Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ชาร์จพลังกับ 5 พิกัดหลบร้อนท้าหนาวทัวร์นิวซีแลนด์ ช่วงมิ.ย. - ส.ค.

16 มิ.ย. 2562

นิวซีแลนด์ สถานที่แนะนำ

หนี้ร้อนเที่ยว 5 พิกัดท้าหนาวในนิวซีแลนด์ ใครที่ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนช่วง มิ.ย. - ส.ค. บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด !!

ดินแดนแห่งเมฆยาวสีขาวต้องยกให้ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นดินแดนของนกกีวีอยู่บนเกาะมีอากาศแบบอบอุ่น ชื้นหน่อย ๆ มีฝนตกตลอดทั้งปีติดประเทศออสเตรเลีย


โดยนิวซีแลนด์นี้มีทั้ง 4 ฤดู เช่น

- ฤดูร้อน (ธันวาคม-กุมภาพันธ์)
- ฤดูใบไม้ร่วง (มีนาคม-พฤษภาคม
- ฤดูหนาว (มิถุนายน-สิงหาคม)
- ตามด้วยฤดูใบไม้ผลิ (กันยายน - พฤศจิกายน)

โดยช่วงที่เรากำลังจะเล่าถึง คือ การเที่ยวนิวซีแลนด์ช่วงฤดูหนาวเป็นหลักค่ะ เพราะหนาวไม่มาก กำลังดี เที่ยวสนุกเพลิน ๆ กับ 5 พิกัดน่าเที่ยวแนะนำน่าเดินทางหลบร้อนสัมผัสอากาศหนาวเย็น ดังนี้


1. ทัวร์นิวซีแลนด์ตะลุยเมืองเวลลิงตัน

ทัวร์นิวซีแลนด์

เปิดโลเคชันแรกย้ำความดีงามแบบ “Beautiful of Kiwi Land” ทัวร์นิวซีแลนด์ต้องเที่ยวเมืองหลวง ‘กรุงเวลลิงตัน’ (Wellington) กันก่อนเลยค่ะ พิกัดนี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะเหนือ ส่วนใหญ่จะมาเที่ยวชมเมืองสวยเป็นระเบียบเรียบร้อย สีสันสวยงาม ถ่ายภาพกับสถานที่สำคัญ ควรแวะเที่ยวเมืองท่าเรือวิคตอเรีย หรือจะออกช้อปปิ้งละลายทรัพย์ย่าน Lampton Square, Willis Quarter, Cuba Quarter และ Courtenay Square ตามด้วยการกินอาหารอร่อย ดื่มกาแฟ ชมละคร และเสพงานศิลป์ เดินเล่นพิพิธภัณฑ์เทปาปา (Te Papa Tongarewa) เหมาะกับนักท่องเที่ยวผู้ชอบศึกษาเรียนรู้ และรักความแปลกใหม่เป็นอย่างมาก


2. น้ำตกฮูก้า ชมแม่น้ำสีเขียวอมฟ้าสวยงามระยิบระยับ

ทัวร์นิวซีแลนด์

นอกจากออกเล่นสกีหิมะ การออกทัวร์นิวซีแลนด์ดื่มด่ำกับน้ำตกฮูก้า (Huka Falls) มาจากภาษาเมารีแปลว่า “โฟม” ซึ่งเป็นน้ำตกสีเขียวอมฟ้า ตั้งอยู่ในแถบแม่น้ำไวกาโต ยิ่งใหญ่อลังการชั้นหินสูง 11 เมตร สวยแต่แฝงด้วยความหวาดเสียวหน่อย ๆ มีกระแสน้ำสวยเมื่อส่องกับแสงแดด ทีเด็ดต้องมานั่งเรือเร็วเจ็ทโบ๊ท กระโดดบันจี้จัมพ์ รับรองว่าคนรักการผจญภัยต้องหลงใหลเสน่ห์ของที่นี่ หากไม่ชอบกิจกรรมแอดแวนเจอร์จะเดินเล่นชมน้ำตกก็ได้ค่ะ  


3. เที่ยวนิวซีแลนด์ทั้งทีอย่าลืมแวะเมืองมาทามาท่า

ทัวร์นิวซีแลนด์

ทัวร์แดนนกกีวีเปลี่ยนโหมดมาเก็บบรรยากาศในเมืองชนบทเกาะเหนือนิวซีแลนด์ ณ มาทามาท่า (Matamata) หรือบางคนก็เรียกว่า มาตามาตา ตั้งอยู่ในเขตไวกาโต้ ใกล้เทือกเขาไคไม (Kaimai Ranges) ธรรมชาติยังครบพร้อมด้วยทุ่งหญ้า ฟาร์ม และหมู่บ้านฮอบบิท (Hobbit Holes) ต่อด้วยการถ่ายภาพกับป้ายต้อนรับสู่ฮอบบิตัน “Welcome to Hobbiton Movie set” ท่องโลกชมบ้านและฉากแสดงหนังดังอย่าง ลอร์ด ออฟ เดอะริงส์ (The Lord of The Rings) วันเดียวก็เที่ยวครบค่ะ อ้อ ! ซื้อของฝากของที่ระลึกภาพยนตร์ติดไม้ติดมือกลับไทยด้วยก็ดีนะจ้ะ มีให้เลือกทั้งแก้วน้ำ หมวก เหรียญ พวงกุญแจ โปสการ์ด แม่เหล็กติดตู้เย็น เข็มกลัด ฯลฯ เลือกตามอัธยาศัย และงบประมาณที่มี !


4. มาเที่ยวไกลถึงนิวซีแลนด์ต้องเทือกเขาไคไมเรนจ์

ทัวร์นิวซีแลนด์

ช่วงฤดูหนาวเป็นช่วงเที่ยวนิวซีแลนด์ที่น่าสนใจโดยเฉพาะพิกัดเทือกเขาไคไมเรนจ์ (Kaimai Ranges) บนเกาะเหนือของนิวซีแลนด์ สามารถเที่ยวต่อจากเมืองมาทามาท่าได้เลยจ้ะ ถามว่ามาที่นี่ต้องมาทำอะไร ? ต้องมาดูพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมกับถ่ายภาพธรรมชาติจัดเต็ม คนรักการแชะภาพแนว Landscpace ต้องรักพิกัดนี้ เอาเป็นว่า มาเดินป่า มาพักผ่อนกับเทือกเขาสูงตระหง่านยาวสุดลูกหูลูกตา สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด และช่วยเติมเต็มพลังงานด้านบวกให้นักท่องเที่ยวแน่นอน


5. แปลกแต่สวยจริง ๆ ต้องถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโม่โกลว์วอร์ม

ทัวร์นิวซีแลนด์

ด้วยความที่ทัวร์นิวซีแลนด์ยังมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ระหว่างมิถุนายน-สิงหาคม เป็นช่วงฤดูหนาวอย่างนี้ การมาดูถ้ำหนอนเรืองแสงไวโตโมโกลว์วอร์ม (Waitomo Glowworm Caves) แหล่งรวมหนอนเรืองแสงนับล้านตัวอยู่ในถ้ำเมืองไวโตโม บนเกาะเหนือ ล่องเรือดูความสวยงามเหล่านี้ ภายในถ้ำหินงอกหินย้อย มองเผิน ๆ เหมือนเรากำลังดูดาวบนท้องฟ้าเลยจ้ะ ยิ่งมืดก็ยิ่งสวยขอบอกเลย

**หมายเหตุ: ถึงจะสวยแค่ไหนถ้ำแห่งนี้นั้นไม่เหมาะกับผู้ที่เป็นโรคกลัวที่แคบ มีอาการใจสั่น อึดอัดหากต้องอยู่ในพื้นที่จำกัด และหากคุณกลัวความมืด เราไม่แนะนำสถานที่นี้จริง ๆ ค่ะ อาจจะทำให้คุณเป็นอันตรายได้


พร้อมจัดกระเป๋าออกเที่ยวท้าความหนาว หลบร้อน หลบฝนในเมืองไทย ออกตะลุยชมธรรมชาติ พร้อมกับชมบ้านเมืองในประเทศนิวซีแลนด์แล้วหรือยัง ? หากมีโอกาสเดินทางอย่าลืมซื้อประกันเดินทางติดตัวไว้ด้วยนะคะเพื่อความปลอดภัยในทุกการเดินทาง หากไม่เชี่ยวชาญด้านการแพลนเที่ยว ไม่ถนัดเรื่องภาษา เลือกจองทัวร์กับเราไว้ใจได้ เพราะบริษัท ชิล สแควร์ ทราเวล จำกัด ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/07092

หรือจะสอบถามรายละเอียดทัวร์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่  ☎️Call Center: 02-886-8518, 094-545-3095, 094-545-3096 หรือ 081565-7773 หรือ LINE: @chill.co.th

คลิกดูทัวร์นิวซีแลนด์ได้ที่นี่ !!