Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

5 ที่เที่ยวหิมะที่ต้องไปให้ได้ในชีวิตนี้ !!

29 พ.ย. 2561

ญี่ปุ่น, เกาหลี, รัสเซีย, ออสเตรเลีย, ยุโรป ผจญภัยสถานที่แนะนำ

เอาใจคนรักหิมะกับ 5 พิกัดเด็ดเที่ยวหิมะขาวโพลนสุดที่สวยงามราวกับฝัน แชร์เก็บไว้ แล้วส่งให้คนที่คุณอยากไปด้วยมากที่สุด !

ทัวร์หน้าหนาว

คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการให้รางวัลชีวิตด้วยการออกเดินทางกับคนรู้ใจ แวะพักกายพักสมองกับทริปต่างประเทศทัวร์หิมะในพิกัดที่คนรักอากาศหนาวเย็นต้องไม่พลาดกับ 5 ที่เที่ยวหิมะขาวโพลนสุดลูกหูลูกตาที่สวยงามราวกับฝันไป ซึ่งบทความนี้ ชิล สแควร์ ทราเวลจะนำมาเล่าให้ฟังว่า พิกัดไหนดี เที่ยวหิมะที่ไหนเด็ด เพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับท่านไหนที่ยังไม่รู้เลยว่าจะเก็บเสื้อผ้า เตรียมเสื้อกันหนาวสุดเก๋ และข้าวของใส่กระเป๋า กับภารกิจหนีงานตะลุยเที่ยวเมืองหิมะไหนที่ดีนะ หรือยังรู้สึกลังเลว่าจะหยุดงานออกเที่ยวเมืองหิมะสวยเลิศปลายทางไหน ลองอ่านดูเผื่อจะได้ไอเดียเดินทางออกทัวร์นะคะ แนะนำให้เตรียมวันหยุดยาว ๆ หลายวันเอาไว้เลย เพราะน่าไปทุกที่คุณจะเลือกไม่ถูกแน่นอน  


1. เที่ยวหิมะ ซัปโปโร-ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

ทัวร์หน้าหนาว

เปิดพิกัดเที่ยวหิมะสุดฮิตที่ซัปโปโรและฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นกันก่อนเลย เพราะว่าเป็นอีกโลเคชั่นเที่ยวหิมะที่น่าไปสุด ๆ และกำลังเป็นที่นิยมของคนไทยอย่างมาก เพราะใกล้ไทย มีกิจกรรมให้เล่นเพียบ!! เอาเป็นว่าเที่ยวหิมะไม่ต้องกลัวเหงา แนะนำให้เตรียมแรงให้พร้อมเที่ยวหิมะเส้นทางในฝัน เพราะมีทั้งเล่นสกีหิมะนุ่ม ๆ ขับสโนว์โมบิล (Snowmobile) บนหิมะ หรือถ้าสนใจกิจกรรมหิมะแบบซอฟท์ ๆ ใส ๆ เล่น Snow Rafting เรือยางลื่นไถลก็ยังได้ ตามด้วยการถ่ายรูปกับน้องหมาลากเลื่อนที่เมืองฟุราโน่ ใจกลางฮอกไกโดที่น่ารักสุด ๆ แทบอยากจะฉุดกลับบ้าน และยังมีสัตว์โลกน่ารักให้เซลฟี่อีกเพียบ พร้อมกับเที่ยวป้อมดาวห้าแฉก โกเรียวคาคุในโหมดหิมะปกคลุม ทีเด็ดที่ห้ามพลาดก็ต้องแวะกินขาปู !!! ให้หนำใจ นอกจากนี้อย่าลืมแวะสักการะศาลเจ้าฮอกไกโด เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิตด้วยนะคะ เรียกว่าครบรส เหมาะกับทุกวัยจริง ๆ เป็นอย่างไรบ้าง ? เริ่มอยากเที่ยวหิมะญี่ปุ่นกันแล้วสิ อ้อ! กิจกรรมเยอะขนาดนี้อย่าลืมซื้อประกันการเดินทางช่วยคุ้มครองทุกเหตุการระหว่างเดินทางด้วยนะคะ (ประกันภัยการเดินทาง KSK Travel, ประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์)


2. ชมหิมะเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้

ทัวร์หน้าหนาว

พูดถึงที่เที่ยวหิมะสวย ๆ เราคงนึกถึงเกาหลีใต้ที่เริ่มตกตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคมต้อนรับปีใหม่ด้วยอากาศหนาวเย็นติดลบที่คุณจะติดใจ สำหรับพิกัดน่าเที่ยวเกาหลีหิมะสักครั้งในชีวิต แนะนำทัวร์เกาะเชจู ฤดูหนาวสุดคุ้มที่น่ากุมมือแฟนไปที่สู้ด! เนื่องจากเชจูเป็นพื้นที่ธรรมชาติที่สวยจริง ๆ และได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติแห่งใหม่ของโลก โดยองค์กรยูเนสโก้ ส่วนโลเคชั่นต้องห้ามพลาด คือ อุทยานแห่งชาติฮัลลาซาน ซึ่งเป็นไอคอนแห่งเชจูและเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในเกาหลีใต้ กับวิวทิวทัศน์เต็มไปด้วยหิมะขาวโพลนทั้งสองข้างทาง พร้อมกับแวะหมู่บ้านวัฒนธรรมซออึบ หมู่บ้านโบราณเล็ก ๆ น่ารักที่สร้างบ้านจากดินเหนียวผสมกับมูลม้า ซึ่งมีอายุมากกว่า 300 ปี จะบอกว่าเป็นโลเคชั่นถ่ายซีรีย์ชื่อดังย้อนยุคแดจังกึมด้วยล่ะคุณ อย่างไรก็ดี ชิล สแควร์ ทราเวล ต้องแนะนำว่าพิกัดเที่ยวหิมะแห่งนี้เหมาะกับคนที่ต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง และต้องการสัมผัสธรรมชาติในมุมที่แตกต่างออกไปล่ะจ้า


3. สัมผัสหิมะที่ลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ทัวร์หน้าหนาว

บินออกยุโรปกันบ้างกับที่เที่ยวหิมะเลิศ ! ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แดนในฝันที่ใคร ๆ หลาย ๆ คนชื่นชอบเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหนในสวิตเซอร์แลนด์ก็ดีงามทั้งหมด แต่ด้วยเวลาที่มีจำกัด และต้องใช้เวลาเดินทางหลายวัน เพื่อให้การเที่ยวหิมะสวิตเซอร์แลนด์วิเศษกว่าทริปไหน ๆ แนะนำต้องเมืองเก่าลูเซิร์น หรือลุทแซร์ท ตั้งอยู่ในตอนเหนือของภาคกลางของสวิตเซอร์แลนด์ สถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง เมืองโบราณที่ได้รับสมญานามให้เป็นหลังคาแห่งทวีปยุโรป ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำรอยซ์ อาคารสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่มีอายุไม่น้อยกว่า 670 ปี พร้อมกับบรรยากาศหิมะร่วงหล่น ช่างเข้ากันดีเหลือเกิน แวะเดินสะพานชาเพล สะพานเก่าแก่ก่อสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 ดื่มด่ำประวัติศาสตร์อันสวยงามได้ที่นี่ และที่สำคัญมีสกีรีสอร์ทสวย ๆ รอต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเรา ๆ ด้วยล่ะจ้า เมื่อพร้อมเที่ยวหิมะสวิตเซอร์แลนด์สวมโค้ทสวยพร้อมกับถ่ายรูปอวดโซเชียล หากยังไม่มีเสื้อกันหนาวถูกใจลองดูร้านเช่าเสื้อกันหนาว  Chill Style เรามีเสื้อโค้ทหลากหลายให้เลือกเช่าเลยมีให้เลือกทั้งเสื้อกันหนาวสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษค่ะ


4. เมืองโอมียาคอน ประเทศรัสเซีย เที่ยวหิมะหนาวที่สุดในโลก

ทัวร์หน้าหนาว

นอกจากจะมีดีที่กรุงมอสโคว์-เซนต์ปีเตอร์เบิร์ก แลนด์มาร์กประทับใจน่าไปในถิ่นหมีขาวแล้วคนรักน้องหมาไซบีเรียนต้องมาจริง ๆ กับทริปที่เที่ยวหิมะรัสเซีย ณ เมืองโอมียาคอน หมู่บ้านไซบีเรีย ที่ขึ้นชื่อว่าหนาวสุด ๆ และเคยติดลบสูงสุดถึง -67 องศา จนถูกยกให้เป็นเมืองที่หนาวที่สุดในโลก! ชนิดที่หนาวกว่าตู้เย็นที่บ้านเราอีกที่มีประชากรเพียง 500 ชีวิต แหล่งกำเนิดของฟาร์มสุนัขพันธุ์ฮัสกี้ที่แสนรู้ สุดน่ารักตรงนี้เราจะได้เที่ยวทั้งหิมะ และดูชาวแลปป์เลี้ยงไซบีเรียนเพื่อใช้เป็นสุนัขลากเลื่อนในการเดินทาง เอาเป็นว่า คนรักน้องหมามีฟินกับทริปหิมะรัสเซียชัวร์ ๆ คงต้องบอกว่าเต็มอิ่ม เปิดโลกและจัดหนักกับความหนาวเย็นสุดขั้วหัวใจจริง ๆ เห็นว่าเริ่มต้นฤดูหนาวตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงมกราคมค่ะ บรื้ออออ แค่คิดตามก็หนาวแล้ว!! ควรจะเลือกเสื้อกันหนาวคุณภาพดีที่กันหนาวได้ สำหรับใครที่หนาวง่าย หรือขี้หนาว รู้สึกหนาวสั่นบ่อย ๆ ไม่แนะนำให้ออกเที่ยวพิกัดนี้เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง ลองมองหาที่เที่ยวหิมะอื่น ๆ จะดีกว่านะคะ ปลอดภัยไว้ก่อนเนาะ


5. หิมะงามราวกับภาพวาด กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย


ตราตรึงใจมิรู้ลืมที่เที่ยวหิมะที่ต้องไป ต้องไป และต้องไป ย้ำแบบนี้ถึงสามครั้งเพราะต้องไปเที่ยวหิมะที่นี่กรุงเวียนนา เมืองหลวงประเทศออสเตรีย ดินแดนที่มีพื้นที่เล็กกว่าเมืองไทย 6 เท่า แต่ขึ้นชื่อว่าโรแมนติกมว๊ากที่สุด!! ความงามที่ต้องยอมในช่วงหิมะที่ดีงามอีกแบบ ฤดูหนาวของออสเตรียเริ่มต้นตั้งแต่เดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ มีเวลาช้ากว่าเมืองไทยประมาณ 6 ชั่วโมง ซึ่งการเที่ยวหิมะกรุงเวียนนาคุณจะได้ถ่ายรูปกับเมืองสไตล์บารอค ศิลปะเลอค่า ประเทศแห่งสุนทรียะและเสียงดนตรีคลาสสิค เอาเป็นว่าแค่แวะเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เดินเล่นถนนวงแหวน Vienna Ring Road เที่ยวแม่น้ำดานูบ หรือจะนั่งรถแทรม ระบบขนส่งสาธารณะของกรุงเวียนนา


อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คุณได้คำตอบหรือยังคะ ? ว่าจะออกเที่ยวหิมะที่ไหน เอาเป็นว่าหากยังไม่เต็มอิ่มกับทริปที่เที่ยวหิมะ 5 พิกัดที่ชิล สแควร์ ทราเวลแนะนำมาก็สามารถมองหาทริปหิมะ รับลมหนาวอื่น ๆ ได้ที่เว็บไซต์ chill.co.th ของเรานะคะ เพราะนอกจากมีทัวร์ทั่วไปแล้ว เรายังมีบริการจัดกรุ๊ปทัวร์ต่างประเทศแบบส่วนตัว และบริการร้านเช่าเสื้อกันหนาว ราคาย่อมเยาว์อีกด้วยนะคะ