Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

เตรียมตัวพิชิตเส้นทางกำแพงหิมะ Japan Alps หนาวนี้ต้องรอด

28 มี.ค. 2562

ญี่ปุ่น ชมธรรมชาติเรื่องน่ารู้

คู่มือพิชิต Japan Alps กำแพงหิมะที่คุณต้องมาสักครั้ง !!

“...จะหนาวหนาวเหน็บหนาวเพียงไหนจะฝ่าไป” เปิดเรื่องด้วยเพลงวัดใจ ซิลลี่ ฟูลส์ กันก่อนพาเที่ยวกำแพงหิมะ Japan Alps กำแพงหิมะสุดอลังการ แอลป์ญี่ปุ่น ที่หนาวสุด สวยสุด น่าพาแฟน พาเพื่อน พาครอบครัวออกเที่ยวสุด ๆ ว่าเราจะต้องเตรียมตัวพิชิตยังไงดี ? จะได้ไม่อดเที่ยว มาอ่าน 4 เตรียมออกเที่ยว Japan Alps ทัวร์ญี่ปุ่นตามนี้


1. เตรียมทริปเที่ยว Japan Alps ให้แม่น

ทัวร์ญี่ปุ่น

ต้องศึกษาเวลาเปิด-ปิดของทริปเส้นทางแอลป์ทาเตยามะคุโรเบะ หรือ Japan Alps ทัวร์ญี่ปุ่นให้เป๊ะไว้ก่อน เพื่อจะได้ไม่อดเที่ยว มาเพื่อเป็นข้อมูลก่อนออกเที่ยว chill.co.thขอเล่าถึง Japan Alps ตามนี้

และการเดินทางเข้าสู่ Japan Alps ทัวร์เลือกได้หลากหลายค่ะ ทั้งกระเช้าไฟฟ้าทาเตยามะ เคเบิลคาร์ ซึ่งเป็นกระเช้าไม่มีเสาพยุงและยาวที่สุดในแดนปลาดิบ หรือจะนั่งรถบัสไฮบริด รถรางไฟฟ้าคันเด็นเข้าไปก็ได้ เพื่อชื่นชม ทาเตยามะ ภูเขาที่อยู่จุดสูงสุดของ Japan Alps ทัวร์ญี่ปุ่น (เหนือระดับน้ำทะเล 3,015 เมตร)


2. เตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรง

ทัวร์ญี่ปุ่น

เนื่องจากทริปพิชิต เส้นทางกำแพงหิมะ Japan Alps เป็นการท่องเที่ยวหลังคาของญี่ปุ่น เพราะทั้งสูงเหนือระดับน้ำทะเล 2,400 เมตร ทั้งหนาวเย็น และด้วยความที่ภูเขาทาเตยามะ จัดเพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เป็นนักปีนเขาจำนวนมากเดินทางเข้ามาวัดใจ !

หากคุณเป็นคนที่เป็นนักปีนเขาอยู่แล้ว ชิล สแควร์ ทราเวลคงต้องบอกว่า “สบาย ๆ ค่ะคุณสามารถพิชิต Japan Alps ทัวร์ญี่ปุ่นได้ง่าย ๆ ” แต่ทว่าคนที่ไม่เคยออกกำลัง หรือเป็นมนุษย์สายชิลที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย หรือหนาวง่าย เพื่อให้ Japan Alps ทัวร์สนุกสุดเหวี่ยง คุณจะต้องเตรียมออกกำลังก่อนเที่ยวให้ร่างกายแข็งแรงรับสภาพอากาศหนาวเย็นให้ได้ เริ่มจากวิ่ง หรือออกกำลังกายในฟิตเนสก่อนก็จะดีมาก อย่างไรก็ดี อย่าออกกำลังหนักเกินไปนะคะ เน้นพองาม พอประมาณจะดีที่สุด ก่อนออกเดินทางอย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ


3. เตรียมของกันหนาวให้พร้อมใน Japan Alps ทัวร์

ทัวร์ญี่ปุ่น

การเที่ยวพิสูจน์รักแท้ด้วยความหนาวเย็นนี้ นอกจากเราจะต้องเตรียมแผนเที่ยว เตรียมตัวเที่ยว อย่าลืมเตรียมเสื้อกันหนาว!! และต้องเตรียมอุปกรณ์จำเป็นในการพิชิต Japan Alps ทัวร์ญี่ปุ่นด้วยล่ะ เช่น ไม้เดินป่า กางเกงรับหิมะ รองเท้าลุยหิมะ ถุงมือ ถุงร้อนที่ช่วยให้ร่างกายอบอุ่น ฮีทเทค ลิปบาล์ม แฮนด์ครีม หมวกปิดหู ผ้าพันคอ ผ้าปิดปาก พกไปให้หมดค่ะ หากคุณหนาวง่าย เตรียมชุดแบบจัดเต็มไว้เลยแบบ Play safe!! หากไม่อยากซื้อเสื้อกันหนาวเพราะกลัวไม่คุ้มจะเช่าเสื้อกันหนาวแฟชั่นก็เวิร์ค ช่วยประหยัดงบเป็นอย่างดีเยี่ยมล่ะจ้า


4. ก่อนเที่ยว Japan Alps ทัวร์ ควรเตรียมประกันการเดินทาง

ทัวร์ญี่ปุ่น

สำคัญที่สุดการเตรียมเที่ยวกำแพงหิมะญี่ปุ่น สัมผัสสถานที่สวย ๆ เช่น น้ำตกโชเมียว สูงอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่น (350 เมตร) เที่ยวน้ำพุร้อนมิกุริกะ-อีเกะ, ขึ้นไปชมกระท่อมบนภูเขาทาเตยามะ มูโรโด ฯลฯ การเที่ยวผจญภัยแบบนี้ เราจะต้องมีประกันการเดินทางไว้ เนื่องจากประกันจะช่วยดูแลคุณในเรื่องค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วย และยังให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินระหว่างเดินทาง พร้อมกับความช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉิน รวมทั้งความคุ้มครองอื่น ๆ ที่มีประกันเดินทางไว้อุ่นใจกว่าค่ะ เช่น ประกันภัยการเดินทางไทยวิวัฒน์ และประกันภัยการเดินทาง KSK ซื้อกับชิล สแควร์ ทราเวลได้จ้า


ทั้ง 4 เตรียมก่อนออกเที่ยว Japan Alps ทัวร์ญี่ปุ่น ที่ชิล สแควร์ ทราเวลาเล่ามาคงต้องบอกว่า เป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม ๆ ให้ทำความเข้าใจเบื้องต้นเท่านั้น และถ้าไม่อยากเหนื่อยเตรียมแพลนเที่ยว Japan Alps ทัวร์ด้วยตัวเอง ซื้อทัวร์กับพวกเรา chill.co.th ก็ช่วยคุณให้สะดวก สบายยิ่งขึ้น การันตีการดูแลท่านด้วยความเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนการเดินทาง การเสิร์ฟเคล็ดลับระหว่างการเดินทาง ตลอดไปจนถึงการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมให้คุณประทับใจที่นี่เท่านั้น