหมาะสม พร้อมที่เที่ยวโตเกียวช่วงคริสต์มาสสวยงามที่สุดเอาไว้ Chill.co.th แนะนำให้คุณ เริ่มบินเที่ยวญี่ปุ่นช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนถึงสิ้นเดือนธันวาคมค่ะ เพราะในแต่ละพื้นที่จะเริ่มประดับประดาไฟ ตกแต่งบรรยากาศให้นักท่องเที่ยวอย่างเรา ๆ ได้ถ่ายภาพอย่างเต็มที่ แนะนำเตรียมเมมโมรี่ เตรียมเสื้อผ้าให้พร้อมรองรับอากาศหนาวววว หากยังไม่มีเสื้อผ้าเก๋ ๆ ออกเที่ยวจะลองเช่าชุดกันหนาวแฟชั่น & แบรนด์เนมโดย CHILLSTYLE.net ก็ได้นะคะ มีให้เลือกมากมายเลยล่ะ

ทัวร์โตเกียว
ทัวร์โตเกียว


ในส่วนการทัวร์ญี่ปุ่นคริสต์มาสโดยเฉพาะพิกัดที่เที่ยวโตเกียวนั้น คงต้องแนะนำเที่ยวเทศกาลประดับไฟเลียนแบบโลกจักรวาล  Starlight Garden illumination ณ โตเกียวมิดทาวน์ งานประดับไฟเปล่งประกาย บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ความสวยงามราวกับต้องมนต์สะกด !! เพราะมีทั้งแสงสีของหลอดไฟ LED นับแสนดวง!! พร้อมกับโชว์ไฟสุดตระการตา เริ่มแสดงเวลา 17.00-23.00 น. อืมมมม รับรองว่า ตื่นตาตื่นใจสุด ๆ จนไม่อยากกลับไทย อิอิ ต้องกระซิบบอกว่า เข้าฟรีที่โตเกียวมิดทาวน์ เห็นว่าปีนี้จัดประมาณวันที่ 15 พฤศจิกายน ถึง 25 ธันวาคม 2018 จ้ะ การเดินทางไม่ยากลงรถไฟโตเกียวเมโทร สาย Oedo หรือ Hibiya สถานี Roppoingi ทางออก 8 ถึงงานประดับไฟแห่งนี้เลย


2. แวะช้อปปิ้งย่านกินซ่า และชิบูยะท่ามกลางแสงไฟสวย

ทัวร์โตเกียว

มาทัวร์ญี่ปุ่นทั้งทีจะให้ดีต้องช้อปปิ้ง ! การช้อปปิ้งในโตเกียวย่านกินซ่า (Ginza)ที่มีสินค้ามากมายให้เลือกซื้อเป็นของฝาก ของใช้ส่วนตัว และสินค้าแบรนด์เนมราคาประหยัดมีให้เลือกทั้งแบบมือหนึ่งและมือสอง  รวมทั้ง ชิบูยะ แหล่งช้อปปิ้งของโตเกียว จะยิ่งเพิ่มความอลังการงานสร้างมากขึ้นไปอีก ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เชื่อเถอะว่า นอกจากการซื้อของจะเพลินแล้ว ยังเพลินกับการถ่ายรูปบรรยากาศโดยรอบอีกด้วย  แนะนำเตรียมรองเท้าสวมใส่สบายมาด้วยนะคะ จะได้เดินง่าย ไม่ปวดเมื่อยจะดีที่สู้ดค่ะ


3. แวะสถานีรถไฟโตเกียว ย่านมารุโนอูชิ (Marunouchi Area)

ทัวร์โตเกียว

ออกบินทัวร์ญี่ปุ่นคริสต์มาสทริปในฝันของคุณจะเต็มอิ่ม พิกัดที่เที่ยวโตเกียวนี้ก็สวยค่ะใกล้ ๆ พระราชวังอิมพีเรียล บริเวณนี้ตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสแบบจัดเต็ม สูงกว่า 14 เมตรยักษ์ใหญ่มาก ๆ แวะชมวิวโดยรอบที่ห้างสรรพสินค้าคิตเตะ (Kitte) หรือจะเลือกขึ้นเที่ยวบนสวนลอยฟ้าก็ได้ เอาเป็นว่า คุณจะไม่เบื่อชัวร์ ๆ หากมาเที่ยวตรงนี้ เนื่องจากมีการประดับประดาไฟ ตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นและยุโรปเข้ากันอย่างลงตัวเลยล่ะ


4. แวะทานอาหารสไตล์ฝรั่งเศสหรืออิตาเลียนในกรุงโตเกียว

ทัวร์โตเกียว

เตรียมท้องให้พร้อม หลังจากเดินเล่นจนเหนื่อย เชื่อเถอะว่า วันคริสต์มาสของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาลหากมาทัวร์ญี่ปุ่นช่วงสิ้นปีหากลองมารับประทานอาหารมื้อค่ำ หรือดินเนอร์สักครั้งในร้านอาหารสไตล์ตะวันตก เช่น อาหารฝรั่งเศสหรืออิตาเลียน คุณจะได้ซึมซับบรรยากาศที่แปลกใหม่ในวันคริสต์มาสอีฟและคริสต์มาสจริง ๆ แนะนำจองคิวก่อนนะคะ เพราะชาวญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยวชื่นชอบเป็นอย่างมาก เนื่องจากเข้ากับบรรยากาศเป็นที่สุด


5. คริสต์มาสทั้งทีต้องเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์

 ทัวร์โตเกียว

อีกหนึ่งความสุขที่คุณต้องไม่พลาดกับทัวร์ญี่ปุ่นคริสต์มาสปีนี้ ที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland) สวนสนุกที่เนรมิตรความสุขให้คุณจริง ๆ กิจกรรมดิสนีย์คริสต์มาส เริ่มต้นวันที่ 8 พฤศจิกายนถึง 25 ธันวาคม 2018 เท่านั้น รับรองว่ายิ่งใหญ่จริง ๆ เพราะเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท เราจะได้สัมผัสขบวนพาเรดดิสนีย์คริสต์มาสสตอรี่ส์ที่จัดเต็มเหล่าการ์ตูนดิสนีย์สุดน่ารักมาให้คุณถ่ายภาพในธีมแห่งความสุข แวะชมแสงสีเสียงในโซนเวิลด์บาซาร์กับ ‘เซเลเบรชันสตรีท’ เวอร์ชั่นครบรอบ 35 ปี โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท Happiest Celebration! จัดปีนี้ปีเดียวเท่านั้น ดังนั้น ใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของดิสนีย์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


ช่างเป็นเทศกาลที่สุขใจ เต็มไปด้วยความสวยงามมหัศจรรย์จริง ๆ กับที่เที่ยวโตเกียว เริ่มสนใจกันไหม ? อยากไปชมความสวยให้เห็นกับตาด้วยกันหรือเปล่า ทัวร์ญี่ปุ่นคริสต์มาสนี้ Chill.co.th คงต้องบอกว่า ขอตัวแพคกระเป๋ารอ พาคุณลูกค้าคนพิเศษออกทัวร์ญี่ปุ่นเลยล่ะกันจ้า