Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ทัวร์ลอสแองเจอลิส (LA) ต้องเช็กลิสต์ 6 แลนมาร์คนี้

03 พ.ค. 2562

อเมริกา สถานที่แนะนำ

เที่ยวลอสแองเจอลิส ฟิคกับ 6 แลนมาร์คที่ต้องเช็กลิสต์ ไว้

สหรัฐอเมริกาดินแดนแห่งเสรีภาพ!! ก่อนเที่ยว LA ขอเล่าให้เข้าใจก่อนว่า LA หรือลอสแอนเจลิส (Los Angeles) เนี๊ยะมีรากศัพท์มาจากภาษาสเปนา  Los Ángeles (ออกเสียง โลสอังเคเลส) ให้ความหมายถึง ทูตสวรรค์หลายองค์ ซึ่งเราอาจจะแปลความหมายให้เข้าใจว่า "เมืองแห่งทูตสวรรค์" นั่นเองล่ะ ถามว่าที่นี่ดีอะไรที่ต้องเช็กลิสต์เลื่อนอ่านเก็บข้อมูลโล้ด!!!  


1. เที่ยวดูป้าย Hollywood Sign  

มาเที่ยว LA มหานครแห่งมายาทั้งทีต้องมาถ่ายภาพฮอลีวูดให้ได้เท่านั้น ด้วยความที่เป็นแลนด์มาร์กพบเห็นบ่อย ๆ ในภาพยนตร์ตั้งอยู่ที่ Hollywood Hill ทางขับจะโค้งไปมา มีนักท่องเที่ยวมาชมเยอะค่ะ ป้ายจะตั้งอยู่บนภูเขาเลยล่ะ ลองเซทพิกัดตามนี้ 3204 Canyon Lake Drive Los Angeles, CA 90068 นะคะ จะแอบกระซิบว่าบริเวณใกล้เคียงมีบริการ Horseback Riding Tour ขี่ม้าทัวร์ทั่วย่านนี้ด้วยเด้อ

ทัวร์อเมริกา


2. ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ฮอลลีวูด

อีกแห่งที่ต้องเช็กอินให้โลกรู้ว่าเรามาเที่ยวอเมริกา ยกให้ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ฮอลลีวูด (Universal Studios Hollywood) สวนสนุกแห่งลอสแอนเจอลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย เด็กเที่ยวได้ ผู้ใหญ่เที่ยวดี เที่ยวได้ทุกวัย สามารถเติมประสบการณ์ จินตนาการกับสวนสนุกมาดูไดโนเสาร์ Jurassic World - The Ride มาเล่นเครื่องเล่นในแต่ละโซน หรือจะสัมผัสความสมจริงแบบ 3D/4D โซน Fast & Furious - Supercharged! สัมผัสประสบการณ์สุดซิ่ง จำลองเหตุการณ์ในภาพยนตร์ ขออนุญาตรีวิวตัวอย่างคร่าว ๆ ก่อนนะคะ ส่วนไฮไลท์อื่น ๆ ไว้จะนำมาบอกเล่าอีก อิอิ

ทัวร์อเมริกา


3. ท่องโลกดิสนีย์แลนด์แดนในฝัน

ยังคงพาคุณสนุกสุดเหวี่ยงกับการเที่ยวอเมริกาในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ Disneyland Park และ Disney California Adventure Park ซึ่งเป็นสวนสนุกแห่งแรกในเครือดิสนีย์ช่วยย้อนวัยให้เรากลับเป็นเด็กอีกครั้ง สำหรับสวนสนุกแห่งนี้เปิดมานานมากค่ะตั้งแต่ปี 1955 ตอนนี้ก็เข้าปีที่ 64 แวะดูมิกกี้เมาส์และผองเพื่อน พร้อมกับเล่นเครื่องเล่นเพียบ! เชื่อเถอะว่าวันเดียวเที่ยวไม่พอเนื่องจากมีกว่า 89 เครื่องเล่น และมีร้านอาหารให้ลิ้มลองด้วย

ทัวร์อเมริกา


4. เดินเล่นพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติลอสแอนเจลิสเคาน์ตี

เที่ยวอเมริกาลองมาเดินเล่นพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติลอสแอนเจลิสเคาน์ตี (Natural History Museum of Los Angeles County) ดูซากไดโนเสาร์หายากที่รวมหลากคอลเลคชัน กว่า 30 ล้านชิ้น เหมือนเราได้เดินสำรวจป่าแต่อยู่กลางเมืองเลยค่ะ

ทัวร์อเมริกา


5. หอดูดาวกริฟฟิท

เปลี่ยนมุมมองออกเที่ยวอเมริกาในหอดูดาวกริฟฟิท เปิดในปี ค.ศ. 1935 มีการจัดแสดงเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และอวกาศแบบจัดเต็ม ชนิดที่คุณจะได้เห็นจักรวาลแบบไม่ต้องบินออกนอกโลก และยังมีจิตรกรรมฝาผนังสวย ๆ แถมยังมองเห็นทัศนีย์ภาพลุ่มน้ำลอสแอนเจลิส หากต้องการนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ให้คิดถึงเรื่อง La La Land หนังภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ได้รับรางวัลเพียบที่เลือกใช้ฉากหอดูดาวกริฟฟิทในการแสดงได้อย่างดีค่ะคุณ

ทัวร์อเมริกา


6. เดินชายหาดดัง ๆ ใน LA

ไฮไลท์อีกอย่างเมื่อมาเที่ยว LA ทั้งทีควรเดินชายหาดค่ะ เช่น หาดซูมา (Zuma Beach) ชายหาดสะอาดคนเล่นกระดานโต้คลื่น โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์อาทิตย์คนมาเที่ยวเยอะมาก ตามด้วยซานตาโมนิกา (Santa Monica State Beach) หาดกว้างขวางน้ำทะเลเย็น อาหารอร่อยเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวแอลเอ และมีการกิจกรรมบ่อย ๆ ได้สบาย แถมยังมีนักดนตรีมาเปิดหมวกด้วยนะคะ ตรงท่าเรือใกล้หาดยังมีสวนสนุกอีก สำหรับใครที่หมดไฟน่ามาเติมพลังงานที่นี่
ทัวร์อเมริกา


อ่านมาถึงตรงนี้คุณคงได้รายละเอียดคร่าว ๆ กับการออกเที่ยวเมกาใน LA หากสนใจอยากเที่ยวเลี้ยวมาถามทริปทัวร์กับ chill.co.th ได้เลย