Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

5 หมู่บ้าน (ลับ) สวยสไตล์ยุโรปแบบ Unseen งานดีมีหรือจะพลาด!!

29 เม.ย. 2562

ยุโรป เรื่องน่ารู้

ตะลุย 5 หมู่บ้าน (ลับ) สไตล์ยุโรป ที่คุณต้องไปสักครั้ง

สำหรับทวีปยุโรปน่าจะเป็น Dream Destination หรือจุดหมายปลายทางในฝันของใครหลาย ๆ เอาเป็นว่าหากคุณกำลังจะวางแพลนท่องเที่ยวยุโรป เราขออนุญาตแนะนำที่เที่ยวยุโรปฉบับแปลกตาด้วยเมืองสวยตามนี้ !


1. เมือง Giornico, สวิตเซอร์แลนด์

กล่าวถึงสถานที่เที่ยวยุโรปอันดับต้น ๆ ของคนไทยคงต้องยกให้พิกัดสวิตเซอร์แลนด์ค่ะ เพราะจะเที่ยวแบบครอบครัวเที่ยวฉายเดี่ยว เที่ยวยังไงก็สนุก ด้วยทิวทัศน์สวยแบบสุดหยุดหายใจ ในบทความนี้เราขอแนะนำเมือง Giornico ตั้งอยู่ในรัฐตีชีโน ตอนใต้ของสวิสเซอร์แลนด์ บนภูเขามีแม่น้ำไหลผ่าน เหมือนกับเราอยู่ในนวนิยายเลยค่ะ พื้นที่โดยรอบคลุมโทนสีเทาน้ำตาล ชาวเมืองนี้ใช้ภาษาอิตาเลียนแนะนำต้องไป

ทัวร์ยุโรป


2. เมือง Kotor, มอนเตเนโกร

ขึ้นชื่อว่าเป็นสมบัติลับในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้กับประเทศมอนเตเนโกร ขอแนะนำคุณเที่ยวเมืองกอเตอร์ (Kotor) สถานที่ที่เต็มไปด้วยเมืองเก่ายุคกลางสถาปัตยกรรมที่ออกแบบตามสไตล์โรมัน ตั้งริมฝั่งทะเลเอเดรียติก และตัดกับภูเขา มาพร้อมความสงบ ไม่พลุกพล่านใครชอบเที่ยวสโลว์ไลฟ์ต้องมา และคงต้องรีวิวต่ออีกหน่อยว่าเมืองนี้ดีงามสุดต้องยกให้ฤดูใบไม้ร่วงเพราะจะมีหมอกหนา ล้อมอ่าวและมองเห็นต้นไม้ อื้ม! ชื่นใจจริงเชียว

ทัวร์ยุโรป


3. Bolgheri, อิตาลี

ที่เที่ยวยุโรปบุกโบลเกริ (Bolgheri) ประเทศอิตาลี เป็นพิกัดเล็ก ๆ เต็มไปด้วยต้นสนไซปรัสกว่า 2,500 ต้น และยังเป็นพื้นที่ผลิตไวน์องุ่นรสเยี่ยม นักท่องเที่ยวนิยมมาพักตากอากาศ มาดื่มไวน์ ดูบ้านเมือง รับประทานอาหารอิตาเลียน ห้ามพลาดกับออกเที่ยวในสถานที่สำคัญเก่าแก่เช่น ปราสาทโบลเกริ (The Bolgheri Castle) ฯลฯ ที่จะช่วยปลุกไฟฝัน และแรงบันดาลใจให้คุณได้อีกครั้งชัวร์ ๆ

ทัวร์ยุโรป


4. Staufen im Breisgau, เยอรมนี

ที่เที่ยวยุโรปไปกันที่เยอรมนี ชเตาเฟิน เอม บรายสเกา (Staufen im Breisgau) แห่งเยอรมนี บ้านเมืองไม่ลับเต็มไปด้วยเมืองแบบยุคกลาง และบ้านเมืองสีพาสเทลสวยให้เดินเที่ยวเล่น ประวัติศาสตร์ยังคงมีลมหายใจในที่แห่งนี้ พร้อมกับพิพิธภัณฑ์ที่รอให้เราเก็บเกี่ยวความรู้เมืองยุคกลาง อุตสาหกรรมเหมือนแร่ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับชาวเยอรมันโดยตรง เชื่อเถอะคุณจะหลงรักในความเรียบง่ายของเมืองแห่งนี้

ทัวร์ยุโรป


5. Lavenham, อังกฤษ

กล่าวถึงที่เที่ยวยุโรป จะไม่พูดถึงอังกฤษคงไม่ได้ แนะนำเลยค่ะสำหรับเมือง ลาแวนแฮม (Lavenham) แบบฉบับ Unseen สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกอยู่ห่างจากลอนดอนราว 90 กิโลเมตร สามารถเที่ยวได้ทั่วเมืองมีบ้านเมืองเก่าแก่เรียงรายกว่า 350 หลัง เต็มไปด้วยร้านน้ำชา ร้านค้า หากมาถึงพิกัดดังกล่าวควรมา บ้าน Little Hall Lavenham หลังสีเหลืองสวยงามน่าถ่ายภาพ สิ่งก่อสร้างจากศตวรรษที่ 14 เก่าแก่จริงเชียว รับรองว่า การเที่ยวแบบ Unseen นี้จะเต็มอิ่มกว่าใคร แน่นอนจ้า หรือจะกดจองทริปกับ chill.co.th ก็โอเคน๊า

ทัวร์ยุโรป


สำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่ หรือนักท่องเที่ยวมืออาชีพที่ไม่อยากเที่ยวซ้ำ หรือเที่ยวเหมือนใคร ทั้งหมดคงพอจะช่วยให้คุณมีคำตอบในใจคร่าว ๆ นะคะ ว่าอยากเลือกเที่ยวที่ไหน จดพิกัดไว้แล้วออกเที่ยวกันเถอะ!!!