Loading...

เที่ยวไปกับ ชิล สแควร์ ทราเวล
 เพื่อนเที่ยวเพื่อนคุณ 

Call Center : 094-545-3095

ซื้อทัวร์ที่ไหน ? ต้องเลือกอย่างไรให้โดนใจ !!

26 ก.ค. 2561

การเดินทางเคล็ดลับ

เพื่อให้การเที่ยวต่างประเทศสนุกปลอดภัย และไม่ต้องกลัวถูกเท สำหรับใครที่กำลังมีคำถามว่า ซื้อทัวร์ไหนดีหรือไปเที่ยวต่างประเทศต้องเลือกทัวร์ไหนดี ชิล สแควร์ทราเวล อยากให้คุณอ่านบทความนี้ก่อนเพื่อตัดสินใจซื้อทริปเที่ยวต่างประเทศในฝันให้กลายเป็นความจริง พร้อมกับเติมเต็มความสนุกและชิลที่สุด จะต้องเลือกแบบไหนมาติดตามกันได้ค่ะ

เลือกทัวร์ไหนดี ? ให้ถูกใจ


ทัวร์


ก่อนตัดสินใจซื้อทัวร์ออนไลน์เพียงแค่พิจารณาราคาทัวร์ หรือโปรแกรมเที่ยวอย่างเดียวนั้นไม่เพียงพอ ชิล สแควร์ ทราเวล ขอแนะนำว่า คุณจะต้องพิจารณาจากความน่าเชื่อถือเป็นอันดับแรก โดยบนเว็บไซต์ทัวร์จะข้อมูลน่าเชื่อถือ การเปิดเผยข้อมูลชัดเจนว่าเป็นใคร สถานที่ตั้งอยู่ที่ไหน พร้อมกับมองหาใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจทัวร์ที่ชัดเจน ซึ่งมีรหัส 11/XXXXX เช่น ชิล สแควร์ ทราเวล ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ 11/07092

สามารถเช็กความถูกต้องได้ที่เว็บไซต์สำนักงานทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ กรมการท่องเที่ยวตามลิงก์นี้ http://122.155.9.61:8087/mobiletourguide/info/license/tour 

เช็กให้ชัวร์ยังต้องดูข้อมูลเอกสารการจดทะเบียนอื่น ๆ ได้แก่ การจดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์, กรมพัฒนาธุรกิจการค้า, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกรมการท่องเที่ยว เป็นต้น พร้อมกับระบุที่อยู่ของบริษัทอย่างชัดเจนว่าอาคารอยู่ที่ไหน นอกจากนี้คุณจะต้องเช็กจากรีวิวของลูกค้าว่า ทัวร์นั้น ๆ โอเคไหม ? บริการดีหรือไม่ ? และมีเพจเฟซบุ๊ก หรือช่องทางโซเชียลอื่น ๆ อีกหรือเปล่า ? เพื่อดูรีวิว ดูคะแนนการบริการของทัวร์โดยรวม ดูยอดไลค์ หรือยอดคอมเมนต์ ว่าเปิดมานานหรือยัง ? การฟังคอมเมนต์จากลูกค้าด้วยกันและไปเที่ยวมาก่อนหน้านี้ รับรองว่าเชื่อถือได้แน่นอนแบบไม่มีข้อกังขาเลยล่ะ

พื่อไม่ให้ทริปทัวร์ต่างประเทศถูกลอยแพหมดสนุกได้ คุณต้องเช็กช่องทางการชำระเงินให้ดีก่อนโอนนะคะ ต้องโอนในให้กับบัญชีธนาคารของบริษัท ถ้าเป็นการโอนเข้าบัญชีชื่อพนักงาน หรือเป็นบัญชีที่มีความแปลกออกไป แนะนำว่าให้ถามให้ชัวร์ก่อนโอน หรือสงสัยไว้ก่อนดีที่สุดค่ะ


ซื้อทัวร์กับ ชิล สแควร์ ทราเวล ดีไหม ?


ทัวร์

สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังต้องการซื้อทัวร์กับชิล สแควร์ ทราเวลขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่า พวกเราชิล สแควร์ ทราเวลมุ่งมั่นรักษาคุณภาพการท่องเที่ยว และมาตรฐานราคาด้วยความจริงใจและความซื่อสัตย์ของทีมงานและมัคคุเทศก์มืออาชีพที่พร้อมดูแลคุณราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน และรับรองความปลอดภัยด้วยประกันการเดินทางในทุกทริปให้กับลูกค้าในวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท

ย้อนไปจุดเริ่มต้นบริษ๋ัทฯ เริ่มธุรกิจตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2555 ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี เรามีทัวร์ให้คุณเลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ทัวร์ต่างประเทศสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ตรุกี, รัสเซีย, อังกฤษ,อร์แดน, มัลดีฟส์, เกาหลีใต้, เกาหลีเหนือ, ญี่ปุ่น, จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, พม่า, เวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, กัมพูชา, สปป. ลาว และยังมีทัวร์สำหรับเรือสำราญให้เลือกด้วยนะคะ อย่างไรก็ดี เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีทริปบรูไน, บาหลี, แอฟริกา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, โมร็อกโก, ดูไบ, อินเดีย, ทิเบต, เนปาล เลือกชมโปรแกรมทัวร์เที่ยวได้ตามใจคุณ บนหน้าเว็บไซต์ของเราได้เลย รับรองว่า ประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ

สำหรับนักท่องเที่ยว หรือผู้ที่ต้องการเหมากรุ๊ปส่วนตัว สามารถติดต่อ ชิล สแควร์ ทราเวลได้ที่โทรศัพท์  094-545-3095 หรือ 094-545-3096 ที่อยู่ 22/7 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 และสามารถติดต่อเราผ่านช่องอื่น ๆ ได้ดังนี้