Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

7 สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ เมื่อทัวร์สิงคโปร์ Universal Studio

05 ก.พ. 2562

สิงคโปร์ ผจญภัยสถานที่แนะนำ

พาบุก Universal Studio Singapore กับ 7 การเรียนรู้ที่คุณไม่คาดคิด !! จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

“โลกเปรียบเสมือนหนังสือเล่มหนึ่ง และคนที่ไม่เคยออกเดินทาง ก็เหมือนอ่านหนังสือเพียงหน้าเดียว” คำกล่าวของนักบุญเซนต์ออเรริอุส ออกัสติน บอกไว้แบบนี้ และชิล สแควร์ ทราเวลก็เชื่อเช่นเดียวกันว่าการออกเดินทางเป็นเสมือนรางวัลของชีวิต และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ โดยเฉพาะการทัวร์สิงคโปร์ Universal Studio ก็เป็นอีกสวนสนุกน่าเที่ยว โดยทีมงาน chill.co.th สรุป 7 สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้เมื่อทัวร์พิกัดนี้ !!


1. คุณจะได้เรียนรู้และรู้จักตัวเองมากขึ้น

ทัวร์สิงคโปร์

การออกเที่ยวยูนิเวอร์แซลสิงคโปร์ คุณจะได้รู้จักตัวเรามากขึ้น ยกตัวอย่าง “ร่างกายเราแข็งแรงแค่ไหน หรือเราชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษกันนะ” เนื่องจากสวนสนุกสิงคโปร์ Universal Studio (ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ) มีเครื่องเล่นให้เลือก มีการแสดงให้ชม ดังนั้น จะเลือกถ่ายภาพ หรือเลือกลุยแบบตื่นเต้นก็ได้เต็มที่

ทัวร์สิงคโปร์
ทัวร์สิงคโปร์
โซน Hollywood

เป็นทางเข้าสวนสนุก สัมผัสความสนุกกับการแสดงเซซามี สตรีท (Elmo’s TV Time), การร้องเล่นเต้นโชว์ Turntable และยังมีแก๊งซ์มินเนี่ยน (The Minions) เจ้าตัวป่วนในโซนนี้

เหมาะสำหรับ : คนที่ชอบถ่ายภาพ และชอบดูโชว์แบบชิล ๆ ปวดเมื่อยบ่อย ๆ ไม่ชอบกิจกรรมแอดแวนเจอร์มาก


โซน Madagascar

คนรักแอนิเมชั่นมาดากัสการ์ ต้องหยุดที่โซนนี้ A Crate Adventure และ King Julien’s Beach Party Go Roud เด็กเข้าได้

เหมาะสำหรับ : คนที่รักการ์ตูน ชอบสนุกสนานกับการถ่ายภาพมากกว่าการเล่นเครื่องเล่น เที่ยวกับครอบครัวมีลูกเล็ก ๆ โซนนี้ตอบโจทย์


ทัวร์สิงคโปร์
ทัวร์สิงคโปร์
โซน Far Far Away

เราจะได้ดูเชร็คแบบ 4 มิติ เครื่องเล่นที่เริ่มตื่นเต้นมากขึ้น เช่น เครื่องเล่นรถไฟเหาะกลางแจ้ง Puss In Boots 'Giant Journey เด็กสูง ตั้งแต่ 100 - 122 ซม. จะต้องมีผู้ปกครองดูแลด้วย หรือจะนั่งชิงช้าสวรรค์ Magic Potion Spin และเพิ่มความตื่นเต้นมากขึ้นด้วยเครื่องเล่น Enchanted Airways การนั่งมังกร Donkey กลางแจ้ง

เหมาะสำหรับ : คนรักความตื่นเต้นปานกลาง พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ


โซน Ancient Egypt

ย้อนยุคสำรวจอียิปต์โบราณผจญภัยจัดเต็มในโลกอดีตกับรถไฟเหาะในที่มืด Revenge of the Mummy มีทั้งเหวี่ยง ถอยหลัง ดิ่งเข้าถ้ำพบกับกองทัพมัมมี่ (สูง 122 ซม. ขึ้นไปสามารถเข้าได้) ตามด้วย Treasure Hunters ขับรถโบราณ พาผจญภัยแบบซอฟท์ ๆ ในเหมืองร้าง แตกต่างกันกับเครื่องเล่นแรกโดยสิ้นเชิง

เหมาะสำหรับ : คนรักประวัติศาสตร์ รักความตื่นเต้น และอยากเรียนรู้อดีตในของอียิปต์ที่ยกมาไว้ในสิงคโปร์ ส่วนเครื่องเล่น Revenge of the Mummy ไม่เหมาะสำหรับคนที่ตกใจง่าย หรือเป็นโรคหัวใจ



ทัวร์สิงคโปร์
ทัวร์สิงคโปร์
โซน The Lost World

สำหรับโซนนี้เปิดเวลา 11.00 น. มีทีเด็ดแบบจัดเต็มเพิ่มสีสันขึ้น เช่น WaterWorld โชว์แอคชั่นต่อสู้กลางน้ำ ต่อด้วย Din Soarin ม้าหมุนโยกขึ้นลงแบบอุ่นเครื่อง Canopy Flyer และรถไฟเหาะนั่งหันหลังชนกันห้อยขาเครื่องเล่นนี้จะตื่นเต้นเพิ่มมาอีกนิด พร้อมกันนี้ยังมีโซนไต่หน้าผา Amber Rock Climb และไฮไลท์ไดโนเสาร์ Jurassic Park Rapids Adventure ล่องแก่งดูไดโนเสาร์จบด้วยการทิ้งดิ่งแบบจัดเต็ม เพิ่มความเสียวทวีคูณ เพราะเหมือนเราตกลงในท้องไดโนเสาร์ล่ะค่ะ

เหมาะสำหรับ : เด็กก็เล่นได้ ผู้ใหญ่ก็เล่นได้ คนรักแอคชั่นต้องชอบ มีเครื่องเล่นวัดใจให้เล่น


โซน New York

เป็นโซนที่อยู่ใกล้กับ Hollywood มีพื้นที่ให้ถ่ายภาพเซลฟี่ราวกับว้าปไปอยู่นิวยอร์กค่ะ ไฮไลท์คือเครื่องเล่น Sesame Street Spaghetti Space Chase เด็กเล็กนั่งรถไฟร่วมกับเซซามีได้ ร่วมทำกิจกรรมอวกาศกัน !

เหมาะสำหรับ : ครอบครัวที่มีสมาชิกทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ เป็นการวอร์มดาวน์ก่อนกลับที่พักจ้า


โซน Sci-Fi City

เครื่องเล่นเยอะที่สุดจัดเต็มที่สุด ดีต่อใจคนรักความไฮเทคที่สุด เอาเป็นว่าถ้าคุณรักทรานฟอร์เมอร์ส (Transformers The Rid: The Ultimate 3D Battle) รถไฟเหาะแว่นสามมิติ เหมือนหลุดอยู่ในหนัง เอาเถอะ คุ้ม! ตามด้วยเครื่องเล่นที่โหด สะใจ และคนรักความหวาดเสียวกับ Battlerstar Galactica ที่แบ่งเป็นรางสีแดง (Red Track) รถไฟเหาะวิ่งเร็ว มีเหวี่ยงเล็กน้อย ส่วนรางสีเทา (Grey Track) เหวี่ยงแรง เป็นรถไฟเหาะแบบห้อยขา ให้ความตื่นเต้นเน้น ๆ
ไม่เหมาะกับคนมีโรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง และคนที่ตกใจง่าย แถมด้วยถ้วยหมุนติ้วเหมือนอยู่ในอวกาส (Accelerator) ให้ทดสอบสติสัมปชัญญะกันอย่างเต็มที่

เหมาะสำหรับ : วัยรุ่น วัยทำงาน และวัยที่ยังไหวอยู่ ต้องเตรียมร่างกายมาให้พร้อมนะคะ เพราะความสนุกสุดเหวี่ยงรออยู่ที่โซนนี้



2. สิงคโปร์ Universal Studio เปิดโลกใบใหม่ที่ไม่เคยพบเจอ

ทัวร์สิงคโปร์

แน่นอนว่าการท่องเที่ยวทุกครั้งคือ “ประสบการณ์ใหม่” โดยเฉพาะการออกทัวร์สิงคโปร์เกาะเล็ก ๆ ที่คับแก้วด้วยคุณภาพกับสถานที่ท่องเที่ยวดีงาม หากได้เที่ยว Universal Studio เราจะได้สัมผัสความสนุก แต่ละโซนที่จัดเต็มแบบไม่อยากกลับไทย เอาเป็นว่า ถ้าพร้อม !! แพคกระเป๋าแล้วเตรียมทัวร์สิงคโปร์กันเถอะ


3. ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

ทัวร์สิงคโปร์

พื้นที่แห่งนี้จะปลุกความเป็นเด็กในตัวคุณเหมือนได้อายุ 14 ปีอีกรอบ เพราะทัวร์สิงคโปร์ Universal Studio มีทั้งเครื่องเล่น การ์ตูนยอดฮิตอย่างเซซามี สตรีทที่โด่งดัง มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1969 และยังมีมุมให้ถ่ายภาพบันทึกความทรงจำอีกมากมาย แนะนำเตรียมชุดสวย ๆ แล้วออกถ่ายภาพ และจูงมือคนรัก ชวนครอบครัวย้อนวัยกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้


4. ฝึกความอดทนยืนคอยเครื่องเล่น

ทัวร์สิงคโปร์

ความอดทนเป็นสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้เมื่อเดินทางมายูนิเวอร์แซลสตูดิโอ เพราะนักท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ การต่อคิวเพื่อเล่นของเล่นสนุก ๆ จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะต้องพบเจอจ้า ดังนั้น สวมรองเท้าใส่สบายมายืนรอ พร้อมกับเตรียมเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับอากาศในสิงคโปร์มาด้วยจะดีมาก

“เว้นเสียแต่คุณซื้อบัตร Universal Express ที่รอไม่นาน อาจจะไม่ต้องต่อคิว เล่นได้ทันที ซึ่งมีทั้งแบบจำกัดรอบและแบบไม่จำกัดรอบเครื่องเล่นล่ะ (Universal Express Unlimited)”


5. เติมเต็มจินตนาการได้เป็นอย่างดี

ทัวร์สิงคโปร์

ทัวร์สิงคโปร์ Universal Studio ทุกโซนที่เราเล่ามาสามารถเติมเต็มไอเดีย และจินตนาการให้นักท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน สามารถชาร์จพลังให้วัยทำงาน มนุษย์เงินเดือน หรือนักธุรกิจที่พาครอบครัวเที่ยว หรือเที่ยวกับคนรัก กลับมาทำงานได้อย่างกระปรี่กระเปร่า มีไฟอีกครั้ง พร้อมกับปลุก Passion ในตัวคุณได้แบบชัวร์ ๆ (อาจจะเป็นเพราะอยากเก็บเงินมาเที่ยวอีกรอบ ฮ่า ๆ)


6. ทำลายขีดจำกัดความกลัวของตัวคุณ

ทัวร์สิงคโปร์

ท้าทาย ! สำหรับใครที่กลัวเครื่องเล่นหวาดเสียวเราจะได้เอาชนะความกลัวของคุณ เช่น การเล่นรถไฟเหาะ Battlerstar Galactica โซน Sci-Fi ที่มีสองสีให้เลือกสรร ตามความหวาดเสียวที่คุณต้องการ สำหรับคนที่ไม่มีโรคประจำตัว มีสุขภาพแข็งแรงดี แต่ติดที่กลัวเครื่องเล่นแบบเอ็กสตรีมหน่อย ๆ อยากให้คิดว่า “เราบินมาถึงสิงคโปร์แล้ว ลองเล่นดูสักครั้งก็ไม่เสียหาย!” พร้อมกับบอกกับตัวเองดัง ๆ ว่า “สู้ สู้ !!” 


7. เรียนรู้การบริหารเวลาให้เป็นคุ้มค่าในหนึ่งวัน

ทัวร์สิงคโปร์

มาถึงสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากสวนสนุกยูนิเวอร์แซล แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ทัวร์สิงคโปร์ Universal Studio มีโซนเครื่องเล่นเพียบ! ใน 7 โซน พร้อมกับ 24 เครื่องเล่น แน่นอนว่า คุณจะต้องบริหารเวลาให้ได้ ไล่จากโซนเครื่องเล่นจากด้านนอกสู่ด้านในวนตามเข็มนาฬิกา เดินเก็บให้หมดทุกโซน และต้องจัดสรรเวลาให้คุ้มค่าภายในหนึ่งวัน ประหนึ่งเวลาเป็นทองคำที่ล้ำค่า ควรเดินทางไปรอก่อนสวนสนุกเปิด ยืนถ่ายรูปกับสัญลักษณ์รูปโลกพร้อมกับคำว่า Unversal ประจำตรงทางเข้าที่ทุกคนมาต้องแชะภาพ หากไม่มีภาพถ่ายตรงนี้เหมือนมาไม่ถึงยูนิเวอร์แซล สิงคโปร์

“เพราะการเดินทางเปรียบดั่งรางวัลที่ดีที่สุดในชีวิต และสำหรับเรื่องราวการเดินทางที่ชิล สแควร์ ทราเวล กล่าวถึงทัวร์ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เป็นเพียงแค่คำบอกเล่าเพียงบางส่วนเท่านั้น”


เหมือนดั่งคำสุภาษิตไทยว่า “สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่ามือคลำ สิบมือคลำไม่เท่าทำเอง” หากอยากรู้ว่า ความจริงเป็นอย่างไร สนุกแค่ไหน ได้เรียนรู้อะไรบ้าง แนะนำว่า แพ็คกระเป๋าออกเดินทางด้วยตัวคุณเองจะดีที่สุด สำหรับคนที่ไม่มีเวลาวางแผนเที่ยวเลือกทัวร์สิงคโปร์กับ chill.co.th ก็สะดวก สบาย ไว้ใจได้ค่ะ