Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เที่ยวบานาฮิลล์ของดีเมืองดานังกับ 3 เหตุผลที่คุณห้ามพลาด !

07 ส.ค. 2561

เวียดนาม ชมธรรมชาติสถานที่แนะนำ, เรื่องน่ารู้

ไม่ต้องบินไกลหลายชั่วโมงแต่ก็ได้รับบรรยากาศราวกับเยือนยุโรปแท้ ๆ เพียงคุณมาทัวร์บานาฮิลล์ (Bana Hill) เมืองดานัง ประเทศเวียดนาม สถานที่ท่องเที่ยวสวยงามน่ามาเยือน เพราะเป็นที่พักตากอากาศและสวนสนุกน่าเล่นติดอันดับก็ว่าได้ ! ว่าแล้วอย่ารอช้ามาทำความรู้จักทัวร์ Bana Hills กันว่ามีรายละเอียดอย่างไร ?


ทัวร์เวียดนาม

ฮอตสุดๆ เพราะมีผู้มาเยือนกว่า 1.5 ล้านคนต่อปี สำหรับเรื่องน่ารู้เบื้องต้นเกี่ยวกับบานาฮิลล์ (Bana Hill) มีที่พักสวยอยู่ในอ้อมกอดขุนเขาและสวนสนุก เป็นเมืองท่ามกลางหมอกซึ่งถูกค้นพบในสมัยฝรั่งเศสเข้ามาปกครองเวียดนาม ตึกในละแวกนี้มองผิวเผินงดงามเหมือนกับอยู่ทรานซิลเวเนีย ประเทศโรมาเนีย แต่จริง ๆ แล้วเป็นการก่อสร้างตามสไตล์โคโลเนียล (Colonial Style) จากฝรั่งเศส ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้


1. ที่พักสวยน่าถ่ายภาพ

ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์ Bana Hills ใช้ชีวิตช้า ๆ สโลว์ไลฟ์ไม่เร่งรีบ นอนพักสักคืนกับสถานที่สวยงามราวกับฝันในที่พักตั้งอยู่เหนือน้ำทะเล 1,487 เมตร และหมู่บ้านสไตล์ยุโรปยุค 19 อย่าง ‘เมอร์เคียว บาน่าฮิลส์ เฟรนซ์ วิลเลจ’ Mercure Bana Hills French Village บนเทือกเขาด้านเหนือของบานาฮิลล์ ห้องพักสไตล์ฝรั่งเศส 494 ห้อง แบ่งเป็น 6 ประเภท ได้แก่ Standard, Superior, Deluxe, Executive Suite, Family Suite และ Royal Suite  รับรองว่าคุณจะต้องถ่ายรูปจนเมมเต็มกันไปข้างนึงเลยจ้ะ นอกจากนี้ยังมี Anpaz Spa & Beauty มีบริการสปาดูแลผ่อนคลายให้นักท่องเที่ยวเหมาะกับคุณแม่ที่พาครอบครัวมามาก ๆ เพราะดีทั้งขึ้นทั้งล่องคุณแม่ได้พักร่าง ส่วนคุณลูกได้เที่ยวสวนสนุก และมีสระว่ายน้ำในร่มด้วยค่ะ  


2. สวนสนุกสุดฟิน

ทัวร์เวียดนาม

บอกแล้วว่าทัวร์บานาฮิลล์เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพักผ่อน ด้วยพื้นที่แห่งความสุขกับสวนสนุก บานาฮิลล์ แฟนตาซี ปาร์ค (Ba Na Hills Fantasy Park) ซึ่งเป็นสวนสนุกที่จัดเต็มการผจญภัยรอให้คุณได้สัมผัสและเก็บภาพความประทับใจไม่รู้ลืม สวนแฟนตาซีมีแรงบันดาลใจจากนิยาย Journey To The Center of the Earth และ 20,000 Leagues Under the Sea จากนักเขียน Jules Verne ชาวฝรั่งเศส มีเครื่องเล่นให้เลือกเพียบ ในอาณาบริเวร 21,000 ตร.ม. ไม่ว่าจะเป็น รถไฟเหาะแมงมุม บ้านผีสิง และเครื่องเล่นชิล ๆ เบา ๆ กระตุ้นความตื่นเต้น พร้อมกับพื้นที่ปีนหน้าผาสูง 21 เมตร ส่วนไฮไลท์ของสวนสนุกบานาฮิลล์ที่แตกต่างจากที่อื่นด้วยหนัง 4D ชมเรื่อง Death Race ตะลุยความเร็ว และเกม 5D สไตล์คาวบอยให้เล่น กิจกรรมตะลุยแกนโลก Underground Adventure พร้อมกันนี้ยังมี Jurassic Park ชมโลก 150 ล้านปีรอให้คุณสัมผัส รับรองว่า ทัวร์ Bana Hills จัดเต็มความสนุกไว้ที่เดียวก็ว่าได้


3. ห้องอาหารรสเลิศ และกระเช้าที่ยาวที่สุดในโลก

ทัวร์เวียดนาม

หลังจากทัวร์ Bana Hills  ตะลุยบานาฮิลล์ แฟนตาซี ปาร์ค โซนสวนสนุกอาจจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ารู้สึกหิว กองทัพต้องเดินด้วยท้องถูกไหม ? มาเลยจ้ะเรสเตอรองมีให้เลือกละลานตามีทั้งอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟต์และแบบจานเดียวก็มีให้เลือก 10 ร้าน เช่น Apapang Buffet, Vietnamse Restaurant, La Lande Buffet, Brasserie Restaurant, Bar Debay, Doumer Restaurant, Kavkaz Vista Resteurant, Buffet Club, Kavkaz Restaurant และ Morin Restaurant

ตามด้วยการนั่งกระเช้าไฟฟ้าบานาฮิลล์ (Ba Na Hills Cable Car) ชมวิวโดยรอบแบบพาโนราม่า 360 องศาขึ้นสู่ยอดเขาบานาฮิลล์ ซึ่งเป็นกระเช้าไฟฟ้ายาวที่สุดประเภท Non Stop มีความยาวทั้งสิ้น 5,042 เมตร สูงสุด 1,294 เมตร เริ่มให้บริการรอบแรก 07.30 - 21.15 น. รับรองว่า คุณจะได้มุมสวย ๆ สำหรับเซลฟี่แน่นอนค่ะ หลังจากเก็บข้อมูลทัวร์ Bana Hills เลือกทริปทัวร์บานาฮิลของดีเมืองดานังกับ Chill.co.th ได้เลย ทัวร์ราคาย่อมเยาว์ดูแลคุณตลอดทุกเส้นทางตามสโลแกนที่ว่า "เพราะความสุขของท่านคือความสําเร็จของเรา"