Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวไม่ไกล จ่ายไม่ถึงหมื่น คุ้มเกินคาด !!

26 ก.ค. 2561

สถานที่แนะนำ

หากพูดถึงการออกเที่ยวหรือเดินทางเราก็รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้ง หากคุณชอบเที่ยวคุ้ม จัดหนักบรรยากาศเน้น ๆ โดยเฉพาะถ้าคุณกำลังมองหาทัวร์ไม่เกินหมื่น หรือทริปเที่ยวใกล้ไทยบินไม่ไกล รับรองไม่เหนื่อย ไม่เมื่อยมีแต่ความชิล ๆ ตลอดทั้งการทัวร์ชัวร์ ๆ กับ 6 สถานที่น่าเที่ยวบินใกล้ ๆ ใช้เวลาไม่นานซึ่งทีมงาน ชิล สแคร์ ทราเวล นำมาบอกเก้าเล่าสิบเกริ่นความสนุกและรายละเอียดทริปคร่าว ๆ มาให้คุณแล้วที่นี่ เลื่อนอ่านเก็บข้อมูลกันเถอะ >>>

1. มาเก๊า - จูไห่

รวมทัวร์

ชิล สแควร์ ทราเวล เปิดพิกัดทัวร์ไม่เกินหมื่นแนะนำทัวร์สายบุญเน้นเดินเที่ยว หรือเน้นถ่ายรูปเป็นหลัก พร้อมเปิดประสบการณ์บินไม่ไกลไปไม่นานเพียง 3 ชั่วโมงก็ถึงมาเก๊า-จูไห่ 3 วัน 2 คืน ดินแดนที่พร้อมร่ายมนต์เสน่ห์ให้คุณเมื่อได้เดินทางไปถึงส่วนหนึ่งของสาธารณะรัฐประชาชนจีน เพียงแค่วิวที่เห็นจากบนเครื่องบินระหว่างเดินทางก็สวยงามบาดใจแล้ว ว่ากันว่าสถานที่ท่องเที่ยวต้องมาได้แก่ การแวะสักการะขอพรจากเจ้าแม่กวนอิม ริมทะเลมาเก๊า งดงามและเต็มเปี่ยมไปด้วยศรัทธาอย่างมาก เพราะเป็นรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิมด้วยทองสำริดสีทองอร่าม ต้องมาให้เห็นกับตาสักครั้ง

ตามด้วยการขอพรในวัดอาม่า พิกัดใกล้ท่าเรือและ Maritime Museum วัดเก่าแก่ก่อสร้างในราชวงศ์หมิง ประดิษฐานเจ้าแม่ทับทิมที่แห่งนี้นิยมแวะมาไหว้ขอแฟนดี ๆ  หรือขอเงินทองเป็นอย่างมาก สำหรับสาวโสดแนะนำต้องมานะคะ สำคัญสุด ๆ คือ แวะถ่ายภาพคู่กับโบสถ์เซนต์ปอล ไอคอนแห่งมาเก๊าที่หลงเหลือเพียงซากโบสถ์คาทอลิกที่เหลือเพียงประตูด้านหน้าของอาคารเท่านั้น

และเที่ยวต่อยาว ๆ กับจูไห่ บอกแล้วว่านี้คือทัวร์สายบุญ เรามาเสริมสิริมงคลให้ชีวิตด้วยการไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม ณ วัดผู่ถ่อ บนเกาะผู่ถ่อซาน ตามด้วยการเดินเที่ยวถนนคู่รัก ตามด้วยการชมวิว ณ จูไห่ฟิชเชอร์เกิร์ล หรือสาวงามหวีหนีตามด้วยการเยี่ยมชมพระราชวังหยวนหมิง เมืองจำลองอดีตพระราชวังฤดูร้อนจากปักกิ่งมาไว้ที่จูไห่ สำหรับพิกัดเที่ยวมาเก๊า-จูไห่นี้ส่วนใหญ่ใช้ภาษาจีนและภาษาโปรตุเกสในการสื่อสาร ใครที่สนใจเที่ยวมาเก๊า-จูไห่ครบครัน เลือกซื้อกับทัวร์กับชิล สแควร์ ทราเวล ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาทค่ะ


2. มาเลเซีย


รวมทัวร์

รับรองว่าน่าเที่ยวทัวร์มาเลเซียไม่เกินหมื่น เน้นเที่ยวชมเมืองสวย งบเดินทางเริ่มต้นที่ 6,999 บาท ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพ (ดอนเมือง)-กัวลาลัมเปอร์ เกือบ 2 ชั่วโมง ด้วยพิกัดทัวร์มาเลเซียบุกตะลุย 4 เมืองน่าเที่ยวริ่มตั้งแต่ปุตราจาย่า เมืองใหม่น่าเที่ยวในมาเลเซียเพราะมีผังเมืองดีงามมาก ๆ โดยเฉพาะมัสยิดสีชมพู หรือมัสยิดปุตรา อยู่ติดทะเลสาบเป็นสัญลักษณ์ไฮไลท์ ภายในเปิดให้เข้าชมพิพิธภัณฑ์ด้วยค่ะ ตามด้วยคาเมร่อน ไฮแลนด์ ที่มีไร่ชาราวกับอยู่ประเทศอังกฤษ และพลาดไม่ได้เก็นติ้ง ไฮแลนด์ ต้องมานั่งกระเช้าไฟฟ้าสกายเวย์ชมวิว พร้อมกับบุกกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงแห่งมาเลเซียแวะดูความอลังการของตึกแฝดปิโตรนาส ที่มีความสูงถึง 451.9 เมตร ซึ่งภายในตึกนี้เป็นพื้นที่เป็นห้างสรรพสินค้า หอคอย สวนสาธารณะ พิพิธภัณฑ์ล่ะจ้า และถ้าได้มาเที่ยวมาเลเซีย บอกเลยว่าต้องมาที่พระราชวังพระราชวังอีสตาน่า ไนการ่า โดมสุลต่านสีทอง ราวกับอยู่ในเมืองสวรรค์ค่ะ 


3. พม่า - มัณฑเลย์ กรุงมัณฑะเลย์


รวมทัวร์

ยังคงอยู่กัการเที่ยวทัวร์ไม่เกินหมื่น แต่ขยับใกล้เข้ามาอีกหน่อยกับทัวร์พม่า เมืองมัณฑเลย์ เที่ยวทริปสั้น แบบ 2 วัน 1 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่เลื่อมใสพระพุทธศาสนาเป็นอย่างมาก การมาเที่ยวพม่าทั้งที เราก็ต้องร่วมพิธีศักดิ์สิทธิคู่บ้านคู่เมืองแห่งมัณฑเลย์ ได้แก่ พิธีล้างหน้าพระพักตร์พระมหามัยมุณี ณ เจดีย์พระมหามัยมุณี พระพุทธรูปทองสัมฤทธิ์ทรงเครื่องกษัตริย์ เป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวพุทธอย่างมาก โดยพิธีล้างพระพักตร์จะเริ่มขึ้นในเวลาเช้าตี 4 ของทุกวัน

อย่างที่เรา ๆ ทราบกันดีว่า มัณฑเลย์ แห่งพม่าเป็นเมืองที่ป่าไม้อุดมสมบูรณ์และเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว Unseen มาก ๆ หลังจากอิ่มบุญแล้ว ชาวชิล สแควร์ ทราเวล ต้องแวะเที่ยวสะพานไม้อูเบ็งซึ่งก่อสร้างด้วยไม้สักยาวสุดในโลก และใช้ไม้สักกว่าพันต้น เพื่อทำสะพานทอดข้ามทะเลสาบคองตามัน วิวสวยคลาสสิกราวกับได้ย้อนยุคเลยค่ะ นอกจากนี้คุณจะต้องไปเที่ยวพระราชวังมัณฑะเลย์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน ก่อสร้างโดยพระเจ้ามินดงเป็นพระราชวังแห่งสุดท้ายของระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ของประเทศเมียนมาร์


4. เกาหลีใต้ - เกาะเชจู


รวมทัวร์

ใครว่าเที่ยวเกาหลีแพง!! ชิล สแควร์ ทราเวล อยากให้คุณเปลี่ยนใจใหม่ค่ะ เพราะทัวร์ไม่เกินหมื่น ไปเกาหลีใต้ยังมีอยู่จริง หากซื้อทัวร์เกาหลีใต้ไปเกาะเชจู 4 วัน 2 คืนกับพวกเรา chill.co.th เพราะมีราคาเริ่มต้นที่ 9,100 บาท คุณก็สามารถแวะเที่ยวอันยองฮาเซโยกันได้ซึ่งใช้เวลาบินเพียง 5 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ต้องเที่ยวธรรมชาติในเชจู คือ อุทยานแห่งชาติฮัลลาซาน แหล่งท่องเที่ยวสำคัญแวะชมภูเขาฮัลลาซาน หรือภูเขาซงอัคซาน ชมวิวสวยยามเช้า ณ เขาซองซานอิลชุบง ส่วนใหญ่นิยมแวะมาเที่ยวเชจูช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี (กันยายนถึงพฤศจิกายน) หรือช่วงหิมะตกปกคลุมขาวโพลนทั่วพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ (ช่วงเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์) อย่างไรก็ดีเวลาเปิด-ปิดในสถานที่ชมวิวต่าง ๆ จะเปิดปิดในเวลาที่แตกต่างกันออกไป พร้อมกับดื่มด่ำเสียงคลื่นริมหาดทรายวอลจองรี และอย่าลืมแวะทางเหนือของเกาะเชจูดูโขดหินยงดูอัม หรือโขดหินหัวมังกร หินภูเขาไฟหน้าตาคล้ายมังกรตั้งอยู่ริมอ่าว ความงามธรรมชาติที่สรรค์สร้างมาให้เรา



5. เวียดนาม - โฮจิมินห์ - ดาลัท



ถ้าทั้งหมดที่เล่ามายังไม่ถูกใจ และยังอยากหาข้อมูลทัวร์ไม่เกินหมื่น ชิล สแควร์ ทราเวลก็ยังมีให้คุณเลือกค่ะกับทัวร์เวียดนาม 4 วัน 3 คืนราคาเริ่มต้นที่ 9,888 บาท ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพ-โฮจิมินห์ ประมาณ 40 นาที หรือ 1 ชั่วโมง ชมความงามธรรมชาติเมืองลุงโฮ โดยเฉพาะการเดินชมพิพิธภัณฑ์สงคราม หรือ War Remnants Museum ที่บันทึกเรื่องราวในอดีตเอาไว้ทั้งหมดที่นี่ ตามด้วยการสัมผัสธรรมชาติเวียดนามที่เมืองมุยเน่เที่ยวทะเลทรายขาวและทะเลทรายแดง ความมหัศจรรย์ต้องมาเห็นเพราะมีหนึ่งเดียวในเอเชีย แนะนำให้เตรียมผ้าโพกหัวหรือแว่นตามาด้วย เพราะทรายปลิวแรงตามทิศทางของลมมาก ๆ ค่ะ ตามด้วยการนั่งกระเช้าดาลัดฝั่งวัดตั๊กลัม ชมสวนดอกไม้ชูช่อเบ่งบาน อย่างไรก็ดีต้องไปพระราชวังฤดูร้อนเบ๋าได๋ซึ่งเป็นที่ประทับแห่งสุดท้ายของจักรพรรดิเวียดนาม เป็นการเที่ยวที่เต็มอิ่มและเข้าถึงความเป็นเวียดนามอย่างแท้จริงเลยค่ะ 


6. ฮ่องกง  


รวมทัวร์

อยู่ในเกณฑ์ทัวร์ไม่เกินหมื่นกับทริปกรุงเทพ-ฮ่องกงใช้เวลาบินเพียง 2 ชั่วโมง พิกัดทัวร์ไม่แพงบินไม่ไกล การตะลุยเกาะฮ่องกง-กระเช้านองปิง 3 วัน 2 คืน กับ ชิล สแควร์ ทราเวล ราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาท แน่นอนว่า มาเกาะฮ่องกงกิจกรรมเด็ดในทริปบินไม่ไกลเที่ยวใกล้ไทยที่นี่ คือ การไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เช่น วัดหวังต้าเซียน, วัดแชกงหมิว,พระใหญ่โป่หลิน, วัดเจ้าแม่กวนอิม ตั้งอยู่ริมหาดรีพัลส์ เบย์ เพื่อขอพรให้ร่ำรวยสมปรารถนา หรือจะมาขอลูก ขอความรักก็ได้เช่นกัน หลังจากไหว้พระเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมแวะช้อปปิ้งซื้อของใช้หรือซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับไทยในย่านสำคัญอย่างตลาดเลดี้ มาร์เก็ต หรือห้างสรรพสินค้า ซิตี้ เกท เอาท์เล็ท 


เป็นอย่างไรบ้างคะ ? มีทริปถูกใจบ้างไหม ? ถ้าต้องการค้นหาทัวร์ถูกใจในแบบที่ท่านชอบ สามารถสอบถามราคาทริปทัวร์ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับช่วงเวลา และการเดินทางด้วยนะคะ อย่ารอช้า คลิกสอบถามทัวร์กับเราได้เลยค่ะที่ : https://chill.co.th เรายินดีส่งมอบทุกช่วงเวลาแห่งความสุขให้คุณ