Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

แวะ Slow Life ทัวร์เวียดนามกลาง เมืองมรดกโลก

05 พ.ย. 2561

เวียดนาม สถานที่แนะนำ

เช็คพิกัดเด็ด Slow Life เวียดนามกลาง รับรองว่าคุณต้องถูกใจ

ต้องบอกว่า ‘เวียดนาม’ เป็นอีกประเทศธรรมชาติสวยมีวัฒนธรรมหลากหลายน่าเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเลยล่ะ โดยเฉพาะการแพ็คกระเป๋าไปตะลุยที่เที่ยวเวียดนามกลาง ดินแดนของเมืองเก่าที่อัดแน่นด้วยประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมที่แตกต่างน่าเที่ยว เป็นเมืองที่เรียบง่าย ดีต่อใจคนที่ชอบชีวิตช้า ๆ แบบสโลว์ไลฟ์อย่างแน่นอนล่ะ

ทัวร์เวียดนาม


1. มาเวียดนามกลางทั้งทีต้องเที่ยวเมืองเว้


ก่อนอื่นใดการออกทัวร์เที่ยวเวียดนามกลางchill.co.th เราคงต้องขอแนะนำให้คุณเที่ยวเมืองเว้ ตั้งอยู่ที่จังหวัดถัวเทียน เมืองมรดกโลกที่สวยราวกับย้อนยุคกลับไปอดีตตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำหอม อยู่ใกล้ไทยมาก ๆ อากาศค่อนข้างร้อนตลอดทั้งปีค่ะ มีทั้งพื้นที่ป่าให้เที่ยว หาดทราย ทะเลสาบ ฯลฯ ให้เลือกตะลุย ส่วนที่เที่ยวเวียดนามกลางเมืองเว้นั้น แวะพระราชวังเว้ หรือวังไดโน้ย ซึ่งเป็นวังเก่าแก่ของเวียดนามกลางที่ควรค่ากับการมาเยือน ชมนครแห่งจักรพรรดิต้องห้ามที่ตั้งใจกลางเมือง ซึ่งมีพื้นที่โดยรอบที่ยิ่งใหญ่ราวกับอยู่ในเมืองจีนเลยล่ะ ตามด้วยการถ่ายรูปกำแพงเหลือง อดีตวังที่ใช้ต้อนรับเชื้อพระวงศ์ระดับสูง และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเพียบ เชื่อเถอะว่า “วันเดียวเที่ยวเว้ไม่พอ”


2. สนุกกับบานาฮิลล์ แฟนตาซี ปาร์ค

ทัวร์เวียดนาม

ความสนุกและความสุขเหมาะกับคนชอบความสโลว์ไลฟ์ใช้ชีวิตช้า ๆ ที่เที่ยวเวียดนามอีกแห่งที่ไม่ควรพลาดกับไฮไลท์เด็ดบานาฮิลล์-เวียดนาม สวนสนุกในตำนานที่ต้องมาให้ได้! เพราะที่นี่อากาศดี วิวสวย กิจกรรมเพียบ อัดแน่นด้วยความตื่นเต้นและความประทับใจ รับรองว่า คุณจะหลงเสน่ห์จนไม่อยากกลับไทยแน่ ๆ อิอิ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านบทความเที่ยวบานาฮิลล์ของดีเมืองดานังกับ 3 เหตุผลที่คุณห้ามพลาด ได้ค่ะเราเตรียมไว้ให้คุณแล้วโดยเฉพาะ


3. เมืองดานัง ความสวยงามหาดทรายขาว


อย่างที่เราบอกว่าที่เที่ยวเวียดนามกลางมีความหลากหลายมีให้เลือกตามใจคุณ โดยเฉพาะหาดทรายขาว เมืองดานัง ไข่มุกเม็ดงามแห่งเวียดนามกลางสวยจนคิดว่าเที่ยวยุโรป เมืองติดทะเลงามแบบละเมียดละไมเป็นที่สุด การเที่ยวดานังแบบฉบับสมบูรณ์ที่สุด คือ นอนพักริมทะเลหาดหมีเคว หาดที่มีชื่อเสียงในเมืองดานัง พร้อมแล้วก็เตรียมเสื้อผ้าเหินฟ้าไปสัมผัสสายลมทะเลแห่งดานังกันนะ เพราะทะเลสวยเที่ยวได้ตลอดทั้งปี


4. เมืองโบราณฮอยอัน

ทัวร์เวียดนาม

เพื่อปรับโหมดจูนอารมณ์ chill.co.th คงต้องพูดถึงหนังดังในอดีต “ฮอยอัน… ฉันรักเธอ” ที่ยกกองมาแสดงถึงเมืองนี้ ซึ่งเป็นหนังที่ประทับใจจนต้องยอมรับว่า ตัวผู้เขียนเองเป็นแฟนคลับหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และต้องยกให้เมืองฮอยอัน เวียดนามกลาง อีกพิกัดเที่ยวที่สายชิลล์ต้องมาชมความเก่าแก่ของเมืองมรดกโลกที่มีอายุกว่าพันปีและยังคงความเป็นโบราณสถานเอาไว้เป็นอย่างดีค่ะ    


5. เที่ยวตลาดกันไหม  

ทัวร์เวียดนาม

เที่ยวกันอย่างเต็มอิ่มกับพิกัดข้างต้นแล้ว เพื่อสานฝันให้การบุกตะลุยตะลอนเที่ยวเวียนนามกลางครบรสที่สุด ต้องช้อปปิ้งกันต่อกับตลาดดองบา แห่งเมืองเว้ที่เหมือนกับกาดหลวงเชียงใหม่ แต่ราคาประหยัดกว่า มีอาหารให้เลือกซื้อเยอะ มาก มาก !! ส่วนใหญ่เป็นสินค้าท้องถิ่นทั้งนั้น และยังมีสินค้านำเข้าจากจีนอีกเพียบ ลองเดินเล่นดูรับรองว่า เงินที่เตรียมช้อปปิ้งอาจจะไม่พอได้ มาถึงเวียดนามกลางทั้งที เราต้องตบท้ายตามด้วยตลาดฮาน (Han Market) แห่งเมืองดานัง ตลาดไซส์มินิที่อัดแน่นด้วยข้าวของเดินเล่นใกล้ ๆ สะพานมังกร เหมาะกับคนที่ต้องการซื้อของฝากกลับไทยค่ะ  


อื้อหื้อ… เป็นการออกเที่ยวที่ครบรสเลยใช่ไหมล่ะกับการออกทริปเวียดนามกลางที่เราแนะนำมาให้คุณฟัง และถ้าอยากออกเที่ยวเวียดนามกลางไม่ยากเลยค่ะ หาเวลาว่าง ลาพักร้อนให้พร้อม ซื้อทัวร์เวียดนามกับ chill.co.th เล้ยจ้า !!