Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

รวมจุดชมวิวของคนใจกล้า..ที่ชิลขอท้าให้ไปลอง !!

10 มิ.ย. 2563

สถานที่แนะนำ

มาแล้วค่าา กับสุดยอดสถานที่เที่ยว ที่มีจุดชมวิวหวาดเสียวที่สุด ให้ทุกท่านได้ไปพิสูจน์ความกล้า! วันนี้น้องชิลเลือกมาให้วัดใจกันไปเลยค่ะ ยิ่งหวาดเสียวแค่ไหน วิวยิ่งสวยขึ้นไปอี๊กก ใครชอบความท้าทายคว้ากล้องไปลองกันได้เลยค่าา~

1.สเตกาชไตน์ (Stegastein Lookout) ประเทศนอร์เวย์

Stegastein Lookout
Stegastein Lookout
Stegastein Lookout

“สเตกาชไตน์” ตั้งอยู่ในฟยอร์ด Sogn og Fjordane อ่าวเล็ก ๆ บริเวณชายฝั่งทะเลในเมืองออร์แลนด์ ความสูงอยู่ที่ 609 เมตร เป็นจุดชมวิวแผ่นไม้เรียบยื่นออกไปเหนือหน้าผา มีกระจกใสกั้นอยู่ปลายทางเดิน จุดชมวิวแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์การท่องเที่ยวในเมืองออร์แลนด์ ใช้เวลาออกแบบเพียง 3 สัปดาห์โดยเน้นความเรียบง่าย ให้มีผลกระทบต่อธรรมชาติน้อยที่สุดด้วยค่ะ โดยในฤดูหนาวจะได้ชมธารน้ำแข็งทัศนียภาพที่สวยงาม ส่วนฤดูร้อนทุกท่านจะได้พบกับทะเลหมอกที่ให้ความรู้สึกสวยไปอีกแบบค่ะ


2.สะพานดัคชไตน์ (Dachstein Skywalk) ประเทศออสเตรีย

Dachstein Skywalk
Dachstein Skywalk
Dachstein Skywalk

“สะพานดัคชไตน์” สะพานที่สูงที่สุดในออสเตรีย มีความยาว 100 เมตร ตั้งอยู่บนความสูง 396 เมตร ทุกท่านจะได้เห็นวิวทิวทัศน์เทือกเขารอบ ๆ พร้อมชมความใหญ่โตของเทือกเขา Alps ได้อย่างชัดเจนค่ะ ตลอดระยะทางความยาวของสะพานนั้น จะพาทุกท่านข้ามระหว่างหุบเขา หากเดินไปสุดทางจะมีทางเดินลงบันไดไปให้ได้พิสูจน์ความกล้าของตัวเองกับจุดชมวิวที่กั้นล้อมรอบด้วยกระจกใส เห็นวิวด้านล่างได้อย่างชัดเจน หากมีโอกาสได้ไปเยือนประเทศออสเตรีย ก็อย่าพลาดที่จะไปเยือนสะพานแห่งนี้เด็ดขาดนะคะ


3.เกลเชอร์สกายวอล์ค (Glacier Skywalk) ประเทศแคนาดา

Glacier Skywalk
Glacier Skywalk
Glacier Skywalk

“เกลเชอร์สกายวอล์ค” โดยจะมีทางเดินพื้นกระจกที่ยื่นออกมาจากหน้าผา 35 เมตร และมีความสูงอยู่ที่ 280 เมตรเหนือหุบเขา ให้ทุกท่านได้ชื่นชมทิวทัศน์ของเทือกเขาร็อคกี้และธารน้ำแข็งอันสวยงาม พร้อมชมวิวรอบ ๆ แบบพาโนราม่าเลยค่ะ


4.เอดจ์วอล์ค ซีเอ็นทาวเวอร์ (EdgeWalk CN Tower) ประเทศแคนาดา

EdgeWalk CN Tower
EdgeWalk CN Tower
EdgeWalk CN Tower

“เอดจ์วอล์ค ซีเอ็นทาวเวอร์” ตั้งอยู่บนซีเอ็นทาวเวอร์ เป็นหอคอยสื่อสารมีความสูง 553 เมตรที่เมืองโตรอนโตและทะเลสาบออนแทรีโอ สำหรับจุดชมวิวเอดจ์วอล์ค (EdgeWalk) จะอยู่ที่ความสูง 365 เมตรเหนือชั้นของร้านอาหาร ซึ่งผู้ที่จะชมวิวสุดเสียวนี้ต้องสวมสายรัดสำหรับนักปีนเขา แล้วเดินรอบ ๆ อาคารซีเอ็น ทาวเวอร์ นับเป็นทางเดินสุดเสียวที่ได้รับการันตีว่าเป็นทางเดินชมวิวภายนอกอาคารแบบไร้ที่จับที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วยค่ะ